Tô Úy từ từ nói: "Năm xưa Thẩm gia gặp nạn, ngươi mẫu thân từ phế tích đem Thẩm Tinh Li cứu ra, ta khi đó đúng lúc ở Trường Tiện đảo, liền gặp qua một mặt."
"Kia hài tử cả ngày trầm mặc ít lời, một người đãi ở trong phòng không chịu ra tới, ngươi mẫu thân thiện tâm, phá lệ thương tiếc hắn, liền cho ngươi đi tìm hắn chơi đùa."
Tô Úy nói, cười ngâm ngâm mà nhìn về phía Vân Cẩm Nhạc: "Ngươi không nhớ rõ?"
Vân Cẩm Nhạc hồi tưởng một lát, lắc đầu: "Không nhớ rõ."
Nàng khi đó, ước chừng chỉ có ba bốn tuổi, không nhớ được như vậy nhiều sự tình.
Yến Ly Khuyết hơi hơi nhếch lên khóe miệng, ngữ điệu nhàn nhạt nói: "Định là Thẩm Tinh Li quá không thú vị, ngươi mới không nhớ được."
Hắn trong lời nói hạ thấp chi ý không cần nói cũng biết, Vân Cẩm Nhạc vươn một bàn tay lặng lẽ kéo kéo hắn tay áo, cười cong mắt: "Ta không nhớ hắn."
Yến Ly Khuyết khóe miệng độ cung càng thêm mà đại, nắm lấy Vân Cẩm Nhạc tay, nhẹ nhàng vuốt ve.
Tô Úy ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Yến Ly Khuyết, hừ lạnh một tiếng: "Ta nghe nói đêm qua ngươi giết Cưu Hác, vì sao phải giết hắn?"
"Cưu Hác năm lần bảy lượt muốn hại cẩm nhạc, ta tự nhiên muốn giết hắn." Yến Ly Khuyết ngữ điệu đông lạnh, đâu vào đấy mà đem tiền căn hậu quả nói một lần.
Tô Úy trên mặt nhẹ nhàng ý cười một chút biến mất, giận mà chụp bàn: "Cơ Vô Cữu cái này cẩu đồ vật, hại ta liền thôi, còn liên hợp Cưu Hác cái kia đê tiện tiểu nhân hại cẩm nhạc!"
Hắn nhìn về phía Vân Cẩm Nhạc, áp lực giận dữ nói: "Con rối lệnh đâu? Lấy ra tới ta nhìn xem."
Hắn đảo muốn nhìn Cưu Hác sau lưng còn có ai!
Vân Cẩm Nhạc lấy ra con rối lệnh đưa cho Tô Úy, bình tĩnh mà phân tích: "Lấy hiện giờ tình hình tới xem, vô cùng có khả năng Cơ Vô Cữu cũng không biết Cưu Hác là con rối, nếu không, hắn không đến mức như thế bạo nộ."
Đêm đó ở Cưu Hác trong cung, Cơ Vô Cữu phẫn nộ là rõ ràng chính xác.
Tô Úy đem yêu lực tham nhập con rối lệnh trung, một lát sau, sắc mặt ngưng trọng nói: "Con rối lệnh trung có hỗn độn cấm chế, ta vô pháp nhìn trộm phía sau màn người thần thức."
"Không sao." Yến Ly Khuyết khí định thần nhàn nói: "Phù Tang Thần thụ hẳn là có thể đánh vỡ cấm chế."
Hắn nói, cũng không kiêng dè, thỉnh Phù Tang Thần thụ ra tới nhìn một cái.
Kim quang lấp lánh tiểu tinh linh từ Yến Ly Khuyết trong tay áo bay ra tới, Tô Úy khó có thể tin nói: "Đây là Phù Tang Thần thụ?"
Phù Tang Thần thụ là Yêu tộc căn cơ, cũng không dễ dàng rời đi phúc địa, như vậy cái vật nhỏ sao có thể là Phù Tang Thần thụ?
Tiếp xúc đến Tô Úy khiếp sợ ánh mắt, Phù Tang Thần thụ rụt rè gật gật đầu.
Cũng không phải là ai đều có thể may mắn nhìn thấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...