21. Nguyệt bạc đại nhân hắn vừa mới, hôn nàng?

12 5 0
                                    


Thẩm Tinh Li nắm chặt sương hạ trần, thấp giọng: "Là đại yêu, sau đó nếu là hắn đối chúng ta bất lợi, ta bám trụ hắn, ngươi nhân cơ hội chạy."

Giọng nói mới lạc, Cơ Linh cả người sau này một lui, mắt lộ ra hoảng sợ: "Nguyệt, nguyệt bạc đại nhân!"

Nguyệt bạc? Nàng tiểu hồ ly......

Vân Cẩm Nhạc vô ý thức mà cuộn lên ngón tay, nhìn chằm chằm người tới.

Yến Ly Khuyết thu hồi ánh mắt, rũ mắt trên cao nhìn xuống mà nhìn về phía Cơ Linh: "Vọng tưởng chấp chưởng Yêu tộc, dã tâm không nhỏ."

Hắn thanh âm trầm thấp dễ nghe, giống như say lòng người rượu nguyên chất, cùng Yến Ly Khuyết thiếu niên réo rắt tiếng nói thực không giống nhau, cùng đời trước Yêu Quân Yến Ly Khuyết ôn nhu thanh thiển cũng không giống nhau.

Hơn nữa hắn thân hình hân trường kiện thạc, rõ ràng đã là thành niên nam tử, quanh thân yêu lực cũng sâu không lường được, không giống Yến Ly Khuyết như vậy yêu lực thấp kém.

Vân Cẩm Nhạc mạc danh nhẹ nhàng thở ra, trong lòng an tâm một chút, hẳn là chỉ là trùng hợp, không phải Yến Ly Khuyết.

Nếu thật là Yến Ly Khuyết, nàng từ nay về sau đã có thể không thể sờ nữa cái đuôi.

Cơ Linh mặt như màu đất, ném xuống Xu Mạt bay nhanh thối lui: "Ngươi không thể giết ta! Ngươi giết ta, phụ quân nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!"

Nguyệt bạc là hơn hai tháng trước đột nhiên xuất hiện ở Yêu Đô, thân là Cửu Vĩ Hồ yêu, hắn tiến vào Yêu Đô kia một khắc liền bị phụ quân phái đi người đuổi giết, nhưng những người đó tất cả đều không ai sống sót.

Cơ Linh tự hỏi ngoan độc, nhưng chưa bao giờ gặp qua so nguyệt bạc càng tàn nhẫn độc ác người.

Tiến đến ám sát người trung có hắn huynh trưởng, cũng chính là Đằng Xà tộc Thái Tử cơ tiếu, ám sát đêm đó, cơ tiếu máu chảy đầm đìa xà cốt liền xuất hiện ở phụ quân tẩm điện trên giường lớn, xác chết tắc treo ở trên xà nhà, đương trường đem cơ tiếu mẫu thân sợ tới mức ngất qua đi.

Đánh không lại, giết không được, lại có Cửu Vĩ Hồ tộc cũ bộ nghe tin mà đến, ủng lập nguyệt bạc vì Cửu Vĩ Hồ tộc chi chủ, phụ quân đành phải ninja đầy ngập bạo nộ, thừa nhận nguyệt bạc thân phận.

Cơ Linh từng nhân không biết nguyệt bạc thân phận, cùng hắn sinh ra quá cọ xát, suýt nữa bị hắn giết chết, sau lại là bị phụ quân che chở chạy ra tới.

Lúc ấy hắn thân bị trọng thương, rớt ở tịch lạc hải, bị Xu Mạt cứu.

Cơ Linh lòng còn sợ hãi mà nhìn Yến Ly Khuyết, trên người vết thương cũ ẩn ẩn làm đau, nói chuyện đều không nhanh nhẹn: "Ngươi không thể, không thể giết ta, hiện nay, hiện nay Đằng Xà tộc mới là Yêu Đô vương tộc."

Yến Ly Khuyết cười một chút: "Thực mau liền không phải."

Hắn nâng lên tay, lòng bàn tay sương mù màu lam yêu lực trào ra, giây lát gian lan tràn thượng Cơ Linh cổ, đem hắn treo ở giữa không trung.

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ