Vân Cẩm Nhạc mặt mày tức thì đông lạnh.
Mẫu thân là bỗng nhiên biến mất không thấy.
Ở nàng tám tuổi năm ấy, một giấc ngủ dậy, bên người chỉ còn đầy mặt mệt mỏi, hai mắt sưng đỏ cha.
Hỗn độn nhìn chằm chằm nàng ác liệt mà cười rộ lên: "Không sai, là ta giết. Ngươi mẫu thân là cái hiếm có diệu nhân, chỉ tiếc không thức thời vụ."
Vân Cẩm Nhạc nhắm mắt lại hít sâu một hơi, lại trợn mắt khi thần sắc trở nên thực bình tĩnh: "Ta luôn có một ngày có thể giết chết ngươi, vì mẫu thân báo thù."
Nàng rời khỏi Hồn Thạch Liên, không hề để ý tới hỗn độn.
Lưu đá lấy lửa sắc màu ấm quang yên tĩnh mà ở mỗi một tấc trong không gian chảy xuôi, trong phòng không khí thực ấm áp.
Vân Cẩm Nhạc ánh mắt đảo qua mỗi một kiện khí cụ, nằm ở trên giường thất thần mà nhìn nóc nhà.
Nơi này mỗi một kiện khí cụ đều là mẫu thân mang nàng tự mình chọn lựa, lại tự mình bố trí, nàng hiện tại còn có thể rõ ràng mà hồi tưởng khởi lúc trước mỗi một cái hình ảnh, những năm gần đây, nàng không biết hồi tưởng bao nhiêu lần.
Nàng âm thầm nắm chặt nắm tay.
Mẫu thân chết kỳ quặc, chỉ bằng hỗn độn, tuyệt đối vô pháp giết chết nàng, nhất định còn có khác chuyện gì là nàng không biết.
Sáng sớm ngày thứ hai, trong lúc ngủ mơ Vân Cẩm Nhạc bị Đào Khê hoảng tỉnh.
Đào Khê biểu tình rất khó xem, một phen kéo Vân Cẩm Nhạc: "Thiếu chủ sao còn ở ngủ, tối hôm qua không phải đã nói với ngươi, hôm nay Dung Kiêm trưởng lão ở xuân ngôn các dạy học sao?"
Vân Cẩm Nhạc đỉnh một đầu lộn xộn phát, mê mê hoặc hoặc mà hồi tưởng một hồi.
Tối hôm qua ăn khuya khi, Đào Khê xác thật nói qua chuyện này tới......
Vân Cẩm Nhạc hai tròng mắt bỗng dưng trợn to, duỗi tay gãi gãi chính mình đầu tóc: "Xong rồi xong rồi, nếu là đến trễ chắc chắn bị Dung Kiêm trưởng lão phạt!"
Đào Khê bất đắc dĩ mà đưa cho Vân Cẩm Nhạc một bộ đệ tử phục, nhìn chằm chằm nàng mắt chu nhàn nhạt ô thanh hỏi: "Thiếu chủ đêm qua vãn ngủ rồi sao?"
Vân Cẩm Nhạc gật đầu, bay nhanh mà mặc tốt quần áo, rửa mặt xong sau đẩy cửa ra liền vội vội vàng triều xuân ngôn các đi.
Vừa đi một bên tiếc nuối mà đối Đào Khê nói: "Ta vốn đang nghĩ đi thiện đường mua mấy cái bánh bao ăn......"
Đào Khê không lưu tình chút nào: "Thiếu chủ hiện tại đi cũng mua không được, thiện đường sớm đóng."
Vân Cẩm Nhạc: "......"
Vân Cẩm Nhạc ở trong lòng yên lặng ai thán cùng chính mình có duyên không phận bánh bao, sắp ra đảo chủ phủ khi, bỗng nhiên nhìn đến Yến Ly Khuyết ở đại môn một bên lập, trong tay cầm mấy cái nóng hôi hổi bánh bao.
Vân Cẩm Nhạc thoáng chốc tinh thần tỉnh táo, bước chân đều nhanh vài phần: "Yến Ly Khuyết, Dung Kiêm trưởng lão mau bắt đầu bài giảng, ngươi như thế nào còn ở nơi này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...