Vân Cẩm Nhạc lược cảm kinh ngạc: "Tạ thiếu chủ tưởng như thế nào hợp tác?"
"Ta biết cẩm nhạc thiếu chủ lần này nhập linh khâu, còn muốn tìm một kiện đồ vật, ta có thể giúp cẩm nhạc thiếu chủ tìm kia kiện đồ vật."
Tạ Trạch Chu không hề chớp mắt mà nhìn Vân Cẩm Nhạc, trong ánh mắt hiện lên nhất định phải được ý cười: "Làm trao đổi, cẩm nhạc thiếu chủ muốn trợ ta đoạt giải nhất."
Trường Tiện đảo nhiều y tu, không thiện chiến, bao năm qua Linh Khâu Lịch luyện đều lót đế. Hiện giờ Vân Cẩm Nhạc lại cùng Thẩm Tinh Li từ hôn, mất đi đoạn Vân Sơn duy trì, ở nguy hiểm thật mạnh linh khâu càng là một bước khó đi, hắn tin tưởng Vân Cẩm Nhạc sẽ không cự tuyệt cái này đề nghị.
Vân Cẩm Nhạc ý cười hơi liễm: "Không hổ là tạ thiếu chủ, tin tức thực linh thông."
Tiên Minh các đại tông xếp vào thám tử một chuyện nhìn mãi quen mắt, nhưng vì mặt mũi, giống nhau sẽ không đặt tới mặt bàn đi lên nói, Tạ Trạch Chu hiện tại như thế trắng ra mà nói ra, là ở làm nàng làm lựa chọn —— là vì một viên không xác định hay không có thể được đến yêu đan cùng khôi nghiên thành đối địch, vẫn là tiếp thu Tạ Trạch Chu đề nghị, bảo đảm có thể tìm được vạn năm ngô đồng diệp.
Nhưng nếu là tiếp thu Tạ Trạch Chu đề nghị, Trường Tiện đảo tại đây thứ Linh Khâu Lịch luyện trung liền xem như chưa chiến trước bại, còn có kia viên Cửu Vĩ Hồ tộc yêu đan......
Vân Cẩm Nhạc theo bản năng nhìn Yến Ly Khuyết liếc mắt một cái, tự mới vừa rồi Tạ Trạch Chu nhắc tới yêu đan sau, hắn thần sắc liền vẫn luôn thực bình tĩnh, ứng đối đến cũng thực thong dong, nhưng nàng tổng cảm thấy hắn không rất cao hứng.
Tạ Trạch Chu thấy Vân Cẩm Nhạc do dự không chừng, khoan dung nói: "Cẩm nhạc thiếu chủ không cần vội vã làm quyết định, không ngại đi về trước hỏi một chút lệnh tôn ý tứ."
"Không cần." Vân Cẩm Nhạc nâng lên lông mi nhìn thẳng Tạ Trạch Chu, thái độ ôn hòa lại chân thật đáng tin: "Tạ thiếu chủ hảo ý lòng ta lãnh, chỉ là lấy Trường Tiện đảo hiện giờ trạng huống, chỉ sợ vô pháp trợ tạ thiếu chủ đoạt giải nhất."
Tạ Trạch Chu sửng sốt, theo sau liền cười rộ lên: "Như vậy sao, ta biết được. Hợp tác một chuyện, còn thỉnh cẩm nhạc thiếu chủ lại nhiều hơn suy xét, nếu là thay đổi chủ ý, tùy thời có thể tới tìm ta."
Hắn bưng lên chén rượu: "Ta kính nhị vị một ly."
Ba người cùng nhau uống rượu nói chuyện phiếm, vứt bỏ công sự không nói chuyện, bầu không khí nhưng thật ra thực vui sướng.
Tạ Trạch Chu hàng năm khắp nơi du ngoạn, kiến thức uyên bác, sở giảng việc phần lớn là Vân Cẩm Nhạc chưa từng tiếp xúc quá, bởi vậy nàng phá lệ cảm thấy hứng thú, bất tri bất giác liền uống nhiều hai ly rượu.
Lại đổ một ly, đang muốn uống, Yến Ly Khuyết ấn cổ tay của nàng, ôn hòa nói: "Thiếu chủ, ra cửa trước Đào Khê riêng dặn dò ta, không được thiếu chủ uống nhiều rượu."
Hắn nói, liền không khỏi phân trần đem Vân Cẩm Nhạc trong tầm tay chén rượu lấy đi, thay đổi một ly tỉnh rượu trà.
Nước trà mạo nhiệt khí, ti lũ khói trắng bốc lên dựng lên, mờ mịt Yến Ly Khuyết mặt mày, cặp kia hắc đồng có chân thật đáng tin ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...