Vân Cẩm Nhạc thấp giọng ứng hảo.
Tuy nói hai người đều là tiểu người giấy, nhưng giống như vậy bị Yến Ly Khuyết vòng ở trong ngực, nàng vẫn là cảm thấy có chút không được tự nhiên.
Vân Cẩm Nhạc thối lui vài bước, gắt gao mà bái trụ lá cây.
Yến Ly Khuyết nhìn nàng động tác, cười cười chưa nói cái gì.
Sở Minh Phi rơi xuống một thân hôi, sắc mặt xanh mét mà đến phía sau trong phòng đi thu thập.
Vân Cẩm Nhạc làm Yến Ly Khuyết lưu tại tại chỗ, chính mình tắc bay nhanh ở bụi cỏ gian nhảy lên, đi theo Sở Minh Phi vào phòng.
Nhà ở hiển nhiên bị thu thập quá, thực sạch sẽ, Sở Minh Phi nhanh chóng đem chính mình xử lý hảo, động tác thực nhẹ mà đẩy ra cửa sổ.
Ngoài cửa sổ là một cái cũ xưa đường phố, bên cạnh có một cây tươi tốt cây ngô đồng, Sở Minh Phi đẩy ra cửa sổ không lâu, liền có một người từ nghiêng đối diện trong viện chạy ra.
Người nọ ăn mặc tông môn đệ tử phục, Vân Cẩm Nhạc hít hít cái mũi, thực rõ ràng mà ngửi được trên người hắn Yêu tộc khí vị.
Sở Minh Phi đối người nọ nói: "Gọi bọn hắn lại đây, có thể động thủ. Đừng thương Vân Cẩm Nhạc, làm nàng bị thương là được."
Người nọ gật đầu, lại nhanh chóng chạy về trong viện.
Chỉ chốc lát, trong viện chạy ra mười dư cái thân xuyên các đại tông môn đệ tử phục người, Vân Cẩm Nhạc thô sơ giản lược nhìn thoáng qua, mà ngay cả đoạn Vân Sơn cùng khôi nghiên thành cũng có.
Xem ra Yêu tộc lần này phái tiến vào yêu, tu vi đều không thấp.
Sở Minh Phi hướng mấy người đưa mắt ra hiệu, duỗi tay ở trên tóc một trảo, thét chói tai ra bên ngoài chạy.
Vân Cẩm Nhạc sấn bay loạn đến nàng phía sau lưng, kề sát tiểu áo choàng tuyết trắng mũ choàng.
Sở Minh Phi trình diễn thật sự rất thật, một mặt chạy một mặt về phía sau đánh trả, trong lúc nhất thời, các màu linh lực hỗn tạp ở bên nhau.
Trong viện mấy người phản ứng lại đây, sôi nổi tiến đến chi viện.
Hai bên chiến làm một đoàn, trong đó một người mặc đoạn Vân Sơn đệ tử phục Yêu tộc bỗng nhiên lớn tiếng nói: "Đại gia mau tới đây, hồ yêu ở chỗ này!"
Hắn ở trong thanh âm gây yêu lực, cơ hồ truyền khắp cả tòa kỳ thành, mấy đạo hơi thở tìm tiểu viện mà đến.
"Vân Cẩm Nhạc" quyết đoán nói: "Người quá nhiều đánh không lại, trước chạy."
Lung sanh gật gật đầu, cùng "Vân Cẩm Nhạc" hợp lực phá vỡ một cái chỗ hổng, trong lúc, "Vân Cẩm Nhạc" cánh tay bị cắt qua một lỗ hổng.
Vân Cẩm Nhạc thao túng thế thân một đường hướng Yêu Vương Cung chạy, cung điện kiến trúc đàn phần lớn rắc rối phức tạp, là cái trốn tránh hảo địa phương.
Mấy người thực chạy mau tiến Yêu Vương Cung, tùy ý tìm một gian nhà ở trốn vào đi, Sở Minh Phi ở trên cửa dán một trương ảo giác phù.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
Roman d'amourHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...