Ánh sáng tối tăm, Yến Ly Khuyết đem Vân Cẩm Nhạc ôm chặt vài phần, nhỏ đến khó phát hiện mà gật đầu, "Ân."
Hắn cúi đầu để sát vào, cơ hồ cùng nàng chóp mũi tương dán, rầu rĩ nói: "Ta suy nghĩ, nếu là đời trước, ta có thể sớm chút nhận rõ chính mình tâm ý liền hảo."
Hắn lấy tiểu hồ ly nguyệt bạc thân phận đãi ở cẩm nhạc bên người khi, kỳ thật vẫn luôn đều biết trên người nàng có một cổ không thuộc về nàng cường đại hơi thở, chỉ là khi đó hắn chỉ đem nàng làm như ra Vụ Lĩnh bàn đạp, không chút nào để ý.
Cho đến sau lại, đã là không còn kịp rồi.
Vân Cẩm Nhạc ngửa đầu như chuồn chuồn lướt nước ở hắn trên môi rơi xuống một hôn, cong lên mặt mày, "Không phải ngươi sai, chúng ta hiện tại cũng thực hảo."
Ấm áp xúc cảm ở cánh môi thượng một xúc lướt qua, Yến Ly Khuyết rũ mắt nghiêm túc mà chăm chú nhìn Vân Cẩm Nhạc, sợi tóc kích thích, lông xù xù hồ nhĩ không thể ức chế mà xông ra, thính tai là nhợt nhạt hồng nhạt.
Nàng rất ít chủ động đối hắn làm ra như thế thân mật hành động, ngẫu nhiên có một lần, liền làm hắn tâm động không thôi.
Vân Cẩm Nhạc có chút kinh ngạc nhìn Yến Ly Khuyết bỗng nhiên toát ra tới hồ nhĩ, duỗi tay nhéo nhéo, cười ngâm ngâm mà trấn an hắn: "Không cần không vui lạp, đãi giải quyết Lê Húc cùng hỗn độn, chúng ta liền đi khắp nơi du ngoạn, nghe nói phàm trần giới có rất nhiều thú vị đồ vật, ta còn chưa từng đi qua đâu."
Lỗ tai bị không nhẹ không nặng mà nhéo hai hạ, Yến Ly Khuyết hô hấp lược trọng, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Vân Cẩm Nhạc, ách thanh: "Hảo."
Hắn một bàn tay ôm lấy nàng eo, một cái tay khác vén lên trên má nàng rơi rụng sợi tóc, thanh âm thực ôn nhu: "Ngươi muốn đi nào, ta đều bồi ngươi."
Vân Cẩm Nhạc chớp chớp mắt, nhân cơ hội đề nghị: "Kia không bằng chúng ta ngày mai liền xuống tay giải quyết ngươi cấm thuật phản phệ?"
Yến Ly Khuyết trầm mặc nửa ngày, cuối cùng là bất đắc dĩ nói: "Hảo."
Lời còn chưa dứt, hắn môi đã bao phủ đi lên, hôn lên nàng.
Thẩm Tinh Li trốn đi một chuyện chọc đến Yêu Đô đại loạn, Cơ Vô Cữu phái ra quân đội từng nhà sưu tầm Thẩm Tinh Li tung tích, khiến cho luôn luôn náo nhiệt Yêu Đô yên lặng vài phần.
Vân Cẩm Nhạc cùng Yến Ly Khuyết lặng yên rời đi Yêu Đô, đi trước phúc địa.
Giải quyết cấm thuật phản phệ yêu cầu Phù Tang Thần thụ trợ giúp, thị đồng tất cả đều bị Phù Tang Thần thụ đuổi đi ra ngoài, hắn múa may kim sắc tiểu cánh lấy một đoạn kim sắc nhánh cây trên mặt đất vẽ một cái thật lớn pháp trận, cuối cùng một nét bút xong, pháp trận thượng sáng lên một kim một bạch lưỡng đạo quang mang.
Phù Tang Thần thụ làm Vân Cẩm Nhạc cùng Yến Ly Khuyết phân biệt đứng ở bạch mang cùng kim mang trung, hai người chi gian mọc ra một cây kim sắc cành, phân biệt khoanh lại hai người thủ đoạn.
Cành thượng rơi rụng tinh tinh điểm điểm kim quang, Vân Cẩm Nhạc nhắm mắt lại, điều động trong cơ thể yêu lực dẫn ra niết bàn chi hỏa, màu kim hồng ngọn lửa theo cành hoàn toàn đi vào Yến Ly Khuyết thủ đoạn, ở trong thân thể hắn trong kinh mạch du tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...