46. Là ta tàng ta muốn biết người khác như thế nào ca tụng chúng ta......

11 3 0
                                    


Sở Minh Phi đi rồi, Phù Tang Thần thụ đem hạt châu bào ra tới, lại ghét bỏ mà ném xuống, lấy một khối khăn sát tay.

"Thật đen đủi." Phù Tang Thần thụ đầy mặt không cao hứng: "Này hạt châu thượng dính đầy hỗn độn hơi thở."

Vân Cẩm Nhạc nhìn không trung trôi nổi màu đen sương mù: "Ngươi là nói, đây là trọc khí?"

"Đúng vậy, xem ra làm Sở Minh Phi chôn hạt châu người không biết ngươi cùng Yến Ly Khuyết có thể thấy trọc khí, lại là như vậy trắng trợn táo bạo mà bỏ vào tới." Phù Tang Thần thụ lại lần nữa ly hạt châu xa chút.

Tức mặc Chức Diên khắp nơi nhìn xem, nghi hoặc nói: "Cái gì trọc khí, ta thấy thế nào không thấy?"

Yến Ly Khuyết nói: "Hỗn Độn Trọc Khí. Năm xưa phong ấn hỗn độn khi, khi nhậm Cửu Vĩ Hồ tộc cùng Phượng Hoàng tộc tộc trưởng ở trong đó làm điểm tiểu thủ cước, ta cùng cẩm nhạc đều là vương tộc huyết mạch, cho nên có thể thấy."

Vân Cẩm Nhạc nhíu mày, nhớ tới ở linh khâu khi, Thẩm Tinh Li giống như cũng có thể thấy Yến Ly Khuyết trên người trọc khí, nghi hoặc một cái chớp mắt, không hỏi.

Yến Ly Khuyết dùng yêu lực bao vây lấy cầm lấy hạt châu, hai người một đạo trộm lẻn vào Sở Minh Phi phòng, bào chế đúng cách mà đem hạt châu chôn ở góc chậu hoa.

Sở Minh Phi đang ngồi ở gương trang điểm trước, tâm tình cực hảo mà lựa ngày mai muốn mang trang sức.

Trường Tiện đảo đãi nàng không tệ, châu ngọc cơ hồ bãi đầy toàn bộ bàn trang điểm, sáng long lanh mà hoảng người mắt.

Chôn hảo hạt châu, Yến Ly Khuyết cùng Vân Cẩm Nhạc liếc nhau, nhìn đến nàng sau khi gật đầu, trong lòng bàn tay toát ra một sợi khói nhẹ yêu lực, chậm rãi phiêu hướng Sở Minh Phi.

Sở Minh Phi động tác một đốn, thần sắc trở nên dại ra.

Đây là Cửu Vĩ Hồ tộc nhiếp linh thuật, tu vi thấp kém giả cực dễ bị thao tác, hơn nữa tỉnh lại sau sẽ không nhớ rõ chính mình nói gì đó làm cái gì.

Vân Cẩm Nhạc không có hiện thân, như cũ tránh ở chậu hoa sau, cố ý đem thanh âm ép tới rất thấp: "Cưu Hác là người nào?"

"Ta không biết." Sở Minh Phi chậm rãi lắc đầu, biểu tình không mang.

Vân Cẩm Nhạc nhíu mày, lại hỏi: "Ngươi vì sao sẽ giúp Cưu Hác làm việc?"

"Ở bình dân quật, Cưu Hác đại nhân tìm được ta. Hắn nói, chỉ cần ta giết Sở gia tiểu thư, là có thể được đến không đếm được châu báu trang sức......"

Sở Minh Phi biểu tình trở nên sợ hãi, thân mình khẽ run: "Ta giết nàng, thật nhiều huyết......"

"Vậy các ngươi ngày thường là như thế nào liên lạc?"

Sở Minh Phi dừng một chút, sau đó móc ra một quả cốt giới: "Chỉ cần ta hướng này cái cốt giới trung rót vào linh lực, đại nhân liền sẽ tới gặp ta."

Vân Cẩm Nhạc lấy quá cốt giới, đưa cho Yến Ly Khuyết xem.

Một lát sau, Yến Ly Khuyết đối nàng lắc đầu: "Chỉ là bình thường liên lạc công cụ."

HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ