Vân Cẩm Nhạc ngẩn ra.
Sở Minh Phi thoát đi kiếm trận xuất hiện ở Yêu tộc đã thuộc không thể tưởng tượng, tu vi lại vẫn tới rồi Nguyên Anh hậu kỳ?
Hay là, là Cưu Hác giúp nàng?
Vân Cẩm Nhạc nhìn Cưu Hác, như suy tư gì.
Cưu Hác vẫn chưa nhiều đãi, thực mau liền đứng dậy cáo lui, Vân Cẩm Nhạc cùng Yến Ly Khuyết lặng lẽ theo sau.
Yêu Vương Cung cực đại, hành lang quanh co, Cưu Hác rẽ trái rẽ phải, đi vào một tòa ngói đen bạch tường cung điện trước.
Cung điện cửa son mở rộng ra, mơ hồ có thể thấy được này nội rường cột chạm trổ, núi giả cùng đình đài đan xen.
Cửa đại điện đứng hai gã thủ vệ, nhìn thấy Cưu Hác sôi nổi hành lễ: "Đại nhân."
Xem ra Cưu Hác ở Yêu Vương Cung địa vị không thấp.
Vân Cẩm Nhạc cùng Yến Ly Khuyết từ cung điện tường ngoài phiên đi vào, đuổi kịp Cưu Hác.
Kỳ chính là, cung điện tuy có người thủ vệ, trong điện lại không có người hầu phụng dưỡng, Cưu Hác đi đến tẩm điện trước, bước chân hơi đốn, rồi sau đó quay đầu, ánh mắt đảo qua toàn bộ sân.
"Hai vị theo ta một đường, có việc gì sao?"
Vân Cẩm Nhạc cả kinh.
Bọn họ một đường đều thực cẩn thận, thế nhưng vẫn là bị phát hiện.
Trong không khí im ắng, Cưu Hác ánh mắt xẹt qua mỗi một tấc thổ địa, hắc đồng hiện lên một tia lục mang, rồi sau đó tức thì phóng đến một đạo linh lực, thẳng đánh Vân Cẩm Nhạc ẩn thân nơi.
Linh lực thế tới rào rạt, Yến Ly Khuyết lôi kéo Vân Cẩm Nhạc né tránh, dùng người giấy thân thể nhiều có bất tiện, hai người bất đắc dĩ hóa thành nhân thân.
Thấy Vân Cẩm Nhạc kia một cái chớp mắt, Cưu Hác đồng tử hơi co lại, linh lực hóa thành hỗn độn ảo ảnh triều hai người tiến lên.
Kia linh lực trung hỗn loạn màu đen Hỗn Độn Trọc Khí, Vân Cẩm Nhạc không dám đại ý, Ngọc Lân trụy hóa thành trường kiếm đi chắn.
Yến Ly Khuyết vô pháp bại lộ quá nhiều thực lực, hơi có chút bó tay bó chân, ba người đánh mấy chục cái qua lại, không phân cao thấp.
Giằng co hết sức, cự long từ Ngọc Lân trụy trung lao tới, rít gào một tiếng nhằm phía Cưu Hác.
Che trời lấp đất uy áp triều Cưu Hác mà đi, mang theo hủy thiên diệt địa uy thế, Cưu Hác con ngươi tối sầm lại, khẽ quát một tiếng: "Hỗn độn! Ngươi còn đang đợi cái gì?!"
Giọng nói mới lạc, u lục sắc hỗn độn hư ảnh từ Cưu Hác trong cơ thể lao tới, cùng cự long chạm vào nhau.
Ầm vang một tiếng vang lớn, cung điện nháy mắt sụp hơn phân nửa, Vân Cẩm Nhạc bị Yến Ly Khuyết gắt gao mà ôm vào trong ngực, tuy như thế, vẫn là bị cường đại sóng xung kích chấn đến phun ra một búng máu, trong cơ thể yêu lực nháy mắt tan hết.
Yến Ly Khuyết thấy thế an trí hảo Vân Cẩm Nhạc, phi thân gia nhập chiến cuộc.
Hỗn độn bản thể liền ở Yêu tộc, lực lượng rất mạnh, Yến Ly Khuyết còn có cấm thuật phản phệ trong người, lại bận tâm cự long còn ở, dùng một nửa lực lượng, vô ý bị hỗn độn chụp một móng vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...