Yêu Đô xuyên khung thành, Yêu Vương tẩm điện.
Cơ Vô Cữu ngồi ở vương ghế, tay phải nhàn tản mà đắp bạch cốt tay vịn, mắt thấy phía dưới người cái trán mồ hôi lạnh nhỏ giọt trên mặt đất, mới vừa rồi hu tôn hàng quý mà mở miệng: "Trình lên tới."
Quỳ trên mặt đất người nọ là thủ hồn điện người hầu, hắn phủng một trản đã là toàn tắt hồn đèn, không dám đứng dậy, nơm nớp lo sợ mà quỳ xuống đất về phía trước.
Tới gần Cơ Vô Cữu một thước có thừa, hắn đem hồn đèn nâng lên đến trên đỉnh đầu, cả người trình phủ phục quỳ xuống đất tư thế, vẫn không nhúc nhích.
Một con khớp xương rõ ràng tay đem hồn đèn lấy qua đi, Cơ Vô Cữu nhìn hồn đèn thượng như mạng nhện vết rạn, cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên đem hồn đèn triều trên mặt đất ném tới: "Vô dụng phế vật!"
Theo hồn đèn rơi xuống đất thanh thúy tiếng vang, trong điện phụng dưỡng người tất cả quỳ xuống đất, thân mình phát run.
Cơ Vô Cữu dựa vào vương ghế, hai chân giao điệp, dò hỏi: "Là ai làm?"
Phía dưới quỳ người nọ run đến lợi hại hơn, cưỡng chế trong lòng sợ hãi tận lực mồm miệng rõ ràng nói: "Hồi bệ hạ, hồn kính, chưa từng bắt giữ đến giết chết tiểu điện hạ người là ai."
"Chưa từng bắt giữ đến?" Cơ Vô Cữu làm như chưa từng nghe minh bạch, lặp lại một lần.
Giọng nói mới lạc, kia người hầu bỗng nhiên thần sắc vặn vẹo, thân thể cấp tốc bành trướng, sau đó đột nhiên nổ tung.
Nổ tung một đóa huyết hoa.
Cơ Vô Cữu triệt hồi che ở trước người cái chắn, đối một bên bắn đầy người huyết thị nữ lạnh giọng phân phó: "Xử lý sạch sẽ."
Đúng lúc này, có một thân xuyên màu thiên thanh thường phục tuổi trẻ nam tử đi vào tới, trông thấy đầy đất hỗn độn, thấy nhiều không trách mà tránh đi, thong thả ung dung tìm vị trí ngồi xuống: "Không biết ra sao sự chọc đến Yêu Vương đại nhân như thế tức giận?"
Hắn vuốt ve tay phải thượng màu đen cốt giới, lo chính mình đi xuống nói: "Để cho ta tới đoán xem, là linh công tử sự?"
Hắn như thế vô lễ, Cơ Vô Cữu lại không trách tội, nâng mắt hỏi: "Cưu Hác, ngươi biết cái gì?"
"Ta phải đến tin tức, linh công tử là chết vào Cửu Vĩ Hồ yêu nguyệt bạc tay." Kia kêu Cưu Hác người trẻ tuổi thấp giọng cười cười: "Yêu Vương đại nhân chẳng lẽ không có báo cho quá hắn, không cần đi trêu chọc nguyệt bạc cái kia kẻ điên sao?"
"Lại là nguyệt bạc!" Cơ Vô Cữu một chưởng đem tay vịn chụp toái, cả giận nói: "Đầu tiên là tiếu nhi, sau là Linh Nhi, hắn là muốn đem ta đằng xà vương tộc sát sạch sẽ mới bằng lòng bỏ qua!"
"Linh Nhi lần này chính là vì trốn hắn mới ra ngoài, không nghĩ tới vẫn là không xong độc thủ!"
"Yêu Vương đại nhân chớ có tức giận." Cưu Hác thần sắc chưa biến, bất động như núi: "Linh công tử đã chết, hiện tại chúng ta phải làm, là như thế nào đem hắn chết ích lợi lớn nhất hóa."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...