Vân Cẩm Nhạc hoàn hoàn toàn toàn giật mình tại chỗ.
Trong lòng hiện lên ngàn đầu vạn tự, ánh mắt, tức mặc Chức Diên trong tay Tinh Vụ Hoa trâm mơ hồ thành một mảnh Thâm Lam.
Là Yến Ly Khuyết đôi mắt màu lam.
Cặp mắt kia chủ nhân từng là một bộ bạch y Yêu Quân Yến Ly Khuyết, vây quanh nàng sớm đã cương lãnh xác chết, ánh mắt ôn nhu lại lưu luyến, đối nàng nói: "Ngươi xem."
Tinh Vụ Hoa ở hắn đầu ngón tay như lưu quang tràn ra, như cỏ dại điên trướng, ôn nhu mà che lại lãnh bạch tuyết.
Sau lại cặp mắt kia chủ nhân biến thành đứng ở Vụ Lĩnh đại tuyết trung nhìn nàng cười thiếu niên, hắn giống một phủng sạch sẽ tuyết, tựa hồ tùy thời đều sẽ hòa tan, rồi lại ngoài ý muốn ngoan cường cứng cỏi.
Hắn vì nàng chắn yêu thú, cẩn thận săn sóc mà chiếu cố nàng, bao dung nàng tùy hứng, cho nàng sờ cái đuôi, còn ở pháo hoa nổ vang hoa đăng tiết ngày đó, đưa cho nàng một cây Tinh Vụ Hoa trâm.
Ngày cũ ở chung chi tiết bị Vân Cẩm Nhạc một chút nhớ lại, một bức bức xẹt qua đi, Vân Cẩm Nhạc mới phát hiện, Yến Ly Khuyết xem nàng thời điểm, luôn là ôn nhu, mang theo ý cười, giống như bầu trời ngôi sao bị xoa nát dừng ở trong mắt.
Nàng ngoài ý muốn với Yến Ly Khuyết thích nàng, mà khi ngày xưa chưa từng để ý chi tiết bị mổ ra, rồi lại cảm thấy tình lý bên trong.
Chỉ là nàng từ trước quá trì độn, lúc đầu đem hắn đương còn nhỏ yếu tương lai Yêu Quân, sau lại đem hắn đương quý trọng người nhà, này đây vẫn luôn chưa từng phát hiện.
Chính là kiếp trước Yêu Quân Yến Ly Khuyết, lại vì sao sẽ thích nàng?
Nàng nhớ rõ, bọn họ chưa bao giờ từng có giao thoa.
Nàng duy nhất quen biết Hồ tộc, là nàng nhặt về tới tiểu hồ ly, nguyệt bạc.
Trong chớp nhoáng, Vân Cẩm Nhạc trong đầu đột nhiên hiện lên cái gì.
—— nở khắp Tinh Vụ Hoa đình viện, thân xuyên bạch y Yêu Quân tháo xuống quỷ diện, mặt nạ dừng ở Quyển Vân Điện cửa sổ thượng, cùng nàng thêu cấp tiểu hồ ly nguyệt bạc cẩm túi gắt gao gắn bó.
Nguyệt bạc, nàng tiểu hồ ly, là từng liếc mắt thiên hạ Yêu Quân, Yến Ly Khuyết.
Trách không được, hắn có thể tránh đi thật mạnh hộ vệ, mỗi ngày cho nàng hàm tới một gốc cây Tinh Vụ Hoa.
Trong đầu phảng phất có thứ gì oanh mà nổ tung, Vân Cẩm Nhạc chợt thấy yết hầu khô khốc, siết chặt chén trà đưa hướng bên môi.
Quanh quẩn Tinh Vụ Hoa hương khí nước trà sung ở môi lưỡi gian, Vân Cẩm Nhạc ngơ ngác nhìn nơi xa tế linh hồn người chết tháp, trong lòng loạn thành một đoàn.
Tế linh hồn người chết tháp nội, Yến Ly Khuyết đứng ở mấy ngàn trản trường minh đăng hạ, thân trường ngọc lập, mặt mày sắc bén lại xinh đẹp.
Bà lão nhìn thẳng hắn giây lát, đứng dậy cất bước tới đến hắn trước người, đột nhiên đôi tay giao điệp cử qua đỉnh đầu, khom lưng bái đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Trọng sinh sau bị ốm yếu vai ác dính thượng
RomanceHán Việt: Trọng sinh hậu bị bệnh nhược phản phái niêm thượng liễu Tác giả: Thập Chu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , 1v1 , Song trọng sinh , Thị giác...