hansol rẽ sang hướng ngược lại, còn seungkwan lo cắt cái đuôi minji nên mất dấu, anh hoà vào trong dòng người không biết đã đi đâu rồi, cậu chỉ biết quay lại phòng làm việc, chờ cho hết giờ nghỉ trưa, đằng nào hansol cũng quay lại.
hansol trở lại bàn làm việc đúng giờ, nhưng mặt mũi anh trông chẳng có cảm xúc gì, cũng không thèm liếc mắt nhìn seungkwan ở chỗ ngồi đối diện lấy một cái, seungkwan lòng thấp thỏm không yên, định nói gì đó thì thấy jun vừa đến cửa văn phòng đã mặt mày nhăn nhó, anh gắt lên.
- ai hút thuốc mà mùi nồng quá vậy hả ?
- dạ là em.
- lần đầu thấy hansol hút thuốc đó nha. cậu ra ngoài một lúc cho bớt mùi đi rồi vào lại.
- dạ.
hansol cúi đầu với jun một cái rồi đi ra khỏi phòng, thấy seungkwan cứ ngập ngừng đứng lên ngồi xuống ngóng theo hansol, jun khẽ hất cằm với cậu, ý bảo cậu đi theo xem đi. được sự cho phép, seungkwan cũng vội chạy theo hansol.
lên đến sân thượng, quả thật là trời nắng nóng đến bỏng cả da đầu, seungkwan vừa mở cánh cửa đã bị nhiệt độ bên ngoài làm cho giật mình, cảm tưởng như bước chân ra một bước là sẽ lập tức bị nướng chín vậy. nhưng có một người có vẻ không cảm nhận được cái không khí nóng như đổ lửa này, bằng chứng là hansol đang đứng ngay trung tâm sân thượng, hấp thụ tinh hoa đất trời, hay nói dễ hiểu hơn, là tắm nắng.
seungkwan sợ hết hồn, lập tức kéo anh vào chỗ râm mát, sợ đứng thêm xíu nữa là hansol lăn đùng ra xỉu vì trúng nắng mất. hai người ngồi bệt dưới một góc khuất nắng, seungkwan móc từ túi quần ra cái quạt cầm tay cậu vẫn luôn mang theo mỗi giờ nghỉ trưa, vù vù thổi mát cho hansol, nhìn xem, cậu đi sau có mấy phút mà anh sắp biến thành mỹ nam cháy nắng tới nơi rồi. hansol mồ hôi nhễ nhại, seungkwan lần theo hướng mồ hôi chảy từ chân tóc xuống cổ áo, chảy tới đâu, quạt theo tới đó, miệng không ngừng càm ràm.
- bảo cậu đi ra ngoài một xíu chứ ai bảo cậu đi tra tấn bản thân đâu mà đứng giữa trời nắng 35 36° vậy hả ?
hansol vẫn để yên cho seungkwan không ngừng thổi quạt vào người mình, chỉ là muốn để nắng rọi một chút cho đầu óc tỉnh táo, ai mà ngờ bị cậu bắt gặp rồi lo lắng cho như vậy đâu. bên tai vẫn truyền đến giọng nói của seungkwan và tiếng cánh quạt nho nhỏ phát ra, hansol chìm vào suy tư, seungkwan đối với ai cũng tốt bụng như vậy, rồi sẽ có một ngày cậu ấy đi cùng với một cô gái, hai người họ sẽ hẹn hò, sẽ kết hôn, sẽ sinh ra những đứa trẻ đáng yêu hoạt bát hệt như seungkwan vậy. và mãi trong cái tương lai tươi đẹp đó của cậu sẽ vĩnh viễn không có sự có mặt của anh, và điều đó làm trái tim hansol rệu rã.
- cậu có sao không hansol ?
thấy tình trạng của hansol không được tốt lắm, seungkwan sốt sắng hỏi, hansol vẫn giữ tư thế nhìn xuống, cười khổ lắc đầu.
- chỉ là mình hơi choáng đầu một chút.
- ai da hỏng rồi. bị nắng chiếu đến phát sốt rồi, để mình xem nào.
seungkwan áp lòng bàn tay lên trán hansol, rồi lại so sánh với trán mình, nhưng mà dường như tay cậu về cơ bản là lạnh nên sờ thế nào thấy cũng sai sai, chợt bên cạnh nghe hansol lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
•seventeen• hay là sáp nhập 2 công ty
Fanfictionmình viết nhân dịp 7 năm 17 đi trên con đường trải đầy hoa cùng nhau. chuyện chốn công sở nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm from: 26/05/2022 bìa truyện siêu xịn đến từ bạn thân iu của mình @henihae (tiktok)