lên đến phòng giám đốc, wonwoo lập tức bị mingyu đẩy ngã xuống ghế sô pha, cả người bị hai cánh tay của cậu ôm chầm lấy, cằm dụi dụi vào ngực anh, rồi ụp mặt vào đó hít hà y chang cún bự, dù bị cậu đè nặng hơi khó thở nhưng wonwoo vẫn mặc kệ cho cậu làm nũng, bản thân cũng như được vòng tay quen thuộc trấn an bình tĩnh trở lại, anh đưa tay dịu dàng vuốt tóc cậu, nhận thấy tóc cậu đã dài ra một chút so với lần gần đây nhất hai người gặp nhau.
những ngón tay thon dài với đầu ngón tay lành lạnh của wonwoo nhẹ nhàng luồn qua kẽ tóc làm mingyu trong phút chốc ngỡ như được vỗ về, khích lệ sau những đêm ngày làm việc bận rộn, cậu hít thở đều với khoang mũi tràn ngập mùi hương của wonwoo, ban ngày đấu đá, vùi mình trong đống văn kiện, căng não đến mức muốn đứt dây thần kinh, nhưng giờ thì cậu nhận ra là chỉ cần một cái ôm với người mình yêu thì cũng đủ để căn phòng vốn dĩ toàn là căng thẳng này cũng trở nên yên bình và an toàn đến lạ, nhưng mà người mình yêu cũng yêu mình thì tốt rồi.
nghĩ đến đây mingyu lại buồn, cậu cụp mắt, ngẩng cổ, nhìn chằm chằm wonwoo, anh cũng mị mắt nhìn cậu, ánh mắt anh cũng chan chứa tình cảm là thế, nhưng với người tham lam tình cảm như mingyu thì nhiêu đây vẫn chưa đủ, cậu chống tay, cúi đầu ngậm lấy môi anh, wonwoo cũng thật tự nhiên ôm cổ mingyu, nhắm mắt thuận theo nụ hôn bất ngờ này.
những nụ hôn đã là món khai vị quá quen thuộc của hai người, vừa ngọt ngào vừa nồng nhiệt, hai bên đều thoả mãn trong chuyến hành trình thưởng thức hương vị khoang miệng đối phương. wonwoo mê chết mất dùng lưỡi mình cạ vào cái răng nanh nhọn hoắt của mingyu, nhồn nhột kích thích vô cùng, còn mingyu thì đầu óc quay cuồng, lạc lối trong những thanh âm rên rỉ wonwoo phát ra giữa khe hở của hai đôi môi, thế quái nào mà anh trầm giọng rên hừ hừ cũng cứng, mà anh cao giọng van nài cậu tách ra cậu cũng cứng, kim mingyu cầm tinh con khỉ đấy à.
mingyu được nước lấn tới, dùng cả cơ thể cường tráng đè ép anh xuống sô pha, wonwoo cong lưng phản kháng hòng chừa ra đường sống cho bản thân nhưng bất thành, còn bị mingyu vòng tay qua eo, luồn vào trong áo vuốt ve đến ngón chân cũng co quắp vì nhột, mãi đến khi âm thanh phát ra từ cổ họng wonwoo đã lên tới quãng tám, và cái áo thun rộng rãi của anh đã bị kéo lên tận cổ thì mingyu đột ngột xoay người, giữ hông anh để anh ngồi vững trên người cậu, dùng bộ vị đang cương cứng như quả bom sắp nổ của cậu, vô cùng có chủ đích mà cọ vào đùi wonwoo không ngừng làm anh đến cổ cũng đỏ bừng bừng.
- ở đây chỉ có sơ mi của em thôi, anh mặc đỡ đi này.
mingyu vừa nói nhưng mắt vẫn dán chặt vào động tác cởi áo thun của wonwoo, cái áo thun của anh vài phút trước đã dính thêm tinh hoa đất trời của cậu lên nữa, cậu nuốt nước miếng không chớp mắt nhìn bờ ngực trắng trẻo của anh, xương quai xanh gồ lên rõ ràng trông quyến rũ vô cùng, thêm hai điểm ở ngực run rẩy trước gió, thật muốn cho vào miệng mình để ủ ấm cho nó không bị lạnh nữa đi.
- hay là anh đừng mặc quần luôn đi.
mingyu nhận ngay một ánh mắt lườm toé lửa từ wonwoo, nhưng anh vẫn rất bình tĩnh cài nút áo, áo sơ mi của cậu lớn hơn anh hai size, tuy chiều cao cũng xêm xêm nhưng mà bề ngang thì thôi, anh đứng kế cậu thì y như đứng kế người khổng lồ, đàn ông với nhau mà sao khác biệt lớn vậy hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
•seventeen• hay là sáp nhập 2 công ty
Fanficmình viết nhân dịp 7 năm 17 đi trên con đường trải đầy hoa cùng nhau. chuyện chốn công sở nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm from: 26/05/2022 bìa truyện siêu xịn đến từ bạn thân iu của mình @henihae (tiktok)