- họp mặt bạn bè ?
- ùm, hội sinh viên trường đại học họp định kỳ mỗi năm một lần đấy mà. anh từng là hội phó suốt hai năm cuối nên lần nào cũng bị thầy yook lôi kéo.
jisoo và seokmin đang cùng nhau ăn cơm tối trong phòng bếp thì jisoo sực nhớ ra cái hẹn cuối tuần này. mấy ngày nay hệ thống sưởi bên nhà seokmin bị hỏng, quản lý toà nhà bảo sẽ cho người xuống sửa nhưng cứ dây dưa mãi chẳng thấy đâu nên cậu đành sang ăn nhờ ở đậu nhà jisoo. nhưng mà kể từ khi yêu nhau thì việc đi qua đi lại giữa hai nhà xảy ra như cơm bữa, có thể xem như là một căn nhà mà có nhiều phòng công năng vậy.
nhà seokmin thì tương đối nhiều đồ gia dụng nên nấu nướng, giặt giũ đều sẽ thực hiện bên nhà cậu. còn nhà jisoo thì lại theo phong cách tối giản hiện đại với nhiều sách và máy chiếu phim xịn sò, tầm nhìn ngoài ban công cũng thoáng đãng hơn nên thích hợp cho những buổi tối hẹn hò tâm tình, thư giãn đầu óc.
vấn đề phòng ngủ, phòng tắm thì tùy lúc, tiện bên nào thì dùng bên nấy, không cố định. tuy chạy qua chạy lại hơi bất tiện nhưng vì cả hai đều chưa hết hạn hợp đồng với chung cư nên cũng không thể làm gì khác hơn, chỉ là hai bên đều ngầm hiểu ý nhau một khi hết hạn thì sẽ nghĩ đến chuyện dọn về một nhà cho tiết kiệm, chứ bây giờ hai người sống chung chẳng khác gì cặp đôi mới cưới, ngoài lúc đi làm ra thì đều quấn nhau cả ngày lẫn đêm.
- em muốn đi cùng anh không ?
- em ấy hả ?
jisoo mở điện thoại lên vào nhóm chat của hội sinh viên, tuy mọi người đều đã tốt nghiệp lâu rồi nhưng vì đã hoạt động nhóm cùng với nhau hết nửa đời sinh viên nên vẫn còn giữ liên lạc, xem nhau như bạn bè, anh còn thỉnh thoảng hẹn vài người trong đó đi cà phê, nên buổi họp mặt hằng năm cũng không có gì là quá gánh nặng hay gượng gạo.
- năm nay thầy yook bảo dẫn theo người yêu đi ấy mà, năm ngoái đứa nào không khoe mua nhà mua xe thì cũng khoe người yêu đẹp người yêu giàu có, anh nghe mà tủi thân gần chết.
- ồ... vậy sao ?
jisoo dự định sẽ cùng seokmin đi họp mặt coi như là giới thiệu luôn, vì đa số người trong hội cũng quen biết cậu, cũng hay nhắc cậu với anh, vì hồi đó ai chẳng biết cậu nhóc hậu bối kém 2 tuổi lee seokmin, tham gia hội sinh viên là phụ, cái chính là cả ngày tò tò theo sau đuôi anh hội phó hong jisoo đâu, mọi người khi ấy cũng rất yêu quý cậu, nhưng sau này khi anh tốt nghiệp thì cậu cũng lấy lý do tập trung cho việc học xin rút khỏi hội sinh viên.
seokmin lại không vui vẻ đồng ý ngay như jisoo nghĩ, cậu hơi e dè chần chừ một lúc, không biết là đang nghĩ cái gì, lát sau có vẻ như đã lấy hết can đảm, cậu ngẩng đầu nhìn anh thật chăm chú.
- nhưng mà anh không sợ mọi người sẽ... không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận chuyện hai người đàn ông yêu nhau.
một trong những lý do ngày đó seokmin không dám bày tỏ tình cảm với anh chính là vì cậu sợ miệng lưỡi phán xét của xã hội. khi ấy seokmin chỉ là cậu trai từ vùng quê xa xôi một thân một mình lên seoul học đại học, cái gì cũng mới lạ cũng bỡ ngỡ, nhưng cái cậu không ngờ tới nhất chính là cậu có tình cảm với đàn anh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
•seventeen• hay là sáp nhập 2 công ty
Fanfictionmình viết nhân dịp 7 năm 17 đi trên con đường trải đầy hoa cùng nhau. chuyện chốn công sở nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm from: 26/05/2022 bìa truyện siêu xịn đến từ bạn thân iu của mình @henihae (tiktok)