wonwoo được mingyu ôm vào trong ngực, ngước mặt lên mơ hồ nhìn thấy được sườn mặt quen thuộc, mùi hương cũng quen thuộc, dù cậu đang thở phì phì giận dữ, trông khác xa cún bự hay làm nũng anh, wonwoo xác nhận đúng là mingyu liền mềm nhũn dán môi mình lên cổ cậu, tay sờ loạn lung tung, hơi thở nặng trịch nhưng giọng nói thì lại yếu ớt nỉ non, bên dưới cũng bạo gan ép sát vào người cậu không một kẽ hở mà cọ cọ.
- kim mingyu... anh nóng quá... hộc... khó chịu quá... mingyu à...
lúc nãy nhìn từ xa thì chỉ tưởng tên này thừa lúc anh say rượu nên đưa đi khách sạn thôi, bây giờ nhìn thấy wonwoo hai mắt không có tiêu cự, thân thể nóng hổi đỏ rực, thân dưới cầu hoan mãnh liệt liền biết tên khốn này dám bỏ thuốc anh, cậu hai mắt đầy hung ác, một tay giữ lấy anh, tàn bạo đá hắn thêm một cước cho hắn nằm rên rỉ dưới đất đau đớn, vì vẻ ngoài quá thu hút cộng thêm cú đá như muốn lấy nửa cái mạng của người kia nên dẫn tới không ít người tò mò đứng lại xem.
mingyu giờ mới để ý đến mọi người xung quanh, sợ sẽ lôi kéo cả cảnh sát tới đây thì phiền phức lắm, với cả chuyện quan trọng nhất bây giờ là phải dập lửa cho wonwoo nếu không sẽ hỏng mất, nửa đời sau của mingyu sống không bằng chết. cậu đánh một cuốc điện thoại kêu người đến đây dàn xếp, liếc nhìn tên nằm dưới đất nãy giờ vẫn chưa đứng dậy nổi, đá vào chân hắn thêm một phát, nghe hắn ôm chân hét lên tuyệt vọng.
- dám động vào người của kim mingyu, anh chưa xong với tôi đâu.
kim mingyu. chết tiệt... là giám đốc kim mingyu của công ty B. nghe qua cái tên này, minyun sợ xanh cả mặt, hắn thôi không rên rỉ nữa, trơ mắt nhìn mingyu ôm wonwoo vào một khách sạn cao cấp bên cạnh, mọi người xung quanh bu vào hỏi han nhưng hắn không nghe được gì hết, thẳng người nhìn trời, tương lai hắn sắp đen tối như bầu trời đêm này thôi chứ đâu thể đen hơn được nữa.
mingyu không tốn thêm một giây phút nào kéo wonwoo vào khách sạn, hai người đã bắt đầu lao vào cắn xé nhau từ trong thang máy kìa, có lẽ là thuốc đang bắt đầu phát tác, wonwoo chủ động hơn hẳn thường ngày làm mingyu suýt chút nữa là không theo kịp. quần áo vương vãi từ cửa đến chân giường, wonwoo gấp gáp lột sạch cơ thể mình, trần trụi phơi bày trước mặt mingyu, cậu cũng không nể nang gì vùi đầu vào hôn liếm, thưởng thức mỹ vị dâng lên sẵn chờ cậu xơi.
- nhanh lên một chút... nóng quá... mingyu à...
người bị hạ xuân dược là wonwoo nên mingyu vẫn còn mười phần tỉnh táo, nhưng khi nghe anh vô thức gọi tên cậu trong lúc này, lý trí mingyu lập tức đi theo tiếng gọi của wonwoo không sót một miếng, cậu điên cuồng để lại dấu ấn khắp cơ thể nuột nà của anh, nhìn anh uốn éo dưới thân mình vì khó chịu mà mingyu cũng luống cuống tay chân theo, cậu một tay vuốt ve đầu ngực anh, một tay nới lỏng hậu huyệt bên dưới, wonwoo cong lưng tạo nên một đường cong tuyệt đẹp như tranh vẽ, tay bấu vào gối đầu cao giọng rên rỉ, khung cảnh đầy tình sắc mà mingyu cả đời cũng không bao giờ quên được.
hai người mây mưa vần vũ từ trên giường vào đến phòng tắm rồi lại lên giường làm thêm hai hiệp, wonwoo bị mingyu vắt khô kiệt sức lực, mệt đến mức thiếp đi lúc nào không hay, trước khi rơi vào trạng thái mất ý thức, bên tai vẫn văng vẳng giọng nói của mingyu, không biết đêm nay mingyu đã nói yêu anh bao nhiêu lần, wonwoo cũng chẳng buồn đếm, anh chỉ biết, mình sẽ dành thời gian còn lại để nói với cậu từng ấy lời yêu như cậu nói với anh vậy, nghĩ thế, anh thoả mãn nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
•seventeen• hay là sáp nhập 2 công ty
Fanfictionmình viết nhân dịp 7 năm 17 đi trên con đường trải đầy hoa cùng nhau. chuyện chốn công sở nhẹ nhàng, hài hước, tình cảm from: 26/05/2022 bìa truyện siêu xịn đến từ bạn thân iu của mình @henihae (tiktok)