hai mươi ba (3)

2.1K 217 17
                                    

- anh ghé sang căn hộ của em đón em nhé. em về dọn dẹp chút ấy mà.

- ừm. xong việc anh tới liền.

- anh chạy từ từ thôi. em chờ được.

- ừm~~~ yêu em.

minghao vừa quét tước căn phòng vừa gọi điện thoại cho jun, nghe anh ngọt ngào nói lời yêu, tâm trạng vẫn cứ là hạnh phúc vui vẻ như những ngày đầu, cậu cũng nhẹ giọng đáp lại rồi cúp máy.

không thể phủ nhận rằng tình cảm của hai người rất tốt, tốt hơn những gì minghao mong đợi, tốt bằng ảo tưởng cả đời cậu cộng lại. jun cưng chiều và yêu thương minghao hết mực như thể anh đã để dành mọi tình cảm suốt bao lâu nay chỉ để trao hết cho cậu vậy, và minghao muốn chết chìm trong tình yêu đó.

dù ban đầu mục đích tiếp cận anh là để trả thù cho mối tình đầu bi đát ngày xưa nhưng chính tình cảm nhiệt thành của jun đã khiến minghao tự cảm thấy xấu hổ với chính mình, nên cậu cũng muốn yêu thương anh nhiều thật nhiều để xứng với sự chân thành của anh dành cho cậu và cậu thực sự đã làm được, cuộc sống yêu đương của hai đứa hiện không khác gì một cặp mới cưới, mỗi ngày trôi qua đều ngọt đến phát ngấy, và minghao vô cùng thoả mãn với tình trạng hiện tại.

- a lô, chị hai ?

- tiểu quỷ, có đang ở nhà không, chị đang trên đường đến nhà em nè.

- hả ???

minghao dọn dẹp đến khi trời xẩm tối, giọng nói oanh vàng của chị hai uy vũ tràn từ điện thoại đến lỗ tai làm cậu chấn động, nhưng nội dung mới là kinh khủng nhất, chị hai sắp đến đây !?!? thì cũng đúng thôi, chị hai đến hàn quốc, không ở nhà cậu thì ở đâu được nữa ?

minghao nghĩ tới phòng ngủ thứ hai trong nhà bị bỏ xó không ai ngó ngàng đóng bụi tám lớp liền đáp lại một tiếng rồi ôm chổi ôm khăn co giò vào đó lau chùi sạch sẽ, nếu không chị hai sẽ mách ba mẹ cậu không biết chăm lo cho bản thân rồi lại bắt cậu về nhà nữa mất, không muốn xa anh jun đâu.

sau khi thay ga trải giường mới sạch sẽ thơm tho, tiếng chuông cửa kịp lúc vang lên. chị hai cậu kéo va li đeo kính râm sang chảnh bước vào nhà, phong thái tiểu thư con nhà giàu hàng thật giá thật. người chị này của cậu từ nhỏ tính tình đã độc lập gan lì không thua gì con trai, học thức lại hơn người, nên nhanh chóng trở thành cánh tay trái đắc lực của ba, là người có tiếng nói nhất trong gia đình, minghao từ nhỏ đã vô cùng ngưỡng mộ cô duy chỉ có chuyện tình yêu thì không, đã 30 nhưng vẫn cứ thích tự do bay nhảy, không nghĩ đến chuyện chồng con nên ba mẹ vẫn còn lo lắng lắm.

- bị đuổi việc nên rảnh rỗi quá ha ?

- chị ! nói vậy không sợ em buồn hả ?

à, chị gái cậu cũng rất thẳng thắn nữa, điểm này có lúc tốt có lúc không. cô quen đường quen lối đi thẳng vào trong, ngồi xuống sô pha vắt chéo chân, đánh giá một vòng quanh căn nhà, ừm, cũng sạch sẽ đấy, tưởng đâu lại lười biếng không chịu dọn dẹp nữa chứ.

- bao nhiêu tuổi rồi hả ? có biết ba tức đến độ lên tăng xông hay không ?

chị minghao dùng ngón tay niết vào trán cậu, thấy cậu nhăn mặt liền bỏ ra, thở dài, đứa em này của cô, tính tình trẻ con nóng nảy, từ nhỏ đã được cưng chiều nên đến giờ vẫn chưa chịu trưởng thành, cứ phải có người kè kè kèm cặp mới yên tâm được.

•seventeen• hay là sáp nhập 2 công ty Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ