10

3.3K 356 97
                                    

Choi Soobin có rất nhiều bí mật mà cậu ta giấu những người bạn của mình, ví dụ như việc cậu ta có người yêu. Hay chính xác hơn là người từng hẹn hò với cậu - Choi Yeonjun.

-----

Yeonjun đã tạm thời bình tĩnh lại sau khi bị Yang Jungwon đấm một phát thật mạnh vào khuôn mặt, cổ áo bị nắm chặt lôi vào phòng vệ sinh. Jungwon mở vòi nước, bàn tay vốc từng vốc nước tại vào mặt liên tục. Yeonjun bị quản lý của mình đánh bất ngờ, loạng choạng suýt ngã. Nếu Taehyun không kịp đến ngăn lại, có khi anh ta đã bị Jungwon đánh thêm vài cái nữa.

- Dừng lại Jungwon, anh ta sẽ chết đấy! - Taehyun nắm lấy tay áo của Jungwon. Cậu quản lý trẻ sau đó cũng thả tay ra, lườm Yeonjun rồi mới đi về chiếc ghế ngồi ở gần đó. Taehyun dìu Yeonjun đến một chiếc ghế khác đối diện với chỗ mà Kai đang ngồi.

- Anh không sao chứ?

Yeonjun lắc đầu:

- Không sao!

- Tôi có thể hỏi anh vài câu được không?

Yeonjun im lặng, anh cuối xuống sàn, nhặt từng mảnh vỡ lên trước khi quản lý Yang lại tiếp tục cằn nhằn. Kai cảm thấy như anh không muốn trả lời cậu, hành động của anh không chỉ thể hiện sự không quan tâm, mà còn là sự đề phòng với cả hai.

- Bọn tôi là bạn của Soobin, Choi Soobin!

Taehyun lên tiếng, anh thành công đổi lại sự chú ý của Yeonjun. Anh ta lao đến nắm lấy cổ áo Taehyun, hai mắt đỏ ngầu như ánh mắt mà ban nãy Yang Jungwon dành cho anh.

- Cậu! Là cậu đúng không? Cậu là nguyên nhân khiến em ấy tự sát đúng không? Nói tôi nghe, là cậu đúng không?

- Anh bình tĩnh đã!

Taehyun giằng lấy hai bàn tay của Yeonjun ra, trong khi Kai đã đứng lên chuẩn bị tinh thần chạy đến giải cứu cho người bạn của mình, còn Jungwon cũng bỏ dở sổ kiểm toán, đứng dậy và cầm sẵn chiếc điện thoại của mình, chực chờ gọi cho Park Jongseong - chủ quán cà phê ở đây bất cứ lúc nào. Taehyun đè Yeonjun ngồi lại xuống ghế, hai tay vẫn nắm chặt lấy tay anh, nhìn thẳng vào mắt Yeonjun và từ từ nói:

- Anh nghe này, bọn tôi là bạn của Choi Soobin, học sinh trường sơ trung Yongsan, người đã treo cổ tự sát vào ngày 13 tháng 3 năm 2018 tại công trường ở quận Gangnam.

- Bọn tôi không liên quan đến cái chết của cậu ấy! - Kai trả lời tiếp - Cũng như anh, bọn tôi luôn muốn tìm hiểu về cái chết của Soobin.

Yeonjun nhìn chằm chằm vào Taehyun, đôi mắt đã dịu đi vài phần, từ giận dữ chuyển sang đau buồn. Lúc nào cũng như thế, chỉ cần ai nhắc đến cái chết của Soobin, anh đều cảm thấy trái tim mình như bị ai bóp nghẹt lại.

- Hai cậu nói thật chứ? Hai cậu thực sự không liên quan đến cái chết của Soobin?

- Thật.

Taehyun lấy ra trong ví mình tấm ảnh chụp chung với Kai và Soobin mà anh luôn gìn giữ suốt bốn năm qua. Yeonjun ngay lập tức nhận ra người mình yêu, bàn tay đưa ra cầm lấy tấm ảnh, vuốt ve lấy gương mặt của Soobin - gương mặt của người đã khiến anh không thể yên giấc trong hàng năm trời.

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ