EXTRA 5: Jealous (2)

3.6K 228 272
                                    

"Cạch".

- Muốn gì đấy hả?

Tiếng cửa mở vang lên, theo sau đó là âm thanh từ giọng nói của Taehyun. Anh đóng sầm cửa lại, khóa cửa rồi ném chìa khóa sang hướng khác. Anh đứng nhìn Beomgyu đang nằm úp sấp, đưa khuôn mặt tèm nhem nước mắt sang nhìn anh, biểu cảm của em không chỉ bất ngờ, mà còn hoang mang đến đỏ lựng lên vì xấu hổ.

- Tae... Taehyun! Sao... sao anh về giờ này?

- Đây là nhà anh mà?

- Kh... không không, không phải!

- Không phải cái gì, hử? Em đang làm cái gì đấy, quần áo của anh dính cái gì đây hả?

Taehyun đi lại đến chỗ của Beomgyu, khi thấy em có ý định chạy đi, anh đã ngay lập tức dùng đầu gối đè ngay trên lưng em, bàn tay anh cầm lên từng loại quần áo của anh đang nằm la liệt dưới thân em, trên đó còn dính đầy đủ thứ chất lỏng, tinh dịch, nước mắt, nước mũi, nước bọt. Taehyun lấy từng cái bỏ sang một bên, bàn tay anh di chuyển lại gần mông của em, đánh lên đó một cái thật mạnh.

"Chát!".

- Nếu anh không để quên màu vẽ nên về nhà lấy, thì làm sao thấy được cảnh này chứ hả? Bé làm gì với quần áo của anh, nói mau?

Một cái tát nữa lên má mông còn lại. Hai bên mông ửng đỏ run lên bên dưới bàn tay của Taehyun.

- Em học cách thủ dâm từ đâu thế hả? Từ khi nào mà lại hư hỏng như thế này?

Taehyun vén chiếc áo sweater của em lên, anh nằm đè lên lưng Beomgyu, thở ra một hơi dài thỏa mãn, trước khi bàn tay mân mê đến hai đầu vú của em, một bàn tay còn lại bất ngờ đặt ở trước dương vật đang mềm oặt vì vừa bắn ra ban nãy.

- Không biết học từ đâu... nhưng mà kém quá đi bé ơi!

Beomgyu giật mình khi nhận ra đầu ngón tay của Taehyun vừa chạm vào đầu khấc, hai ngón tay vẽ một vòng quanh đó, khiến em cảm thấy thật nhột. Nhưng câu nói của Taehyun mới thực sự khiến Beomgyu cảm thấy có gì đó là lạ. Rõ ràng anh chỉ mới về, mà lại có thể nhận xét rằng em đã làm việc vừa rồi quá kém, có phải là lạ lùng lắm hay không?

Bỗng em ngước mắt nhìn lên chỗ đồng hồ trước mắt mình, chiếc camera màu trắng nằm ngay trên đó, ống kính chĩa thẳng vào mặt em.

- Anh... anh... anh lắp hồi nào vậy chứ? Hả? Cái đó! Cái đó!

- Hồi nào nhỉ? Hồi nào ta? Anh không nhớ nữa! Nhưng mà... em đang đánh trống lảng đấy à? Thay vì hỏi cái camera đó lắp từ bao giờ, thì em nên nói ảnh nghe làm thế nào mà em lại biết mấy trò này hả bé cưng? Nhưng mà em làm kém quá đi!

- Kém... kém là sao?

- Anh chỉ em cách làm tốt hơn nhé!

Nói rồi, Taehyun dùng bàn tay bao trọn lấy cả vật nhỏ của em một lần nữa, tiếng cười nhè nhẹ vừa vang lên bên tai, Beomgyu thoáng chút cảm thấy hoảng loạn khi nhận ra từng vết chai trên bàn tay anh đang xoa nắn một cách chậm rãi, rồi từ từ tăng tốc, ra sức tuốt lộng liên tục.

- A, đừng đừng... đừng đừng mà, đừng đừng...!

Chưa kịp để câu nói của em được tròn vành rõ chữ, Taehyun đã lấy từ trong túi quần mình ra chiếc điện thoại, thao tác nhanh chóng mở một đoạn clip từ lịch sử camera.

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ