23

3.5K 278 207
                                    

Hôm nay quán của cà phê mà Yeonjun làm việc đã đóng cửa tạm nghỉ, vì mọi người có một việc quan trọng cần phải làm, đó là tham dự lễ tốt nghiệp chuyên ngành bartender của Riki. Taehyun và Kai cũng được mời, vì cả hai là khách quen của quán, trong đó Kai là người luôn ghé đến trong hàng năm trời; cả hai cũng quen biết với Riki vì anh làm cùng ca với Soobin, ngoài ra còn vì tính cách vừa nhát vừa hiền của anh, đối lập với vẻ ngoài như những tên giang hồ với hàng chục cái khuyên lủng lẳng trên tai và mấy hình xăm kéo dài từ cổ xuống đến bàn tay. Khi biết Soobin có một đứa em trai là Beomgyu, mọi người ở quán cũng rủ em cùng đi. Beomgyu cũng vui vẻ nhận lời, em đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe của mình, cũng muốn gặp những người đồng nghiệp vừa đẹp trai vừa tốt bụng mà anh trai em đã kể qua bức thư kia; quan trọng hơn là, em cũng muốn gặp cái cậu bạn quản lý nhỏ con mà hay cọc.

Khi đến nơi, Beomgyu được mọi người vây quanh, hỏi han em đủ thứ. Ban đầu, họ định sẽ tránh việc nhắc về Soobin, nhưng sau đó, khi thấy em chủ động hỏi về anh trai mình, Park Jongseong đã ngay lập tức bảo rằng "Anh trai của em là nhân viên tuyệt nhất đó!" Câu nói trên của Jongseong khiến em thích thú mà cười khúc khích, nhưng cũng đồng thời châm ngòi một cuộc tranh cãi mà người mở đầu không ai khác là "chiến thần marketing" của quán - Kim Sunoo.

- Ơ, anh nói thế là sao, ý anh nói em làm không tốt à?

Sau đó là Riki:

- Anh nói thế là không được, em đã đem kiến thức của mình cống hiến cho quán, danh hiệu này phải à của em chứ!

- Ê của tao!

- Mày tránh ra, của tao, mày chỉ giỏi hút trộm trà sữa thôi!

Hai người họ cãi nhau một hồi, Jongseong đứng ở giữa chỉ biết ôm đầu, đưa mắt cầu cứu Yeonjun. Ai ngờ Yeonjun lại hùa theo hai người kia:

- Còn em, anh nói thế khác nào anh chê em dở!

- Không không, anh đâu có, ơ mấy cái đứa này, tụi mày tạo phản hả?

- Quản lý, em không có ý kiến gì hả? - Sunoo quay sang hỏi Jungwon, lúc này em đang bận xoa hai bên gò má của Beomgyu. Jungwon quay sang, hất mặt nói:

- Em không phải nhân viên, mắc gì cần ý kiến. Sau này em làm chủ quán!

- Vậy tụi này không cần nể ông nữa nhé Jongseong!

Riki hất Jongseong sang một bên, sau đó cùng với Sunoo và Yeonjun chạy lại đến chỗ của Jungwon. Jungwon thì vẫn đang bận xoa má Beomgyu, hết xoa rồi lại véo, còn bóp bóp nữa, làm Taehyun tự dưng cảm thấy khó chịu. Taehyun muốn gạt hai bàn tay đang nựng mặt của Beomgyu kia ra, nhưng vì nhìn thấy vẻ mặt dễ chịu của Beomgyu vì vừa kết thêm được bạn mới, lại còn được xoa má như thế nữa, nên Taehyun đành để yên cho bé quản lý Yang muốn làm gì thì làm. Tầm một lúc sau đó, tiếng loa thông báo đã tới giờ làm lễ, Riki cũng nhanh chân chạy về phía hội trường, chỉnh lại bộ trang phục cử nhân trên người rồi đứng nghiêm chỉnh. Taehyun lúc này cũng viện cớ dẫn Beomgyu đến nơi yên tĩnh để gọi điện thoại cho bố mẹ, liền dắt em đi, để lại Yang Jungwon đứng với vẻ mặt tiếc nuối.

Dắt Beomgyu ra vườn hoa ở phía sau phòng dụng cụ, Taehyun ngay lập tức ôm lấy gương mặt em, và đặt một nụ hôn lên môi Beomgyu. Taehyun đặt tay sau đầu em, ấn nụ hôn vào sâu hơn. Beomgyu đã không còn bất ngờ trước những cái hôn sâu của anh nữa, em cũng chủ động đáp lại, đưa lưỡi ra cho anh bắt lấy. Môi lưỡi vờn nhau, Taehyun cảm nhận được từng chiếc răng xinh của em, cả hơi thở đang ngày càng gấp gáp, vành tai đỏ ửng, cả khuôn mặt cũng đỏ lên.

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ