Có một thương hiệu trang sức tuổi mới lớn khá hot ở Nhật, và còn lan sang cả những nước khác, trong đó có Hàn Quốc.
- Khoan anh Huening, đây là của hãng TG mà!
- Sao em biết?
Kai đã cầm theo tấm ảnh mà sơ đã gửi cho Taehyun vào sáng nay và ra ngoài điều tra cùng với Kazuha. Khi tấm ảnh được đem ra, Kazuha đã nhận ra đây là món hàng trang sức thuộc thương hiệu TG, một thương hiệu giá rẻ dành cho tuổi mới lớn ở Nhật. Thương hiệu đó cũng được mở ở Hàn, và chỉ mới mở hai chi nhánh duy nhất ở Gangnam.
Kazuha cũng rất thích thương hiệu này, vì giá nó phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên; có thể đặt trước mẫu mã của sản phẩm và có khắc tên ở trên đó.
- Anh có thể tìm kiếm bằng cách tới cửa hàng và đọc tên người được tặng đó!
- Có nghĩa là anh chỉ cần đọc tên Beomgyu ra là được đúng không?
- Vâng, nhưng mà anh phải biết đó là chi nhánh nào cơ!
- Ở Gangnam chỉ có hai chi nhánh thôi, chắc chắn là sẽ dễ hơn rất nhiều.
Bức ảnh được gửi cho Taehyun được chụp vào tháng 9 năm 2017, thời điểm Beomgyu được 11 tuổi. Thương hiệu này mở chi nhánh đầu vào năm 2016, và chi nhánh thứ hai vào năm 2019, như vậy, chỉ cần đi đến chi nhánh số một quận Gangnam là có thể tìm được ai là người đã đặt món hàng trang sức này cho Beomgyu.
Ngay lập tức, cậu cùng Kazuha đi đến chi nhánh kia, nơi này cách quán coffee mà Soobin làm thêm tầm hai km. Khi bước vào phía bên trong, Kai thấy trên tường của tiệm trang sức này có treo những tấm ảnh chụp các sản phẩm mà họ đã làm và bán, trong số đó có tấm chụp chiếc lắc của Beomgyu.
- Xin chào quý khách, chúng tôi có thể giúp gì cho hai anh chị ạ?
Chị nhân viên ra chào cả hai, Kai bảo Kazuha hãy đi sang phía bên kia bởi cậu thấy cô nhìn những món hàng với đôi mắt sáng rỡ, còn cậu thì quay sang hỏi về tấm ảnh kia.
- Cho tôi hỏi, chiếc lắc tay này là của tiệm đúng không ạ? Tôi có thể biết ai là người mua chúng hay không?
- Vâng, đây là đồ ở chỗ chúng tôi, cái này chúng tôi đã bán từ năm năm trước rồi, không biết quý khách có việc gì ạ?
Kai lấy bừa một lý do:
- À, tại bạn tôi được một người tặng cho cái lắc đó, nhưng nó không biết là ai hết, nên nhờ tôi hỏi giúp!
- Vậy thì quý khách có thể đọc tên người bạn đó được không ạ?
Chị nhân viên bật trang dữ liệu khách hàng lên, nhấp chọn mục thông tin từ năm 2017. Kai cũng ngay lập tức đọc ra tên Beomgyu.
- À, là quý khách Choi Beomgyu đúng không ạ?
- Choi Beomgyu?
- Vâng ạ, thông tin của chúng tôi vào năm 2017 về Beomgyu chỉ có một người duy nhất là Choi Beomgyu thôi, có ghi rõ quý khách Choi là người được tặng bởi một quý khách khác!
Kai chưa từng nghe nói Beomgyu có mang họ Choi, anh chỉ biết em được nhận nuôi và mang họ Kang mà thôi, thời điểm nhận nuôi là năm 2018, nên có thể đây là tên trước đây của em ấy. Kai liền hỏi chị nhân viên xem ai là người tặng nó cho em:
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - taegyu - brother
FanfictionNhà họ Kang vừa nhận nuôi một đứa trẻ xinh đẹp tên Beomgyu.