Nếu mấy người nghĩ sẽ là tình yêu gà chíp bông hay chuyện tình lãng mạn như tình ca Paris thì nhầm rồi nhé.
Có một thằng lúc nào cũng cởi đồ thằng kia trong tư tưởng...
*cảnh báo extra này toàn mấy cảnh biến thái.
-----
Tình yêu có thể làm thay đổi một con người, Beomgyu cảm thấy câu này thật đúng, nhất là khi ứng nó lên người của Taehyun.
Khi cả hai lần đầu gặp gỡ, em thấy anh rất khó gần, lạnh lùng, ít nói và hơi cau có. Khi quen nhau lâu hơn, em lại thấy anh vẫn là người ít nói, nhưng ôn hòa, tinh tế. Khi mới yêu nhau, em lại thấy anh hiền lành, ôn nhu nhưng vẫn nghiêm túc. Trong mắt em, tính cách của anh có phần thay đổi qua từng thời gian phát triển mối quan hệ của cả hai, nhưng thay đổi đến mức như hiện tại thì em cảm thấy có gì đó không được đúng lắm.
Từ ngày sang Pháp ở cùng anh, Beomgyu nhận ra, Taehyun của em càng ngày càng lộ rõ bản chất biến thái của mình.
Những ngày đầu, Taehyun còn ngồi ở ngoài chờ em tắm, nhưng những ngày gần đây thì anh lại hay có thói quen gõ cửa phòng tắm của em lúc em vừa cởi xong đồ.
Y như rằng Taehyun có thể nhìn vào bên trong phòng tắm, cứ mỗi lần em vừa cởi xong quần áo, cả người trần như nhộng chuẩn bị mở vòi nước, là Taehyun sẽ gõ cửa.
- Gyu à, cho anh vào lấy dao cạo râu nào!
Beomgyu quấn khăn tắm lên người, sau đó mở cửa cho anh vào, nhưng Taehyun nói điêu, làm gì có dao cạo râu trong nhà tắm. Anh lượn qua lượn lại trước mặt em, sau đó quay sang vỗ vào mông em vài cái, rồi đi ra ngoài, trước khi đi còn nói :
- Hình như không có trong này, thôi em tắm đi!
Sau đó vừa cười vừa bước ra khỏi phòng tắm.
Những lần đầu Beomgyu còn nghĩ là anh quên thật, nhưng tới ngày thứ 10 thì em cuối cùng cũng nhận ra, anh đang cố tình trêu em. Taehyun nhiều lúc còn lựa ngay đúng lúc em xả nước ra, bôi bọt sữa tắm lên người rồi gõ cửa, làm em chỉ lấy cầm ngang cái khăn tắm che qua người chứ không quấn vì ướt khăn. Cứ mỗi lần vào, là anh lại vỗ mông, bóp má, hôn hít đủ thứ rồi mới ra ngoài, có khi còn đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới cả người em một lượt, những lần trên người em đã có nước và chỉ cầm ngang khăn che thì anh lại càng nhìn.
Có vài lần em cố tình xả nước nhưng không thay quần áo, đứng trong đó chờ anh gõ cửa sẽ ra dỗi thì anh lại không gõ, nhưng em vừa cởi xong quần áo và bước vào bồn tắm là lại có tiếng gõ cửa của anh :
- Em có thấy cái quần lót của anh trong đó không!
Taehyun tất nhiên biết khi nào em cởi đồ, không phải do thời gian hay tiếng nước, mà là do việc phản xạ lại ánh sáng từ đèn và quần áo trên người em. Cửa phòng tắm là cửa kim loại, tất nhiên không có kính mờ để nhìn, nhưng nhìn vào không gian xung quanh là biết khi nào em còn mặc đồ, khi nào em cởi dựa vào ánh đèn chiếu vào quần áo rồi phản xạ lại vào không gian, Taehyun nhìn thoáng tí là biết.
Học vẽ để làm gì, giỏi toán lý để làm gì, người ta dùng để kiếm tiền, Kang Taehyun dùng để trêu người yêu.
Beomgyu vừa ngại vừa giận, nhưng lại nghĩ là anh cần thật, lại thấy có chiếc quần lót treo trên móc, em cũng bước ra ngoài lấy, rồi mở cửa hờ để đưa cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - taegyu - brother
FanfictionNhà họ Kang vừa nhận nuôi một đứa trẻ xinh đẹp tên Beomgyu.