12

3K 351 200
                                    

Không chỉ có Taehyun, Kazuha mà Huening Kai cũng có mặt ở trường của Beomgyu. Cậu vừa chạy từ trường Yonsei đến đây chỉ vì nghe được cuộc gọi của Taehyun. Anh lo sợ Beomgyu đang gặp vấn đề gì đó về tâm lý và có liên quan đến sự mất tích này, nên anh cần Kai để có thể giúp đỡ em. Đã ba giờ kể từ khi giáo viên thông báo về sự mất tích của Beomgyu đến bố mẹ anh. Một giáo viên nhận ra rằng đã hơn mười lăm phút nhưng vẫn chưa thấy em trở về lớp để làm bài kiểm tra tháng này; các giáo viên và nhân viên ở trường đã chia nhau ra tìm kiếm khắp các nơi, nhưng không thể tìm thấy em ở bất cứ đâu, họ thậm chí còn nghĩ đến việc báo cảnh sát. Tuy nhiên khi cảnh sát yêu cầu dữ liệu camera và bằng chứng chứng minh việc mất tích do bắt cóc, nhà trường đã không thể cung cấp được. Camera cũng không hề ghi nhận được việc Beomgyu bị đưa đi ra khỏi trường, cũng như không có bất kì nhân chứng hay bằng chứng nào chứng minh em đã mất tích do tác động của ngoại lức. Vậy nên chỉ có thể là chính em đã trốn khỏi trường, hoặc Beomgyu vẫn còn đang nấp ở đâu đó trong khuôn viên trường rộng lớn này.

Taehyun lo lắng đến phát điên.

Nhưng đối lập với sự lo lắng của Taehyun là sự bình thản đến lạ của những học sinh trong lớp em. Khi Beomgyu không có mặt ở lớp trong giờ kiểm tra, không một ai lên tiếng hỏi hay thông báo, tất cả chỉ im lặng nhận đề kiểm tra của mình và làm. Mọi việc chỉ được phát hiện sau khi phát xong các giấy đề bài, giáo viên nhận ra số lượng giấy phát ra ít hơn sĩ số lớp, nhờ vậy mới biết được là thiếu mất Kang Beomgyu. Thế nhưng tất cả học sinh cùng lớp với em lại chẳng hề hoảng hốt, lo lắng hay cuống cuồng lên tìm kiếm em; thậm chí cho đến tận lúc này, sau khi đã qua ba giờ, tất cả bọn họ chỉ đơn giản là đi ăn trưa ở căn tin trường, cười nói vui vẻ và không một ai nhắc đến em.

Điều này càng khiến Kai cảm thấy lo ngại về Beomgyu, ắt hẳn em đã phải chịu nhiều thương tổn trong quá khứ nên mới dẫn đến việc khép kín như thế. Kazuha cũng bảo rằng việc này càng chứng tỏ Beomgyu đang gặp vấn đề rất lớn về tâm lý, vì trước đây cô cũng từng phải mất rất nhiều thời gian để có thể giúp Huh Yunjin - người yêu hiện tại của mình bình tĩnh trở lại và đăng ký vào trường nghệ thuật sau khi bị đánh trượt nhiều lần ở các buổi thử giọng. Sau khi nói điều này với Kai, Kazuha được nhờ rằng nói chuyện với Beomgyu khi tìm thấy em.

Nhưng trước mắt điều họ có thể làm là giữ bình tĩnh cho Taehyun, vì có vẻ như anh sắp đến đồn cảnh sát và chuẩn bị đấm cho những người ở đó chỉ vì họ không chịu tìm kiếm Beomgyu, lý do là vì chưa thể xem đây là một vụ mất tích. Họ quy chụp Beomgyu là một đứa trẻ cá biệt và chỉ đang trốn học mà thôi.

Đùa à, Kang Beomgyu mà trốn học thì học sinh của ngôi trường có khi là đã trở thành tội phạm hết cả rồi.

Đã hơn một giờ chiều, nhưng hiệu trưởng thì lại chưa có mặt để giải quyết việc này, ông ta còn đang mải tiếp một vị phụ huynh. Taehyun ban đầu chỉ cảm thấy bức bối và muốn mau chóng tìm được em, nhưng ngay khi nghe tin vị hiệu trưởng hói đầu kia đang niềm nở nói chuyện với một người đàn bà giàu có chỉ vì con trai bà ta vừa xảy ra chuyện với bạn học; anh đã không kiêng nể gì nữa mà xông thẳng vào phòng của lão, mặc kệ cho các giáo viên có can ngăn thế nào đi nữa. Anh vừa đấm một thầy giáo, và lỡ tát nhầm một giáo viên nữ khác, vùng ra khỏi vòng tay của họ rồi đạp cửa xông thẳng vào phòng hiệu trưởng trước ánh mắt nịnh nọt mà ông ta vừa dành cho người đàn bà kia. Mặc cho Kazuha và Kai có chạy đến can ngăn, Taehyun vẫn đi tới bàn hiệu trưởng, cầm lên một chiếc cup ở gần đó, và ném thẳng tới tủ kính phía bên phải góc tường.

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ