EXTRA 1 : SOOBIN - THE LETTER TO BEOMGYU.

2.8K 303 129
                                    

Đây là phần đầy đủ về bức thư mà Soobin gửi đến Beomgyu vào sinh nhật lần thứ mười hai.

"Yongsan ngày 13 tháng 3 năm 2018...

Chúc mừng sinh nhật em trai bé nhỏ của anh, tuổi mười hai vui vẻ và hạnh phúc nhé em. Anh đang đi làm rất tốt, anh làm ở một quán cà phê đẹp lắm, anh chủ quán rất nhiệt tình, anh còn gặp được một người rất tuyệt vời nữa đó Beomie.

Bí mật nha, anh chỉ nói em nghe thôi đó, anh đang hẹn hò. Anh có người yêu rồi, anh ấy tên là Yeonjun, Choi Yeonjun. Anh ấy cùng họ với chúng ta đó Beomie, là họ của bố đó. Anh nghe sơ Anna nói em không nhớ họ của bố đúng không, bây giờ thì nhớ nha, tụi mình họ Choi, họ của bố.

Anh Yeonjun đẹp lắm đó, khi nào lớn, em gặp anh Yeonjun nha Beomie. Quán cà phê tên EN- nằm cách trường trung học quận Gangnam hai trăm mét về phía Bắc đó. Ở đó có một bé bằng tuổi em, tên là Yang Jungwon, nhưng mà là quản lý của tụi anh, anh chủ quán là Park Jongseong, còn có anh Kim Sunoo với một anh người Nhật đẹp trai lắm, tên là Riki. Ai cũng đẹp hết đó. Bé quản lý thì dễ thương lắm, nhưng mà bé hơi cọc, hôm trước còn đánh anh cơ, anh Jongseong thì bênh bé chằm chặp luôn, không bênh anh gì hết. Anh Sunoo thì hay uống trà sữa của quán nè, ảnh nói để ảnh thử món, nhưng mà lúc nào cũng uống sạch hết, uống nhiều nên mặt ảnh như cái bánh bao hấp vậy. Anh Riki thì ngầu lắm đó Beomie. Ảnh cao ơi là cao luôn, cao hơn anh luôn đó, nhìn ảnh xăm trổ với đeo khuyên vậy mà ảnh hiền ơi là hiền.

Bí mật nha, anh Riki đang tìm cách tán tỉnh được anh Park Sunghoon đó. Em biết vận động viên Park Sunghoon trên ti vi vừa giành huy chương vàng môn trượt băng không? Anh ấy là khách quen của quán anh đó. Ảnh đẹp trai lắm đúng không?

Nhưng mà đẹp nhất vẫn là anh Yeonjun của anh rồi. Da ảnh trắng nè, môi hồng nè, eo nhỏ mà tóc cũng nhuộm hồng nữa, xinh lắm đó Beomie.

Beomie của anh cũng xinh lắm nè.

Anh Yeonjun hay giúp đỡ anh lắm, ảnh còn hay gọi yêu anh nữa cơ. Anh tên là Soobin, mà ảnh cứ gọi Bé Bin, Binnie, Soosoo thôi. Giọng ảnh cưng lắm luôn, như mèo con ấy, tiếng của ảnh cứ như mấy tiếng ngao ngao của mèo vậy. Anh yêu anh ấy lắm luôn, anh Yeonjun lúc nào cũng làm cho anh mê hết á. Nói cho Beomie mấy cái này ngại ghê, nhưng mà không nói không được đâu. Anh với anh Yeonjun vừa đi chơi với nhau về đó, tụi anh còn hôn nhau nữa. Sau này mà Beomie có người em yêu rồi á, lúc em hôn người ta, em sẽ cảm thấy thích lắm. Lúc em ngồi gần người ta em cũng thích nữa. Lúc nào em cũng thấy người ta đẹp hết đó, đẹp nhất nhất nhất luôn. Rồi người ta mà nắm tay em một cái, là tim em đập bịch bịch luôn nè. Người ta mà ngủ thì em nhìn em chỉ muốn hôn thôi. Mà người ta tặng em cái gì em cũng thích hết đó. Cái này là anh biết tại vì anh đang hẹn hò với anh Yeonjun siêu cấp đáng yêu tuyệt vời đó.

Ảnh hay đòi về nhà gặp mẹ, nhưng mà anh không cho.

Mấy hôm nay mẹ vẽ tranh nhiều lắm, nhưng mà nhà mình hết màu rồi, nên mẹ vẽ chì than. Nhưng mà tranh chì không bán được, nên mẹ chưa có tiền.

Anh có gửi bánh cho sơ Anna đó Beomie, bánh này anh Yeonjun làm đó Beomie, ảnh làm bánh kem dâu tây khéo lắm, em nhớ ăn nha, ăn xong rồi nhớ đánh răng, súc miệng rồi mới đi ngủ đó. Đừng kén ăn nữa, tập ăn hải sản đi em. Cũng đừng có im lặng quá, có nhiều bạn bè mà, em phải cởi mở với các bạn chứ. Anh cũng có hai người bạn thân lắm Beomie, một người là con của thẩm phán trưởng thành phố, cậu ấy vẽ đẹp ơi là đẹp luôn, mà cậu ấy cũng đẹp trai nữa; người còn lại là con lai, đẹp trai như hoàng tử trong truyện cổ tích vậy đó. Có anh là không đẹp thôi, nhưng mà hai bạn của anh cứ khen anh đẹp không à, anh Yeonjun cũng khen anh nữa. Beomie có thấy anh đẹp không em?

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ