Huening Kai cho rằng Taehyun đã có tình cảm yêu đương với Beomgyu, và cậu càng chắc chắn hơn nữa khi nhìn thấy những hành động của Taehyun dành cho Beomgyu trong buổi ăn trưa hôm nay. Taehyun bế em xuống tận nhà ăn, trong khi phòng để xe lăn có ở gần đó. Khi đến nơi, anh cũng tự động đi lấy đồ ăn cho em, còn đứng lại rất lâu để dặn dò cô đầu bếp không bỏ cái này, không bỏ cái kia vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của em. Anh còn cẩn thận vén tóc cho Beomgyu, lau thìa cho em. Trên thực tế thì những điều này còn khá bình thường, vì Kai cũng hay làm cho Bahiyyih, nhưng việc liên tục chạm vào em lúc em đang ăn thì là một chuyện khác.
Kai không có thói quen chạm vào má, tóc và mũi của em gái mình trong lúc em ấy ăn, nhưng Taehyun thì có.
- Em thấy ngon không, nếu không thì nói anh đổi cái khác nha! - Taehyun vừa xoa má em vừa hỏi, lúc đó Beomgyu đang nhai một miếng thịt băm và Taehyun thấy má của em phồng ra, trông đáng yêu lắm, ngoại trừ việc mặt em có nhiều vết bầm tím và trầy xước ra thôi.
Nhưng anh vẫn thấy đáng yêu.
"Nhìn cứ như con Loopy!"
Em gật đầu bảo ngon, thấy thế, Taehyun xúc hết phần thịt băm còn lại trên đĩa vào bát của em. Anh không hề để ý việc Kai đang đưa thìa ra để múc một ít vào bát của mình. Độ chắc chắn trong lập luận của Kai tăng thêm vài bậc khi vừa mất miếng ngon. Trước đây Taehyun thường sẽ để ý cậu và Soobin trong lúc cả ba ăn chung với nhau, nếu thấy Kai có ý định lấy thêm cái gì, anh sẽ đẩy đĩa đồ ăn đó về phía cậu, và một thói quen của Taehyun là không bao giờ lấy miếng cuối cùng.
Ấy vậy mà con người lí trí, tinh tế và hay quan sát, để ý Kang Taehyun đó vừa bỏ qua hành động định lấy đồ ăn của bạn thân mình, xúc hết toàn bộ cho Beomgyu.
Khi Beomgyu nhăn mặt vì ăn trúng một miếng cà chua, Taehyun đã ngay lập tức đứng dậy đòi đổi món cho em, nhưng chưa kịp thì Beomgyu đã nói rằng em không sao. Em lắc đầu, má vẫn còn phồng phồng và dính một ít sốt trên đó. Taehyun sau khi ngồi xuống liền lấy khăn lau cho em, cẩn thận từng chút một như đang lau một kiệt tác. Anh lau rất nhẹ nhàng, đôi mắt chăm chú nhìn vào từng vết thương của em, rồi sau đó nhìn sang đôi môi nhỏ nhắn nhợt nhạt của em.
Một nỗi xót xa dâng lên khi thấy đôi môi hồng hào đó giờ chỉ còn sắc tím nhợt nhạt, Taehyun tự dưng muốn cầm ghế phang vào đầu Choi Yeonhan, sau đó dùng acrylic tím tưới lên môi thằng điên đó.
Beomgyu ngồi yên để anh lau cho, em có chút cảm thấy xót, nhưng lại im lặng để anh khỏi lo. Ở cự ly nhìn gần khuôn mặt đẹp trai của anh trai mình, em cảm thấy có chút gì đó rạo rực ở trong lòng.
Beomgyu thừa biết cảm giác đó là gì. Vào những buổi sáng khi sang phòng đánh thức anh trai dậy, em đều trải qua cảm giác này. Ban đầu, nó là sự nhộn nhạo trong lòng, sự ngại ngùng khi nhìn thấy anh đang ngủ; nhưng dần dần cảm giác đó lớn lên qua từng ngày, thôi thúc em làm một việc gì đó với anh. Trong một vài lần, cảm giác đó quá lớn, đến mức khiến Beomgyu làm một việc mà em cảm thấy vô cùng tội lỗi.
Đó là hôn anh.
Beomgyu hôn anh trong lúc Taehyun vẫn còn đang ngủ vào buổi sáng. Ban đầu chỉ là nụ hôn phớt qua tóc, trán hay mũi; nhưng dần dần, cảm xúc trở nên mãnh liệt hơn, em đã hôn trộm vào môi của anh trai mình. Em đã cố gắng kìm hãm sự thôi thúc đó, nhưng lại không làm được. Cứ mỗi lần như thế, em đều nhốt mình trong phòng ngủ, nhìn bức tượng Chúa và cầu xin sự tha thứ. Em xin Chúa hãy tha thứ cho lỗi lầm của em, đối với em, đó là lỗi, là tội, là sai trái và vô sỉ. Bây giờ cảm giác đó lại kéo đến lần nữa, khi chiếc khăn giấy sượt qua môi em, Beomgyu đã quay đầu sang nơi khác, để lại Taehyun với nỗi ngơ ngác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HE| txt - taegyu - brother
FanfictionNhà họ Kang vừa nhận nuôi một đứa trẻ xinh đẹp tên Beomgyu.