THÔNG BÁO TẠM DỪNG

2.3K 150 32
                                    

THÔNG BÁO TẠM DỪNG.

Mình đáng lẽ đã lên thông báo này từ nhiều ngày trước chứ không phải đến bây giờ mới nói, mình tạm dừng không phải vì vụ của Taehyun mà là vì một lý do khác, lý do này khi mình nói ra thì chắc các bạn đều sẽ cảm thấy quen thuộc, đó là vì sức khỏe của mình. 

Trên facebook mình có nói mình chảy máu mũi khá nhiều, và bản thân mình dạo gần đây cảm thấy khó thở, không ổn, thường xuyên chóng mặt, nhức đầu, nôn mửa và kinh nguyệt không đều. Các dấu hiệu càng ngày càng rõ và nhiều khiến mình cảm thấy sợ hãi. Hiện tại thì mình còn phải học để thi hai môn chuyên ngành chứ cũng không đến mức rảnh rỗi gì, vì thế nên mình phải đưa ra việc này. 

Sau khi thi xong mình sẽ về nhà và khám bệnh, cũng như để mẹ mình chăm sóc mình cẩn thận hơn. Ngày 8/5 mình sẽ quay lại thành phố và có thể sẽ tiếp tục việc viết fic vào thời gian đó nếu mọi thứ ổn hơn. 

Về vụ việc của Taehyun từ hôm qua đến nay, mình đã bày tỏ rõ quan điểm trong facebook ÁNH DƯƠNG của mình, sẽ không vì điều này mà mình bỏ những gì mình tâm huyết thời gian qua. Mình tạm dừng là vì mình không khỏe, nếu có chấm dứt thì cũng là do mình không khỏe, còn cụ thể như thế nào thì mấy bạn có add mình cũng đã thấy hẳn một tờ giấy đầy máu cách đây mấy ngày, sau hôm ấy thì mọi thứ không khá hơn là bao, dẫn đến quyết định này của mình. 

Một lần nữa, mong các bạn thông cảm. 

Các bạn có thể chờ mình, hoặc không, mình đều tôn trọng.

Cảm ơn vì thời gian qua, mình sẽ cố gắng trở lại.


🎉 Bạn đã đọc xong |HE| txt - taegyu - brother 🎉
|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ