17

2.9K 324 93
                                    

"Không, tôi ghét cá voi!"

-----

Ngồi cùng với nhau, Beomgyu đều được Kazuha hỏi han rất nhiệt tình, cô liên tục nói chuyện với em bằng chất giọng tiếng Hàn lơ lớ và vài câu ngữ pháp đơn giản. Beomgyu ngồi im gật đầu theo những câu nói của cô, nhưng em không mở miệng nói bất cứ câu nào, cả đôi mắt cũng không thèm dao động. Taehyun vì thấy thế nên đã bên cạnh trả lời giúp em, trước đó anh đã nói trước với Kazuha rằng Beomgyu vừa trải qua cơn sốc nên tạm thời không thích trò chuyện.

- Bé đang học cấp ba đúng không em, em học lớp mấy rồi?

- Em ấy đang học năm nhất cao trung đó em! (lớp 10)

Taehyun trả lời hộ Beomgyu, trong khi em đang dùng ngón tay chọc vào con cá voi, vì ở góc khuất nên Kai, Taehyun hay Kazuha đều không thấy em đang cố gắng rút chỉ con thú bông. Kazuha lại lấy trong túi ra một chiếc túi len được đan bởi Yunjin, bên trong còn có một bánh xà phòng thơm được bọc rất kĩ. Yunjin cũng muốn đến thăm Beomgyu vì biết em là em trai của Taehyun, còn dọn phòng cho Kazuha, nhưng vì không đến được nên đã gửi món quà này đến cho em.

- Tặng bé Beomgyu nè, xà phòng tự làm thơm lắm đó!

Nói rồi cô cầm lấy tay của Beomgyu, nhét túi len đó vào tay em. Beomgyu vẫn để yên cho Kazuha đụng vào người mình, nhưng không hiểu sao em chẳng cảm thấy thích món quà này chút nào. Em đưa nó ngay cho Taehyun. Anh cầm lấy túi xà phòng, nghĩ là Beomgyu nhờ mình giữ hộ nên đã cất vào giỏ đựng hoa quả mà mẹ đem tới, nhưng thực chất Beomgyu lại có ý muốn anh giữ lấy mà dùng.

Beomgyu cảm thấy khó chịu trong người, em muốn đi vệ sinh lắm rồi, nhưng không muốn nhờ anh, nên chỉ đành ngồi lại trên giường bệnh. Em cũng không muốn nghe Kazuha hỏi gì nữa, em lắc đầu, rồi nói bừa một lý do để đuổi cô ra khỏi phòng.

- Em đau đầu lắm, em muốn ngủ!

Kazuha đang chuẩn bị lấy một chiếc cặp tóc của mình ra đưa cho em vì thấy tóc mái của Beomgyu đã dài và còn chọc vào vết thương trên mặt em. Nghe Beomgyu nói muốn ngủ, cô cũng biết ý mà đứng dậy, còn không quên đặt chiếc cặp tóc vào tay em:

- Chị ra ngoài nha, bé ngủ ngon!

Beomgyu nắm chặt chiếc cặp tóc trong tay, gật đầu chào Kazuha. Taehyun ngỏ ý cặp tóc cho em, anh lấy chiếc cặp tóc trong tay, dùng lược chải lại mái của Beomgyu rồi lồng chiếc cặp tóc vào. Beomgyu ngồi yên cho anh làm, khi bàn tay của Taehyun dạo quanh trên mái tóc của mình, em đã cảm thấy như có một luồng điện chạy dọc sống lưng, bất giác khiến em rùng mình.

Kai và Kazuha ra ngoài trước, cô cũng không quên đặt lên bàn thêm vài quả cam, quýt và cả một cuốn sách về văn hóa Nhật vì trước đó Taehyun có nói rằng em đang tìm hiểu thêm về Nhật Bản để tăng khả năng đậu vào khoa xã hội học, còn có cả một mô hình tháp Tokyo mà cô hay đem theo làm bùa hộ mệnh cho mình; Kazuha mong em sẽ mau chóng khỏe lại để cả hai có thể nói chuyện nhiều hơn vì Beomgyu vô cùng hợp gu em trai của cô.

Taehyun sau khi cặp tóc cho em xong, anh còn xoa đầu em thêm mấy cái nữa. Lúc này vì Kai và Kazuha đã ra ngoài, Beomgyu không thể nhịn được nữa, em quyết định nhờ Taehyun đưa mình vào nhà vệ sinh. Trước đó em đã cố tình đặt con thú bông ở góc chính diện, để anh không nhìn thấy vết sứt chỉ do bị rút bởi tay của em, bông gòn bên trong cũng bị lộ ra.

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ