13

3.1K 364 277
                                    

"Là tại vì anh kém cỏi quá đấy, Choi Yeonjun!"

-----

Khi được đưa ra khỏi nhà kho cũ gần vườn hoa của trường, Beomgyu đã trong tình trạng gần như là nguy kịch. Khuôn mặt em tím tái nhợt nhạt, hơi thở yếu ớt như là chút gió thoảng qua khe cửa sổ, các đầu ngón tay rách toác, tứa máu vì Beomgyu đã liên tục cào xới đất dưới nền sau khi nhận ra mình không thể thoát bằng lối cửa. Quần áo và tóc của em dính bùn đất, áo đồng phục bị cởi ra vì nóng, để lộ ra tấm lưng trần có mấy vết sẹo to nhỏ khác nhau, vài vết thì đã lâu, chỉ còn bé tí như đầu ngón tay; nhưng cũng có vài vết mới vấn còn đọng chút màu, xung quanh miệng vết thương còn có cả vết bỏng; nhìn qua cũng biết đâu mà có.

Chỉ có thể là do Yeonhan vừa nãy đã dùng lưỡi dao mỏng rọc giấy hơ qua lửa để rạch lên, sau đó lại để mặc em quằn quại trong cơn đau mà lôi Beomgyu ra sau trường, ném thẳng em vào nhà kho. Khi đó lớp học đang vào giờ ra chơi, tất cả bạn học của em đều thấy cảnh tượng này, nhưng lại không một ai đứng lên can ngăn. Vì đơn giản đây không phải việc của họ.

- Nếu như Yeonhan tức giận và đánh bọn tôi thì sao chứ?

- Nhà cậu ta nhiều tiền lắm, lỡ như chọc giận Yeonhan rồi cậu ta đánh cả tôi thì sao?

- Cậu ta đã dọa tôi đó, nếu tôi vào can ngăn thì có khi là bây giờ cũng như Kang Beomgyu rồi hay không?

Từng lời biện hộ của bọn chúng khiến Taehyun chỉ muốn đấm hết từng đứa một. Rốt cuộc thì cái ngôi trường này đã đào tạo như thế nào vậy chứ. Bố mẹ của Taehyun cho em vào học ở ngôi trường này vì thời điểm đó, Huening Kai đang là hội trưởng Hội học sinh trường, trong thời gian cậu làm hội trưởng, không có bất kỳ một vụ bạo lực học đường nào được ghi nhận, ngôi trường còn được nhận sao ưu tú của quận. Bây giờ thì sao, sau khi Kai rời trường chưa đến một năm, ngôi trường này đã trở thành một mớ hỗn độn gì vậy chứ?

Nhưng điều khiến Kai và Kazuha càng phẫn nộ hơn chính là việc một nhóm học sinh khác đã đổ lỗi ngược lại cho em:

- Nếu Beomgyu không làm gì thì tại sao lại bị Yeonhan đánh chứ? Cả lớp chẳng ai bị như vậy cả!

Học sinh nữ thốt ra câu nói đó đã bị Kazuha lườm đến phát sợ. Cũng may mắn là khi đó Taehyun đang ở bệnh viện, chứ nếu không thì đã có thêm một vụ xô xát nữa xảy ra. Taehyun vốn thể lực chỉ ở mức trung bình khá, lại càng không có võ nhưng chỉ trong hôm nay anh đã đánh đến tận bốn người.

Một trong số đó phải nhập viện ngay sau khi trở về nhà sau gần hai giờ do có chuyển biến xấu: Choi Yeonhan, một bên xương sườn đã bị Taehyun đạp khi nãy gây ảnh hưởng nhẹ đến vùng bụng và phổi, phải nhập viện.

Điều này chỉ khiến Taehyun cảm thấy hả hê. Trong khi mẹ của nó thì đang làm loạn ở bệnh viện, bà ta đòi lao vào đánh Taehyun cho bằng được, và chửi rủa anh bằng những câu từ khó nghe. Tất nhiên là không thể thiếu những câu biện hộ quen thuộc:

- Chỉ là trẻ con chơi đùa với nhau, tại sao mày lại đánh thằng nhỏ ra như thế hả? Bố mẹ mày có dạy mày không đấy? Đứa con tội nghiệp của tao!

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ