EXTRA 5: Jealous (1).

3K 229 195
                                    

- Được, vậy thì anh mặc kệ em đấy!

Đã hơn hai ngày kể từ câu nói trên của Taehyun, sau khi anh và em cãi nhau một trận, Taehyun bỏ ra phòng khách ngủ từ hôm đó, và vẫn chưa có dấu hiệu nguôi giận.

Anh cho rằng Beomgyu mới là người sai, em đã ghen tuông một cách quá đà khi em nổi giận bởi việc Taehyun hay đi học cùng một bạn nữ nào đó. Dù anh đã khẳng định rằng mình và người kia chẳng có gì cả, Beomgyu vẫn giận dỗi anh. Thay vì trả lời bình thường mỗi khi được hỏi ăn món gì thì anh sẽ dẫn em đi, Beomgyu lại chuyển sang một kiểu trả lời mà anh rất ghét: "Gì cũng được!".

"Em muốn ăn gì?" - "Gì cũng được!".

"Ăn đồ Hàn nhé?" - "Ăn mười sáu năm qua rồi, chán!".

"Thế ăn đồ Pháp nhé?" - "Mới ở có mấy tháng, không quen!".

"Vậy có quán đồ ăn Nhật Kazuha chỉ anh, mình tới đó đi!" - "Chưa ăn lần nào, không muốn!".

"Vậy bây giờ em muốn ăn cái gì?" - "Gì cũng được!".

Đấy, cứ kiểu trả lời như thế của Beomgyu, em đã khiến Taehyun bực mình, nhưng đấy còn chẳng phải lý do duy nhất dẫn đến câu nói bực dọc kia của anh. Beomgyu hiền lành, nhưng khi ghen, Taehyun phải thừa nhận là em ghen rất khủng khiếp.

Như việc em xé rách con cá voi nhồi bông khi nghĩ rằng Kazuha là bạn gái của anh, còn nói dối với anh rằng có chỉ thừa và em chỉ đang gỡ nó ra. Thì bây giờ cũng như thế, chỉ vì em cho rằng Taehyun đang có ý với cô bạn gái kia, mà em bắt đầu tỏ vẻ khó chịu mỗi khi Taehyun đi học. Đồng ý rằng ghen là đặc quyền khi yêu của mỗi người, và Taehyun thừa nhận, anh cũng thích khi thấy Beomgyu ghen như thế. Nhưng làm ơn đi trời ạ, anh đã đóng một số tiền lớn để làm học phí, và đây còn là ngành học yêu thích của anh. Taehyun đang học tới năm thứ hai và anh cần phải làm việc theo nhóm. Kiến trúc không chỉ là những hình khối khô khan mà đôi khi còn cần những màu sắc tô vẽ thêm cho phần sinh động. Không chỉ cần có những bạn đồng hành là nam, mà Taehyun cũng cần những người bạn đồng hành nữ để họ có thể đưa ra cách nhìn khách quan và sinh động hơn về mảng màu sắc trong sản phẩm của mình.

Mỗi khi Taehyun chuẩn bị cặp sách đi học, Beomgyu luôn đứng sẵn bên cạnh anh, tìm cách nhìn trộm vào tin nhắn nhóm của Taehyun để xem cô bạn kia có đứng chờ đi cùng anh ở trạm xe điện hay không. Em không biết tiếng Pháp, ít nhất Beomgyu chỉ có thể nói được những câu cơ bản và có thể nghe hiểu được một ít câu nói xã giao. Mặc dù thế, Beomgyu lại đọc được tên của cô bạn kia: Katherine.

Beomgyu bắt đầu ghen khi em nhìn thấy tấm ảnh Katherine ngồi đằng sau lưng Taehyun trên chiếc xe đạp điện công cộng ở trạm xe mà Chính quyền cho thuê để di duyển tự do giữa các trạm; tấm ảnh được cộng tác viên viết báo cho Paris's day về dự án khuyến khích sử dụng xe điện công cộng và được đăng hẳn lên trang tin điện tử của thành phố. Em thấy Katherine ôm lấy Taehyun, và nổi cơn ghen kể từ đó, dù anh đã nhiều lần giải thích rằng:

- Anh đang chạy xuống dốc, Rine ôm anh là điều dễ hiểu thôi!

Tuy nhiên câu giải thích của anh lại càng khiến Beomgyu ghen hơn nữa:

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ