14

3K 365 73
                                    

Taehyun tỉnh dậy vào sáng hôm sau tại nhà, thư kí của thẩm phán Kang đã đưa anh về, còn ông thì vẫn ở lại bệnh viện để làm thủ tục nhập viện cho em, đồng thời chuyển Beomgyu đến phòng hồi sức loại tốt nhất vì không muốn chạm mặt với mẹ con nhà Choi Yeonhan. Mẹ của anh cũng đã vào đó vào sáng nay, sau khi đưa cho Kazuha và Kai chìa khóa nhà, đồng thời chỉ cho cô biết phòng cho khách mà Beomgyu đã dọn nằm ở đâu. Kai cũng ngủ lại ở nhà của Taehyun vì đã quá giờ về ký túc xá ở Yonsei, cậu ngủ ở phòng của Taehyun, còn anh thì sang phòng của Beomgyu ngủ.

Mùi hương từ chăn và gối của Beomgyu rất thơm. Một mùi hoa sen trắng dìu dịu tỏa khắp căn phòng. Đây là lần đầu tiên anh vào phòng của em vì lúc nào Beomgyu cũng thức dậy sớm hơn anh, sau đó chính em tới phòng của anh để gọi anh dậy; vì thế mà Taehyun chưa từng vào phòng của em lần nào. Phòng của Beomgyu được bài trí khá đơn giản, một chiếc giường nhỏ, một bộ bàn ghế học tập, kệ sách, tự quần áo cùng với rèm cửa sổ đều theo tông màu trắng kem và nhiều chậu cây đặt ở khắp nơi. Có vẻ như Beomgyu cũng thích hoa thạch thảo như anh, vì em có trồng một chậu thạch thảo ở đây. Taehyun ngồi nhìn chậu hoa một lúc lâu, anh nhận ra rằng có một vài cây đã bị nhổ đi và thay vào bằng những hạt giống mới, nhưng cái cây chỉ vừa mới nhú được tầm vài ngày, vừa bằng đúng một bó hoa nhỏ.

Taehyun mỉm cười, hóa ra hoa mà em tặng anh vào hôm anh trở về chính là do tự trồng trong phòng.

Anh tưới một ít nước lên chậu hoa, sau đó chuẩn bị một ít vật dụng để vào thăm em. Nhưng Kazuha vẫn còn đang ở đây, và anh thì lại không muốn lại bỏ cô một mình để giải quyết công việc cá nhân nữa khi mà lý do cô đến đây chính là nhờ Taehyun dẫn đi tham quan Seoul. Sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định sẽ để Kai hoặc Yeonjun làm việc này. Nhưng khi anh chưa kịp làm điều đó thì bên ngoài Kazuha đã gõ cửa:

- Kang ơi, anh dậy chưa? Em đã hẹn được người đưa em đi rồi nên anh cứ vào với bé nhà anh đi nhé, tôi em sẽ vào đó với em ấy!

Taehyun mở cửa ra, trước mặt anh là Kazuha vừa mới thay một bộ trang phục dùng để đi chơi, mái tóc cũng đã chải chuốt gọn gàng lại, không như hôm qua chỉ buộc tạm để sẵn sàng lao vào đánh nhau với mẹ của Yeonhan. Nếu Kai không khuyên bảo và thẩm phán Kang không đến kịp thời thì Kazuha chắc sẽ quên mình không phải người nhà của nạn nhận mà cùng Kang Taehyun đánh người đàn bà kia rồi.

- Ai đưa em đi, em có người quen ở đây à? - Taehyun cất tiếng hỏi khi thấy Kazuha đang nhắn tin với một ai đó, trên tay cô còn cầm sẵn quyển sổ ghi chú những địa điểm muốn đến.

- Yunjin bảo chị ấy sẽ dẫn em đi, chị ấy mới về Hàn vào đêm qua!

- À ra là Huh Yunjin!

Taehyun cảm thấy có chút rùng mình khi nhắc đến người yêu của Kazuha, vì anh từng bị Yunjin nhìn với ánh mắt không được thân thiện cho lắm vào lần đầu gặp gỡ. Sợ rằng lần này về Hàn nghe tin bạn gái của mình vừa gặp một vụ hỗn loạn như thế, Yunjin sẽ càng có ấn tượng xấu về anh hơn. Kai cũng vừa tỉnh dậy, cậu nhắn tin cho giảng viên xin nghỉ một tuần liền; giảng viên cũng nhanh chóng đồng ý, vì Kai vốn được tín nhiệm cao, lại là thủ khoa theo dạng con nhà người ta, có nghỉ cả tháng cũng vẫn theo kịp kiến thức của bạn học, nên mỗi lẫn cậu xin nghỉ thì giảng viên nào cũng đồng ý cả. Cậu nghĩ rằng mình cần phải làm rõ quá khứ của Soobin và giúp Taehyun giải quyết việc của Beomgyu, sau đó mới có thể an tâm mà đi học tiếp được.

|HE| txt - taegyu - brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ