Châu Thi Vũ rút lấy tờ kết quả, đặt bừa bên cạnh, "Cái này không quan trọng, may mà em đến".
Vương Dịch liếc nàng, "Sao thế?".
"Em còn hỏi chị sao thế?". Châu Thi Vũ ngồi xuống bên giường, "Ban nãy có phải em nghe được gì rồi không?".
Vương Dịch nhàn nhạt "ừm" một tiếng.
Châu Thi Vũ lườm cô, "Em nghe được mà không vào, còn định đi nữa, vị hôn thê của em bị tỏ tình đấy".
Vương Dịch bình tĩnh nhìn nàng, "Không phải chị rất thích cậu ta sao?".
"Chị...".
Châu Thi Vũ phản ứng lại, hình như khi nàng chưa biết bác sĩ Vương là Vương Dịch và khi Tân Lập Thành còn ở bệnh viện, nàng đã thể hiện sự lưu luyến si mê một cách sâu sắc của mình dành cho Tân Lập Thành ngay trước mặt Vương Dịch.
Châu Thi Vũ hơi thẹn thùng, Vương Dịch lúc đó có thể xem là bị cắm một cái sừng thật to nhỉ...
Nhưng bây giờ xem ra, người ta chẳng có cảm giác gì, ôi cảm giác thất bại dữ dội!.
"Thi Vũ, Tân Lập Thành đi rồi?".
Tư Hạ đi vào, thấy Vương Dịch đứng đây thì hơi ngẩn người, "Bác sĩ Vương, cô cũng ở đây à?".
Vương Dịch gật đầu với cô ấy rồi xoay người ra cửa.
Tư Hạ nhìn bóng lưng Vương Dịch, quay đầu hỏi Châu Thi Vũ, "Tân Lập Thành nói gì với em vậy?".
Châu Thi Vũ híp mắt, đánh mạnh vào gối, "Vương Dịch, xem như em lợi hại".
"Hả? Bác sĩ Vương lại làm sao?".
"Không có gì". Châu Thi Vũ không vui nói.
Tư Hạ ngồi bên cạnh nàng, lấy bánh ngọt kia qua, cầm một cái lên ăn, "Lập Thành có tâm, sao cậu ta biết em thích ăn mấy thứ này?".
Châu Thi Vũ nhìn những món bánh ngọt kia, chợt nhớ tới ban nãy Tân Lập Thành muốn nói lại thôi, "Tư Hạ, Lập Thành vừa nói thích em".
"Phụt... khụ khụ khụ!".
Tư Hạ sặc hồi lâu mới khó có thể tin mà hỏi: "Cái gì? Cậu ta thích em?".
"Chị kinh ngạc như vậy làm gì?". Châu Thi Vũ ghét bỏ nói, "Lẽ nào chị cảm thấy mọi người đều mắt kém như Vương Dịch à?".
"Không phải, sao đột nhiên cậu ta nói như vậy, loại tin tức này không đùa được đâu".
"Chị yên tâm, không ai biết cả, em sẽ nói rõ với cậu ấy".
Tư Hạ lắc đầu bất đắc dĩ, "Em đó, sau này không có chuyện gì thì bớt cười đầy yêu khí với người khác đi, nam sinh vừa vào showbiz mới nổi tiếng như Tân Lập Thành bị em câu dẫn là rất bình thường. Có điều em yên tâm, quản lý của cậu ta sẽ không để cậu ta làm loại chuyện phá hủy con đường nổi tiếng như vậy. Đương nhiên, dần dần chính cậu ta cũng hiểu, em không phải là đối tượng tốt đẹp gì".
Khóe miệng Châu Thi Vũ giật giật, "Yêu khí? Câu dẫn? Không phải đối tượng tốt đẹp? Tư Hạ nữ sĩ, chị đúng là quản lý của em sao?".