Vương Dịch nằm nghiêng để nàng có thể ngủ ngon trong vòng tay mình, dần dần, tiếng hít thở đều đều vang lên, Vương Dịch cúi đầu nhìn, nàng thật sự ngủ thiếp đi rồi.
Vương Dịch chờ thêm chốc lát, xác định nàng đã ngủ say mới từ từ ngồi dậy. Vương Dịch nhớ nàng chưa tẩy trang sẽ tuyệt đối không ngủ nhưng hôm nay lại cứ thế ngủ thiếp đi, xem ra nàng thật sự rất mệt.
Vương Dịch thở dài, khom lưng giúp nàng cởi giày cao gót dưới chân, sau đó lại đắp chăn cho nàng.
Làm xong những việc này, Vương Dịch đi sang phòng nàng, tìm trong phòng tắm của nàng một lát, cuối cùng cũng tìm thấy khăn tẩy trang để một bên.
Vương Dịch cầm khăn tẩy trang quay về phòng mình.
Hôm nay Châu Thi Vũ ngủ rất an phận, lúc Vương Dịch lau son phấn trên mặt nàng, nàng không có phản ứng gì. Có điều, cũng vì Vương Dịch làm quá cẩn thận, dáng dấp của Vương Dịch giống như đang thực hiện một ca phẫu thuật cực kỳ quan trọng vậy.
Từ từ, khăn tẩy trang dơ đi, gương mặt mộc sạch sẽ xinh xắn của Châu Thi Vũ lộ ra, Vương Dịch đi lấy khăn lông ướt, lau lại mặt nàng một lần cho sạch sẽ.
"Cốc cốc cốc". Có người gõ cửa phòng Vương Dịch, Vương Dịch đứng dậy mở cửa, thấy Triệu Tuyết Nhan và quản gia đứng ngoài cửa thì khẽ gật đầu chào.
"Dì".
"Quản gia nói với dì là phòng Thi Vũ ở sát vách, dì qua xem không thấy nó nên muốn hỏi nó có ở chỗ con không?.
Vương Dịch gật đầu, "Vâng, chị ấy ở đây ạ".
Triệu Tuyết Nhan cười, "Thế nó đâu sao không ra?".
"... Chị ấy ngủ rồi ạ".
Triệu Tuyết Nhan chớp chớp mắt, vẻ mặt tức thì sáng tỏ, "Ngủ rồi à, ngủ tốt ngủ rất tốt. Vậy dì không quấy rầy hai đứa nữa, dì đi nghỉ ngơi đây".
Chia phòng gì đó đều là mây bay, hóa ra ngủ chung phòng! Thảo nào suýt mang thai! Được lắm được lắm, bà rất hài lòng!
Triệu Tuyết Nhan tươi cười giúp Vương Dịch đóng cửa, Vương Dịch quay đầu nhìn, người trên giường đã co người rúc vào trong chăn thoải mái.Nửa đầu đêm Châu Thi Vũ ngủ rất ngoan ngoãn, nhưng không ngờ nửa sau đêm nàng lại lỗ mãng đến trên người Vương Dịch.
Vương Dịch bị cảm giác mềm mềm êm êm trên người đánh thức, lúc Vương Dịch mở mắt, nàng đang chọn một tư thế ngủ ngon nhất tựa vào vai Vương Dịch.
Vương Dịch đưa tay muốn đẩy nàng ra nhưng khi đẩy lại chạm vào làn da nhẵn nhụi, Vương Dịch sững sờ, hồi lâu mới phản ứng được là nàng không mặc quần áo.
Cái nàng này tưởng ở trong phòng mình à, ngủ mà cởi quần áo.
Châu Thi Vũ ngủ rất thoải mái, vì cảm thấy ấm áp nên cọ cọ trong ngực Vương Dịch. Hơi thở Vương Dịch hơi gấp gáp, Vương Dịch bị hành động vô thức của nàng khơi lên lửa nóng khắp người.
Vương Dịch nhìn nàng, cuối cùng không nhịn được, đè nàng xuống dưới. Châu Thi Vũ bị chấn động, mơ màng mở mắt, nhìn Vương Dịch với vẻ mặt mê man.