Ngoại Truyện 4

2.3K 77 1
                                    

Cuối cùng chuyện Minh Hiền đánh người cũng bị bại lộ, nam sinh bị đánh giận dữ, méc giáo viên chủ nhiệm.

Lúc Minh Hà về đến nhà, Vương Dịch đã đợi rất lâu. Chiều nay giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại cho Vương Dịch, nói Minh Hà đánh người, hỏi tại sao đánh thì Minh Hà trả lời rất tùy tiện là nhìn chướng mắt nên đánh...

Giáo viên bày tỏ là phụ huynh nên dạy dỗ lại con cái đàng hoàng.

"Minh Hà, qua đây". Vương Dịch nhạt giọng gọi.

Minh Hà nghe lời bước qua, "Papa".

"Minh Hiền đâu?".

"Hồi nãy chơi với bạn học, chắc sắp về rồi".

Vương Dịch gật đầu, chợt hỏi: "Giáo viên nói hôm nay con đánh người".

"Đúng, con đánh".Minh Hà nói rất thản nhiên.

Vương Dịch hơi khựng lại, cau mày: "Đánh ở đâu? Đau...".

Suýt hỏi đau không rồi... Vương Dịch dừng kịp lúc.

Ừm, đánh người dù sao cũng là chuyện không tốt, Vương Dịch nên nghe lời giáo viên, dạy dỗ lại con gái đàng hoàng.

Vương Dịch nghiêm mặt, nhịn xuống lòng cưng chiều vô hạn của mình với con gái, vờ tức giận hỏi: "Sao con có thể tùy tiện đánh người, nói, tại sao?".

Minh Hà nghĩ, nếu nói là vì có người tỏ tình với Mẫn Đạt.. ừm, đoán là cha già nhà cô sẽ quậy tung trời mất, thay vì vậy, thà rằng...

"Papa, con không cố ý, chỉ là không cẩn thận đánh trúng anh ta thôi, không ngờ một thằng con trai hơn con hai tuổi lại mong manh dễ vỡ như vậy".

Vương Dịch nói ngay theo bản năng, "Hơn hai tuổi, con có bị thương không?".

Khóe môi Minh Hà hơi cong lên, "Con không sao, con và Minh Hiền chạy nhanh lắm".

"Lần sau nhất định phải cẩn thận đấy".

"Vâng con biết rồi ạ".

.......

"Minh Hà, papa, hai người đang nói gì thế?". Minh Hiền từ xa chạy tới, nhào vào lòng Vương Dịch.

Vương Dịch đón được con gái, "Nói chuyện hôm nay em gái con đánh người".

"Đánh người?". Minh Hiền sững sờ, lập tức nói, "Đều tại nam sinh đó, tỏ tình còn động tay động chân, papa, papa đừng trách Minh Hà, Minh Hà là vì bảo vệ con".

Vương Dịch: "Cái gì?".

Minh Hà mím môi, vẻ mặt câm nín, đồ... ngốc...

Vốn dĩ chuyện này có thể nhẹ nhàng trôi qua, Minh Hà cũng dự liệu được là Vương Dịch sẽ không trách mình, nhưng lại nhảy ra một Minh Hiền phá rối, đúng thật là... không thể cứu vãn.

Em Xã Đẹp TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ