Chương 25

1.7K 69 0
                                    

Châu Thi Vũ tắm xong, mặc áo sơ mi của Vương Dịch vào, ôm bộ đồ mới thay ra.

"Vương Dịch, mấy thứ này để đâu?". Nàng hỏi về phía Vương Dịch đang đứng trước giá sách thu dọn lại sách vở.

"Đồ cần giặt cho vào sọt, đồ không giặt....". Vương Dịch vô ý xoay người, nhìn cảnh tượng trước mắt, ánh mắt hơi đơ lại.

Bên kia ánh đèn mờ mờ, sương như có như không, cô gái biếng nhác đứng đó, mang theo nét mềm mại và thanh tân sau khi tắm.

Châu Thi Vũ cao gầy, áo sơ mi của Vương Dịch rất dài, che được đến giữa đùi. Nhưng, cũng chỉ là giữa đùi mà thôi... Đôi chân dài thon thả cân xứng không mang dép lê, bàn chân xinh đẹp trắng trẻo giẫm trực tiếp lên nền gạch, vừa sạch sẽ vừa gợi cảm.

Giống như chính Vương Dịch nói, mình là một bác sĩ, thứ cô tiếp xúc nhiều nhất chính là cơ thể con người, đàn ông, phụ nữ... sớm đã nhìn thành quen.

Nhưng Vương Dịch phát hiện, hóa ra giữa người với người vẫn có sự khác biệt, giống như lúc này, Châu Thi Vũ từ từ bước về trước, dường như trong lòng Vương Dịch không còn nghĩ được chuyện gì khác.

"Đồ không giặt để ở đâu?". Châu Thi Vũ hỏi.

Vương Dịch đè xuống chút xao động nơi đáy lòng, nhẹ nhàng dời ánh mắt đi chỗ khác, đặt quyển sách trong tay lên giá, nói, "Mang vào phòng chị đi".

"Phòng chị dọn rồi à?".

"Ừ".

Châu Thi Vũ đưa một tay vỗ vai Vương Dịch, "Rất tốc độ".

Nút áo sơ mi của nàng chưa gài lại hoàn toàn, hơi động một tí là xương quai xanh dưới cổ như ẩn như hiện. Vương Dịch nghĩ, đồ mình đưa nàng đúng là lớn...

Vương Dịch dẫn nàng đến phòng nàng, phòng dành cho khách nhưng trước giờ chưa từng có ai ngủ lại, ra trải giường là Vương Dịch mới thay nhân lúc nàng tắm vừa nãy.

Châu Thi Vũ để quần áo xuống, đi một vòng trong phòng, "Vương Dịch, nhà em nhất định phải lạnh thế này à?".

Vương Dịch nhìn nàng, "Có sao?".

"Có, không một chút hơi người, nếu không phải trên bệ cửa sổ có mấy chậu cây còn sống, chị thật không cảm giác được nơi này có người ở".

Dứt lời, Châu Thi Vũ liền cười xinh đẹp nói, "Đương nhiên, sau này có chị, nơi đây sẽ đẹp hơn rất nhiều".

Vương Dịch liếc nàng, người này hễ có cơ hội là tự tâng bốc mình ngay.

"Ê, qua phòng em xem xem". Châu Thi Vũ tò mò phòng Vương Dịch có đơn điệu giống phòng cho khách này không. Nghĩ vậy, nàng liền túm lấy tay Vương Dịch, kéo Vương Dịch ra ngoài cửa.

"Đây là phòng em?". Châu Thi Vũ quay đầu nhìn Vương Dịch, "Có thể vào xem không, chú ý nha, chị đang hỏi với thân phận vị hôn thê nhé".

Vương Dịch nhìn nàng nắm chặt tay mình, giọng nói mang chút ý cười, "Chị không cần nhấn mạnh, sợ em không mở cửa?".

Châu Thi Vũ cong môi, đặt một tay lên ngực Vương Dịch, bắt chước hồ ly tinh lẳng lơ trong phim truyền hình từ từ sờ xuống, "Không phải người ta sợ em không mở cửa sao, đối với bác sĩ Vương nguyên tắc, nếu chị không có thân phận đặc thù thì sao tới gần được, đúng không?".

Em Xã Đẹp TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ