Chương 32

1.7K 66 0
                                    

Châu Thi Vũ ăn no căng, dưới đòn tấn công thịt hết miếng này đến miếng khác của Vương Dịch, nàng rốt cuộc đầu hàng.

"Chị thật sự no rồi".

Vương Dịch liếc mắt nhìn nàng, xác định nàng nói thật mới "Ừ".

Tiêu Kỳ nhỏ nhẹ nói, "Thi Vũ, dạo này cậu muốn mập à?".

Nàng lắc đầu thật mạnh, "Đương nhiên là không".

"Vậy cậu...".

Châu Thi Vũ chỉ chỉ Vương Dịch, "Vương Dịch này nói mình ăn kiêng chỉ làm giảm sự trao đổi chất, không tốt cho sức khỏe, có điều...".

Nàng nhìn Vương Dịch chằm chằm, nói: "Mình ăn rau cải cũng no được mà, rau cải tốt cho sức khỏe. Vương Dịch, em gắp nhiều thịt cho chị vậy mới là không tốt cho sức khỏe đấy!".

Vương Dịch bình tĩnh đáp, "Chị gầy quá".

"Tuy là gầy! Nhưng chỗ nào nên có thịt chị đều có, em xem đi!".

Châu Thi Vũ phóng khoáng ưỡn ngực.

Tiêu Kỳ ở một bên bị nghẹn.

Vương Dịch liếc nàng, "Thêm tí thịt nữa thì tốt hơn".

Ý của Vương Dịch là phát triển về trọng lượng cơ thể nhưng Châu Thi Vũ lại nghe thành...

"Em nói ngực chị không đủ lớn, phải thêm tí nữa?".

"Khụ khụ khụ khụ!".

Tiêu Kỳ sặc thành tiếng.

Vương Dịch ngẩn người, đứng dậy, thu dọn chén đũa, rời đi.

Châu Thi Vũ cau mày nhìn Tiêu Kỳ, "Em ấy cảm thấy ngực mình không đủ lớn??".

Tiêu Kỳ nhịn cười, thấp giọng nói, "Người yêu mà, đã tốt còn muốn tốt hơn".

Châu Thi Vũ: "..."

Cơm nước xong, Tiêu Kỳ phải về nhà, tuy cô năm lần bảy lượt nói không cần nhưng Vương Dịch vẫn lái xe đưa cô về.

Thứ nhất vì bây giờ trời đã tối, một cô gái đi không đủ an toàn. Thứ hai vì lễ nghi, phong độ mà từ nhỏ đến lớn Vương Dịch đã được giáo dục.

Dọc đường, Tiêu Kỳ ngồi ngay ngắn, Vương Dịch im lặng lái xe. Trong xe có chút lúng túng, Tiết Ảnh bèn lên tiếng, "Bác sĩ Vương, Châu Thi Vũ nói em là vị hôn phu của cô ấy?".

"Ừ".

"À... nhưng Châu Thi Vũ nói hai người đều không tham dự lễ đính hôn, vậy cũng tính là đính hôn ư? Chuyện đó, tại sao em không đi?".

Vương Dịch ngẩn người, nhớ lại, "Bệnh nhân của tôi xảy ra chuyện".

"Bệnh nhân gì mà nhất định phải do em ra trận?".

"Bệnh nhân rất quan trọng".

Tiêu Kỳ híp mắt, rất quan trọng... Bệnh viện nhiều bác sĩ như vậy, lẽ nào bắt người sắp đính hôn như em đi, không phải là nữ chứ?.

"Nữ?". 

Vương Dịch nhìn cô qua kính chiếu hậu, "Đứa trẻ".

Tiêu Kỳ ồ một tiếng, thở phào nhẹ nhõm, Châu Thi Vũ à, suýt nữa là tưởng cậu có tình địch đấy.

Em Xã Đẹp TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ