Ngoại Truyện 1

2K 70 0
                                    

Paparazzi nổi tiếng Vu Vĩ vào một ngày thứ tư của tháng nào đó tung ra tin tức, Châu Thi Vũ kết hôn nhiều năm đã có thai hơn ba tháng.

Tin tức này vừa ra, Châu Thi Vũ tức khắc lên hot search weibo, rất nhiều cư dân mạng đều chạy tới weibo của cô chúc phúc.

Đương nhiên, cũng có người bày tỏ sự kinh ngạc.

"Thật hay giả vậy, hôm qua Thi Vũ của tôi mới quay một show thực tế, từ ảnh fan chụp thì hoàn toàn không nhìn ra là mang thai".

"Hèn gì mặc đồ cỡ to...".

"Gầy quá, Vương bảo bối phải bồi bổ Thi Vũ nhiều vào".

"Mang thai mà còn làm việc!!! Mau nghỉ ngơi đi!".

"Là bé trai hay bé gái? Tò mò quá ~~".

"Người ta mang thai còn thon thả hơn mình không mang thai, bày tỏ nghi ngờ cuộc đời...".

........

Internet bùng nổ nhưng Châu Thi Vũ thân là nhân vật chính lại nhàn nhã cùng Vương Dịch đi dạo trong tiệm đồ dùng trẻ sơ sinh.

"Em nói xem, chúng ta còn chưa biết là bé trai hay bé gái mà mua cái này, sẽ không lãng phí chứ?".

Vương Dịch nói: "Không sao. Cứ mua rồi sẽ dùng thôi".

Châu Thi Vũ gật đầu, "Phải. Đoán là anh cả chị cũng sắp rồi, xem như chuẩn bị quà sớm cho cục cưng của Tư Miên là được".

Vương Dịch cong môi cười, "Ý em là chính chúng ta sẽ dùng".

Châu Thi Vũ lườm Vương Dịch, "Cái thai này còn chưa sinh đâu mà em nghĩ tới cái thứ hai".

Vương Dịch: "Hai đứa thì có thể để chúng ra một bên chơi với nhau, không quấy rầy chúng ta".

Châu Thi Vũ liếc Vương Dịch, "...Có người làm phụ huynh như em sao?".

Vương Dịch đưa tay sờ sờ quần áo bé gái trên giá, dời đề tài: "Bộ này đẹp nè, mua".

Châu Thi Vũ quay đầu nhìn, cũng bị bộ đồ bé con màu trắng hấp dẫn, "Được".

"Bộ này".

"Quá hồng".

"Hợp với bé gái".

"Ừ".

"Bộ này vải rất mềm". Trí Nghiên lại cầm một bộ vứt vào trong xe đẩy hàng.

"Bộ này cũng được nè".

Châu Thi Vũ đi sau Vương Dịch, yên lặng nhìn Vương Dịch lấy quần áo và đồ chơi hết món này đến món khác.

Cuối cùng, nàng chịu không nổi nữa, lên tiếng, "Vương bảo bối, em thiên vị có phải quá rõ ràng hay không?".

Vương Dịch quay đầu, "Hả?".

Châu Thi Vũ chỉ chỉ xe đẩy hàng, "Toàn bộ đều là đồ con gái, đều là màu hồng, em để con trai ở đâu hả?".

Vương Dịch trầm ngâm chốc lát, "Vậy lấy ít đồ cho con trai?".

C

hâu Thi Vũ khẽ liếc Vương Dịch, "Em thích con gái?".

Vương Dịch im lặng chốc lát, gật đầu" "Con gái giống chị, rất tốt".

Em Xã Đẹp TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ