10A. Oikawa Tooru

927 37 3
                                    

BG: Y/n và Oikawa Tooru trải qua một ngày hẹn hò ở trung tâm thương mại - nơi mà thần tượng của y/n đang mở buổi giao lưu bài hát mới.

---

"Ting ting", tiếng chiếc điện thoại nằm vật vờ trên chiếc giường có chút bừa bộn vừa vang rừa run lên khiến cô gái nhỏ đang bận rộn chải chuốt cho bản thân trước gương phải hớt hởi vồ lấy. Đôi tay thoăn thoắt mở điện thoại mà vội đưa mắt đọc dòng tin nhắn 'nóng hổi' vừa được gửi từ cô bạn thân. Vừa kết thúc chiếc tin dài với hình ảnh một anh chàng đẹp trai với mái tóc đen vuốt keo được chụp lén, mọi hành động của y/n bỗng dưng dừng lại ngay tức khắc mà đơ ra ngờ nghệch. Đôi má đỏ ửng nóng hổi cùng đôi lắm long lanh đầy phấn khích vựt dậy tin thần của bản thân mà nhảy nhót vô tư. Hôm nay cô sẽ được gặp và giao lưu cùng anh thần tượng đầy đáng yêu của mình ở sảnh chính trong khu trung tâm thương mại. Chỉnh lại phần tóc và phục trang trước chiếc gương lớn, vẻ đẹp ngày hôm nay của cô không phải chỉ để gây ấn tượng cho anh thần tượng kia đâu mà là để anh bạn trai của cô ngắm nữa.

"Ting ting", lại một tiếng nữa từ chiếc điện thoại đang nắm chặt trong tay, cô đưa mắt đọc dòng tin nhắn với nghìn trái tim được đính kèm rằng anh ta đã tới - chàng trai nhà Oikawa đã tới. Thật đúng lúc làm sao khi cô cũng đã chuẩn bị xong cả cho buổi hẹn hò ngày hôm nay tại trong tâm thương mại gần đó. Tắt đèn và rời khỏi phòng thật nhanh với đôi chân thoăn thoắt chạy, cô vừa di chuyển mà tim không người đập mạnh dồn dập. Đôi môi mềm khẽ nhếch lên lộ rõ niềm hạnh phúc cô đang mang trong người khi hôm nay cô sẽ được đi với anh bạn trai và còn được giao lưu với thần tượng. "Phải chăng đây là bữa hẹn hò hoàn hảo chỉ có trong mơ?", y/n thầm nghĩ.

- Yaho, y/n!

Cửa nhà vừa mở thì lời chào đầy tinh nghịch từ cậu trai đối diện cất lên gây toàn bộ sự chú ý của cô gái nhỏ. Anh người yêu Oikawa Tooru cũng không kém cạnh gì anh thần tượng tỏng mộng kia của y/n khi sỡ hữu một gương mặt sáng sủa đẹp trai cùng nụ cười toả nắng đầy ngọt ngào. Dáng người cao nên phục trang của cậu cũng dễ hoà hợp nhưng thật lòng thì gu ăn mặc của cậu ta quả thật phải có lời khen. Rất tinh tết và không quá trang trọng để tạo đủ sự thoái mái cho cô bạn gái bé nhỏ của mình. Sau lời chào quen thuộc, đôi đồng tử nhìn lẹ một lượt tổng quan từ trên xuống dưới y/n, Oikawa nở một nụ cười hiền mà cất tiếng khen:

- Ái chà, mấy ngày thường đi học thì công chúa của anh đã trông xinh rồi. Vậy mà hôm nay công chúa y/n lại trông xinh gấp nghìn nghìn lần luôn ấy!

Mấy câu nói mật ngọt và lấp lánh kiểu này y/n thừa biết mình sẽ nhận được mỗi khi gặp anh, nên cô chẳng đáp gì mà trưng ra bộ mặt muốn tránh xa anh mấy mét. Vốn dĩ chính cô cũng hơi dị ứng với nó chút dù là cô cũng thích thật vì ở trường rõ ràng nét đẹp của Oikawa thu hút tốp tốp con gái và mỗi khi anh trò chuyện thì mấy câu ngọt như đường kia sẽ được thốt ra. Không hẳn là một kẻ lăng nhăng nhưng sự thật thì tổ hợp đấy đi chung với nhau thì chết mất mọi con tim nữ nhân.

- Anh chỉ nói mấy câu này với mình em thôi mà! Đừng có làm cái mặt đó chứ, y/n!

Sau khi nhận lấy phản ứng đầy gây gắt từ cô bạn gái của mình, Oikawa chỉ biết vội vàng nói tránh cho lời khen ban nảy của mình. Trên sân bóng thì mang lên một chiếc mặt nạ khiêu khích đối thủ và trông vô cùng quyền lực, nhưng khi về bên y/n thì chỉ có bưng cô lên đầu như cún con mà thôi.

[Haikyuu!!] CALEFACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ