23B. Ushijima Wakatoshi

404 33 0
                                    

BG: Buổi hẹn hò mém xíu bí mật giữa Ushijima Wakatoshi và y/n vì có sự xuất hiện của 'bánh xe thứ ba' Hoshiumi.

---

- Xin lỗi, em đến trễ một chút... Anh đợi em có lâu lắm không?

Chạy đến thật nhanh bên chàng tuyển thủ cao người, cô gái trẻ vừa hồng hộc thở vừa lên tiếng hỏi thăm cậu trai kia. Đôi chân mày nhíu lại vô cùng tội lỗi vì đã để cậu bạn trai mặt lạnh như tiền kia đứng đợi ở chốn đông người chẳng mấy ai quen.

Đây vốn dĩ không phải là lần đầu tiên cả hai dành thời gian hẹn hò cho nhau nhưng vì mấy hôm nay Ushijima phải luyện tập nhiều hơn bình thường cho giải đấu quốc tế được tổ chức trong thời gian sắp tới, nên việc hẹn gặp cũng khó khăn hơn. Giờ giấc cũng bị đảo lộn nên mới có màn y/n chạy từ công ty đến điểm hẹn gần khu luyện tập của cả đội tuyển.

- Anh không sao. Em đứng hít thở tí đi, vận động mạnh làm nhịp tim đập nhanh, lúc ngồi xuống sẽ khiến tim bị ép. Khá nguy hiểm, không tốt đâu...

Cậu bạn trai chẳng có miếng biểu cảm nào trên mặt, lời nói cũng chỉ thẳng thừng với tông giọng trầm nghiêm túc mà lên tiếng. Có vẻ là quan tâm tới cô gái nhỏ bé kia, nhưng người ngoài nhìn vào chẳng thể thấy được sự quan tâm trên gương mặt nghiêm nghị của cậu ta. Nhưng may mắn thay, y/n lại là một cô gái hiểu rõ bản chất chân thành của cậu, dù lời nói có bằng phẳng nhưng đối với cô Ushijima nói những lời như thế là vì quan tâm đến sức khoẻ của cô mà thôi.

Cớ ngỡ rằng ngày hẹn hò hôm nay chỉ có hai người như thường lệ, nhưng vì ở gần khu huấn luyện nền việc chạm mặt các thành viên hay nhân viên khác là điều hiển nhiên. Nhưng chắc hẳn không ai mặt dày đến nổi mà chen chân vô cặp đôi ra dáng hẹn hò này đâu nhỉ?

- Yo, y/n!

Phía sau tấm lưng to cao của cậu bạn trai, bóng dáng nhỏ bé cùng quả tóc trắng ngắn hiện lên bất ngờ. Trong đội ai cũng biết y/n vì có một lần Ushijima đã giới thiệu y/n với mọi người trong đội, nên theo trí nhớ ngắn hạn của cô nàng, cậu bạn có mái tóc kì hoặc cùng gương mặt hớn hở đầy tự tin kia đích thị là...

- A! Hoshiumi, lâu rồi không gặp! - Y/n lên tiếng, vui vẻ chào cậu bạn hài hước của bạn trai.

- Cậu vẫn tươi roi rói ha? - Chàng tuyển thủ tóc trắng không ngần ngại lớn tiếng chia sẻ.

Y/n và Hoshiumi là bạn cùng lớp hồi cấp ba nên việc cả hai thân nhau như thế này cũng là chuyện dĩ nhiên. Cả hai có chung một tính cách tự tin và toả sáng nên gặp nhau cứ như hai ngôi sao hài bay xung quanh bức tượng nghiêm túc Ushijima.

Trời cũng bắt đầu đổ nắng gắt, bữa trưa cũng nên được bỏ bụng nên chàng thanh niên im hơi lặng tiếng từ nảy giờ cũng đã lên tiếng rủ rê:

- Hôm nay Hoshiumi muốn đi ăn chung với anh, không biết em có phiền không?

- Nếu anh cảm thấy ổn thì với em sao cũng được cả nè!

Như đã quên đi bản thân vừa chạy một quãng đường xa vô cùng mệt mỏi đến đây gặp anh, cô bạn gái bé nhỏ của chàng tuyển thủ ngước mắt lên tươi cười đáp lại anh. Năng lượng rạng rỡ toát ra khỏi cơ thể bé nhỏ khiến Ushijima phải đứng đơ vài giây trước vẻ đẹp này.

[Haikyuu!!] CALEFACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ