22B. Hoshiumi Kourai

234 18 0
                                    

BG: Y/n là quản lí mới của đội bóng chuyền nam trường Kamomedai và cũng là người yêu bí mật của Hoshiumi. Mùa hè đến và cả câu lạc bộ cùng đi chơi thư giản qua đêm.

---

Nếu có ai đó hỏi tôi điều tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian làm thành viên trong đội quản lí thể thao của trường là gì, thì chắc chắn không cần phải suy nghĩ nhiều, câu trả lời sẽ luôn luôn là...

"Ting", tiếng điện thoại tôi vang lên, âm vang nhỏ nhưng độ rung lắc lớn khiến tôi bỗng chốc giựt mình quay sang chiếc giường trông bừa bộn của mình mà kiểm tra xem kẻ nào vừa nhắn tôi vào lúc chuẩn bị thế này. Ánh mắt lia đến cái tên kì hoặc nhưng đầy thân quen. "Hải âu nhiều chuyện" lại nhắn tôi dặn dò gì đây mà, công nhận làm bạn gái bí mật cũng khổ ghê á.

Hải âu nhiều chuyện

Ban nảy lúc nướng thịt...

Cậu đứng hơi gần nhóc Tokura rồi đấy!

Y/n

Sao thế...? Cậu ghen hả?

Hải âu nhiều chuyện

Sao mà không ghen được chứ!

Rõ là cười nói với nhau trông vui lắm...

Chỉ là nướng thịt thôi mà, sao lại vui vậy chứ, bộ với người nào cậu cũng vậy hả?

Y/n

Gì chứ!? Tớ là ban quản lí của đội mà!

Việc gắn kết và tạo sự thoải mái cho mọi người cũng là một công việc đó nhé!

Với cả...

Không phải chúng ta hiện tại đang trên cương vị chỉ là bạn nhân danh đồng đội thôi sao, tuyển thủ trẻ Hoshiumi Kourai?

Hải âu nhiều chuyện

À ừa... Cũng hợp lí...

Nhưng mà nè, tớ là bạn trai cậu mà, tớ cũng biết ghen biết buồn chứ bộ!

Y/n

Haha, đấy! Cuối cùng thì lỗi tại ai?

Ai không chịu công khai?

Tớ đâu cấm cản cảm xúc của cậu đâu.

Tớ cũng chỉ thân thiết với mọi người như đồng đội thôi chứ cũng chẳng đối xử ai đặc biệt hơn ai cả.

Hải âu nhiều chuyện

Ừa, thừa nhận... lỗi tớ...

Haiz, không thể trách cậu được nhưng mà cậu cứ chờ đấy!

Y/n

Haha, tớ luôn chờ cậu mà!

Và đấy cũng là những dòng tin nhắn cuối cùng mà cậu bạn trai bí mật của tôi đã gửi, thật lòng mà nói không biết trông cậu ta lúc này như thế nào. Nếu tôi đoán không lầm chắc lại cuộn trong chăn rồi vò đầu bức tóc vì cái quyết định chết tiệt của bản thân đây mà. Một Kourai dễ thương như vậy chỉ có mỗi tôi nghĩ ra được, nhưng thật ra bản thân tôi không muốn phải mập mờ như thế này. Đã quen nhau gần mấy tháng trời nhưng cậu ta chẳng hề hé một lời về mối quan hệ đặc biệt này giữa chúng tôi cho đồng đội hay gia đình cả. Đấy là quyết định mà cậu ấy lựa chọn khi nói lời tỏ tình tôi, và tôi nhớ rõ mình đã phải đứng một hồi lâu để có thể đưa đến một quyết định đồng ý với những gì cậu cho là đúng. Bản chất là dù có mập mờ hay công khai, y/n tôi đây cũng chỉ thích mỗi cái cậu chủ công ồn ào nào đấy của đội bóng chuyền.

[Haikyuu!!] CALEFACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ