Một vài ngày sau khi Satoshi quyết định ở lại lâu đài
Satoshi đang ngồi canh chừng cho Hikari, giờ đã ổn hơn, nhưng vẫn cần nghỉ ngơi. Bộ quần áo của cậu cũng đã bị bẩn sau lần đụng độ với bầy Granea nên cậu quyết định thay một đồ khác. Bộ đồ cậu mặc hôm nay là một chiếc áo sơ mi kiểu cũ với một chiếc áo khoác màu nâu và chiếc nón cùng màu. Bộ trang phục làm cậu nhớ đến trong một chuyến ghé thăm vương quốc Azoth ở Kalos cũng đã mặc một bộ có hoạ tiết tương tự.
Cho rằng "người" trước mặt vẫn còn đang ngủ, Satoshi tiếp tục đọc quyển sách cậu mang theo trước khi đến đây. Hikari lắng nghe mọi thứ Satoshi đang đọc và xoay người về phía cậu. Được một đoạn, dường như nhớ ra điều gì đó, cậu đóng quyển sách và đặt nó lên bàn rồi nhắm mắt lại hồi tưởng những chuyện đã xảy ra bảy năm về trước khi cậu còn ở quần đảo Orange.
"Khi sự cân bằng giữa lửa, băng và sấm xét bị xáo trộn, những vị thần sẽ chạm mặt nhau và huỷ diệt thế giới chúng đi qua." – Satoshi lẩm nhẩm – "Thần Biển sẽ xuất hiện để ngăn chặn cuộc chiến, nhưng một mình nó sẽ không thể ngăn cản kết thúc trong tro tàn của thế giới. Và khi người được chọn có trong tay..."
"...ba báu vật và kết hợp chúng lại với nhau, người đó sẽ có thể điều khiển Thần Biển và ngăn chặn sự huỷ diệt." – Hikari tiếp lời.
"Cô biết về lời tiên tri của đảo Arshia sao?" – Satoshi ngạc nhiên.
"Ít nhất thì tôi cũng được giáo dục rất đầy đủ về kiến thức." – Hikari đáp lại – "Nhưng tôi không nghĩ người như cậu cũng thích đọc sách."
"Thật ra thì dạo gần đây tôi mới phát hiện ra mình có sở thích này ngoài đi du hành và thi đấu cùng với các Pokemon của mình." – Satoshi trả lời.
"Pika pikachu!"
"Nhưng làm sao cậu biết được về lời tiên tri đảo Arshia?" – Hikari hỏi.
"Chuyện cũng lâu rồi. Khi nào có dịp tôi sẽ kể cô nghe. Giờ thì cô cần ăn chút gì đó để có sức." – Satoshi bước tới bên giường để đỡ Hikari dậy.
Thật tình thì Satoshi rất muốn chia sẻ những chuyến du hành của mình cho Hikari biết. Nhưng vì vẫn còn hơi e dè và những cảm xúc không mấy tốt đẹp từ lần đầu gặp nhau nên cậu quyết định sẽ từ từ rồi nói sau.
Satoshi chìa tay của cậu về phía Hikari, và điều đó khiến cô có chút do dự. Nhưng rồi cô cũng quyết định đưa tay mình ra nắm lấy tay cậu. Tuy bàn tay Zoroark của cô là quá lớn so với tay của Satoshi nhưng dường như Satoshi chẳng có mảy may quan tâm đến điều đó. Cậu vẫn đối xử và đỡ cô ngồi dậy rất nhẹ nhàng.
Nhưng khi cô bước ra khỏi chăn, Satoshi đột ngột quay mặt đi chỗ khác, hai mắt nhắm lại. Pikachu cũng tương tự. Trước khi định hỏi tại sao cậu ấy lại làm như vậy thì Hikari cũng đã nhận ra lý do. Cô không hề mặc bất kì chiếc áo khoác tử tế nào trên người ngoài một bộ đồ ngủ rất ngắn mà những nữ hầu giúp cô thay khi họ vào thăm cô. Kể từ khi biết được những bí ẩn đằng sau của toà lâu đài, Satoshi luôn coi những "Pokemon" và cô là những con người đích thực đang bị giam cầm trong bộ lốt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sưởi ấm con tim
FanfictionFic dịch - Pearlshipping (Satoshi x Hikari) Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Beauty and the Beast" Nguồn: https://www.wattpad.com/story/203222283-warming-hearts Nhân vật chính: Satoshi (18 tuổi), nhà huấn luyện trẻ đến từ thị trấn Masara vùng Kanto. Cậu m...