Sáu năm về trước, ở một vương quốc bí ẩn (đối với con người), tất cả các Pokemon huyền thoại được được triệu tập khẩn cấp bởi Arceus.
"Hỡi những kẻ được xem là huyền thoại." - Đấng phán. Hồi đáp lại là sự yên lặng đến từ các loài được xem là huyền thoại. – "Hôm nay ta cho triệu hồi các ngươi đến đây là để thảo luận một vấn đề cực kì nghiêm trọng."
Từ thinh không, đấng triệu hồi một quả quả cầu vàng kim giữa vòng cuộc họp để tất những kẻ khác có thể nhìn thấy.
"Ở một vùng đất mà con người gọi là Sinnoh, từ nhiều tuần nay, ta đã nghe thấy những lời kêu cầu và khóc than của các Pokemon. Ở nơi cao nguyên của vùng đất này có một nàng công chúa đối xử với những người hầu và các Pokemon rất vô cảm và ích kỷ."
Các Pokemon huyền thoại rất bất bình trước những cảnh tượng trên.
"Yên lặng nào!" – Arceus phán – "Trước khi sự việc trở nên nghiêm trọng, chúng ta phải xem xét thật kĩ lưỡng."
Và rồi, bộ ba hồ tiến đến trước mặt Arceus. Bộ ba này chịu trách nhiệm trông coi đời sống của con người trên thế gian.
"Chúng tôi sẽ đến đó và quan sát." – Azelf, Mesprit và Uxie nói.
Arceus gật đầu chấp thuận. Đấng rất tin tưởng phán quyết của Azelf.
"Được rồi. Các ngươi đi đi." - Đấng phán. Và rồi, bộ ba hồ biến mất và trở về Trái Đất trong nháy mắt.
Không lâu sau, bộ ba xuất hiện tại một toà lâu đài bằng đá rất lớn với ba cổng chính cùng một lá cờ màu xanh dương đậm trên đỉnh. Ở một phía của toà lâu đài có trồng một vường hoa Gracidea, tạo nên một khung cảnh vừa đáng yêu mà cũng rất cao quý.
Azelf cùng với Mesprit và Uxie trao đổi với nhau bằng thần giao cách cảm. Họ sẽ ở lại toà lâu đài trong vài ngày đến quan sát và đánh giá cô công chúa của nơi đây. Rồi sau đó họ sẽ quyết định về hình thức xét xử cô ấy. Dù rằng họ không thích phải trừng phạt bất kì ai, nhưng nếu đó là vì an nguy của nhân loại hay Pokemon, họ buộc phải có những hành động phù hợp.
Theo những gì họ quan sát, cô công chúa trong toà lâu đài này chừng khoảng 11 tuổi. Có một mái tóc dài màu xanh cùng là da trắng mịn, với đôi mắt có màu trùng với màu tóc. Tuy nhiên trong đôi mặt đó là một sự vô cảm đến đáng sợ so với độ tuổi của cô bé. Công chúa đối xử với những người hầu rất lạnh lùng, khắt khe trong từng chi tiết nhỏ, và không bao giờ tặng thưởng cho họ bất kì thứ gì dù họ đã làm việc cho cô ấy rất siêng năng. Bị bốc lột sức lao động rất nặng nề, nhưng vì mưu sinh mà những người hầu của cô ấy không bao giờ dám phản kháng lại công chúa. Đó là vì cô ấy là công chúa Hikari.
Hơn thế nữa, cô ấy đối xử với các Pokemon sống xung quanh toà lâu đài cũng rất lạnh lùng, chẳng kém gì cách cô ấy đối xử với những người hầu. Cô ấy không muốn bất kì con nào đến gần mình, và không muốn sở hữu bất kì con nào. Công chúa là một người hư hỏng, ích kỷ và vô ơn. Và bộ ba đã ra quyết định cuối cùng của họ.
Vào một đêm mùa đông, họ xuất hiện trước mặt công chúa khi cô ấy đang ở một mình trong phòng của mình. Hikari sửng sốt khi bộ ba hồ xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sưởi ấm con tim
FanfictionFic dịch - Pearlshipping (Satoshi x Hikari) Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Beauty and the Beast" Nguồn: https://www.wattpad.com/story/203222283-warming-hearts Nhân vật chính: Satoshi (18 tuổi), nhà huấn luyện trẻ đến từ thị trấn Masara vùng Kanto. Cậu m...