Chương 32: Chung kết (2)

95 2 0
                                    

"Tuyển thủ Dande gọi ra Mothnow nhưng tuyển thủ Satoshi đã cao tay gọi ra Lugarugan." - Từ bình luận viên.

"Lugarugan của anh Satoshi là dạng hiếm nhỉ?" – Masato hỏi.

"Lugarugan chính là Pokemon đã giành chiến thắng sau cùng giúp Satoshi lên ngôi vô địch tại Alola." – Lilie nói.

"Đúng vậy! Tiềm năng của Lugarugan là rất lớn." – Kaki tiếp lời.

"Không những vậy, các chiêu thức hệ Đá còn gây siêu hiệu quả lên một Pokemon mang song hệ Bọ và Băng như Mothnow." – Shigeru giải thích.

"Dường như Satoshi đã đoán trước các Pokemon anh Dande sử dụng hôm nay và đưa ra các Pokemon đối chọi lại vô cùng hợp lý." – Iris nói.

"Trận đấu bán kết với chị Shirona hẳn đã khiến lực lượng Pokemon của anh Dande vô cùng mệt mỏi." – Takeshi tiếp lời.

"Mothnow, Điệp Vũ (Quiver Dance)!" – Dande ra lệnh.

"Chiêu Điệp Vũ sẽ giúp cho sức tấn công và phòng thủ đặc biệt cũng như tốc độ của Mothnow gia tăng." – Bình luận viên.

"Lugarugan, quan sát mọi động tĩnh từ cậu ấy. Chúng ta sẽ có kế hoạch đáp trả." – Satoshi nói.

"Nếu vậy thì tụi anh sẽ tấn công trước. Mothnow, Siêu Cấp Hấp Thu (Giga Drain)!" – Dande bắt đầu tấn công.

"Một chiêu Siêu Cấp Hấp Thu đã được gia tăng sức mạnh từ Điệp Vũ vô cùng hiệu quả khi tấn công Lugarugan."

"Tiếp tục tấn công bằng Bão Tuyết!" – Mothnow tạo bão tuyết và Lugarugan dường như bị đóng băng.

"Những đòn kết hợp vô cùng đẹp mắt và Lugarugan vẫn nằm trong thế bị động."

"Giờ thì áp sát nó và kết thúc bằng Tia Sáng Huỷ Diệt!" – Mothnow dùng tốc độ đã được gia tăng bởi Điệp Vũ và tiến lại gần Lugarugan.

Satoshi mỉm cười còn Dande thì bất ngờ.

"Cơ hội đến rồi. Lugarugan, Nanh Lửa!" – Satoshi ra lệnh.

"Cái gì?" – Dande sửng sốt.

Nanh Lửa của Lugarugan trúng trực diện Mothnow và gây siêu hiệu quả.

"Tiếp theo là Dao Đá!" – Lugarugan đập mạnh xuống mặt đất và những cột đá tấn công Mothnow vẫn còn đang đau đớn bởi Nanh Lửa. Trúng liền hai chiêu thức gây siêu hiệu quả, Mothnow đổ gục.

"Mothnow mất khả năng chiến đấu. Lugarugan thắng." - Trọng tài tuyên bố.

"Vậy là Dande đã mất Pokemon thứ tư rồi. Trong khi đó, Satoshi vẫn còn nguyên sáu Pokemon của mình. Chuyện khủng khiếp gì đang xảy ra đây?"

"Làm tốt lắm, Mothnow. Không ngờ Satoshi đã mạnh đến mức này." – Dande cười và tung ra Pokemon tiếp theo – "Phô diễn sức mạnh nào, Shizariger!"

"Hệ Nước và Bóng Tối sao?" – Satoshi ngạc nhiên – "Lugarugan đã bị giảm sức lực bởi chiêu Siêu Cấp Hấp Thu, cậu ấy khó mà trụ lâu hơn nữa."

"Shizariger, Bơm Cao Áp!"

"Lugarugan, nhảy lên để tránh né!"

"Shizariger, đuổi theo!"

Sưởi ấm con timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ