Chương 33: Chung kết (3)

280 5 3
                                    

"Giờ thì đến lượt cậu, Gekkouga!" – Satoshi đưa chú ếch ninja của vùng Kalos quay lại sân đấu.

"Là một Pokemon có thuộc tính của hệ Nước nên chắc chắn Gekkouga sẽ có nhiều lợi thế trong trận đấu với Lizardon. Tuy nhiên, Lizardon mà chúng ta đang nói đến là Lizardon của nhà vua bất bại Dande. Liệu Gekkouga và Satoshi có vượt qua thử thách cực đại này không?"

"Gekkouga, tớ và cậu sẽ nhanh hơn và mạnh hơn nữa." – Satoshi thực hiện các động tác như khi cậu còn thi đấu ở liên minh Kalos. Gekkouga cũng làm theo. Một xoáy nước bao lấy họ, và họ bắt đầu đồng bộ với nhau. Và sự biến đổi kì diệu đã xảy ra, ngay trước mặt các khán giả tại sân vận động Kotobuki và khán giả trên toàn thế giới.

"Đó chính Satoshi-Gekkouga!" – Eureka phấn khích.

"Bọn họ đến rồi, Lizardon. Đó chính là hình dạng có một không hai trong lịch sử Pokemon." – Dande nói.

"Gekkouga, Bơm Cao Áp!"

"Lizardon, dùng Cuồng Phong để chặn lại!"

"Gekkouga, Khí Công Tà Ác!"

"Lizardon, Động Đất!"

"Gekkouga, dùng Nhào Lộn để nhảy lên khỏi mặt đất!" – Gekkouga bật cao lên khỏi mặt đất và nhảy lên phía trên Lizardon – "Giờ thì sử dụng Phi Tiêu Sóng Nước!"

"Lizardon, bay lên và sử dụng Cú Đấm Sấm Sét!"

Phi Tiêu Sóng Nước và Cú Đấm Sấm Sét đều trúng trực diện và gây sát thương hiệu quả lên đối phương.

"Gekkouga, Bơm Cao Áp!"

"Lizardon, tránh ra và sử dụng Cú Đấm Sấm Sét!"

"Gekkouga, Khí Công Tà Ác!"

Nhưng Lizardon vẫn lao trực diện đến Gekkouga bằng một tốc độ rất lớn và tung nắm đấm vào Gekkouga khiến chú ếch bị tê liệt.

"Kết thúc nào, Lizardon! Động Đất!" – Dande hét lớn.

Gekkouga trúng đòn trực diện, hình dạng liên kết giữa Satoshi và Gekkouga cũng biến mất. Sự gián đoạn mối liên kết khiến Satoshi ngã khuỵ xuống. Đúng lúc đó, các Pokemon đã cùng cậu chiến đấu hôm nay đỡ lấy cậu.

"Cảm ơn các cậu..." – Satoshi nói.

"Gekkouga đã mất khả năng chiến đấu. Lizardon thắng." - Trọng tài tuyên bố.

"Vậy là Lizardon đã hạ được Pokemon thứ ba. Tuyển thủ Satoshi cũng chỉ còn một Pokemon. Rất đáng khen cho Lizardon khi dù phải gặp bất lợi về hệ nhưng nó cũng đã vượt qua và dành chiến thắng."

"Từ chỗ 4 đấu 1, giờ chỉ còn lại một Pokemon duy nhất. Áp lực rất lớn dành cho Satoshi." – Alan nói.

"Ngay cả hình dạng Satoshi-Gekkouga mà cũng..." – Haruka xót xa.

"Dù gì đối thủ vẫn là anh Dande mà. Sức mạnh thật ngoài sức tưởng tượng." – Mamane tiếp lời.

Tại chỗ đứng của Satoshi và các Pokemon, Satoshi vẫn đang cố gượng lấy lại sức cho trận đấu.

"Tuyển thủ Satoshi, cậu tiếp tục được chứ?" - Trọng tài hỏi.

"À vâng ạ!" – Satoshi trả lời.

Sưởi ấm con timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ