Vào một đêm nọ ở thành phố Kissaki, vẫn tại nhà kho bỏ hoang gần trung tâm Pokemon, nhóm Rocket và Millefuei đang thảo luận với nhau về những điểm còn thiếu sót trong kế hoạch.
"Đã gần bốn tháng kể từ ngày chúng ta quyết định hợp tác với nhau mà chẳng tìm được bất kì thông tin gì rõ ràng về nơi ở của thằng nhãi và con Pikachu của hắn." – Musashi tức giận.
"Hay là nó đăng xuất khỏi hành tinh này luôn rồi?" – Nyasu than vãn.
"Và chúng ta chỉ là một lũ ngu suốt ngày lên kế hoạch để truy tìm một bóng ma sao?" – Kojiro tiếp lời.
"Các ngươi đừng mà có nói chuyện xằng bậy. Chúng ta sắp tìm được chỗ của Satoshi rồi. Ta chắc nó ở đâu đó gần đây thôi." – Millefuei chỉ tay vào một điểm gần phía tây nam hồ Eichi – "Đó là những thông tin ta khai thác được từ chỗ mẹ của Satoshi."
"Vậy thì ngay trong tối nay, chúng ta sẽ đến đó kiểm tra." – Musashi tuyên bố.
"Được!" – Cả bọn nhất trí.
"Các người đừng hòng làm điều đó!" - Một giọng phụ nữ vang lên từ phía sau.
"Tôi đã biết cháu có điều gì đó rất đáng ngờ, Millefuei." – Hanako xuất hiện – "Nhưng không thể tin là cháu lại hợp tác với nhóm Rocket."
"Bari bari"
"Mi diễn còn kém lắm nhóc con à." – Kojiro thì thầm vào tai Millefuei.
"Tôi đã từng có một khoảng thời gian tin cháu. Nhưng khi cháu cứ liên tục hỏi về con trai của tôi, tôi đã rất nghi ngờ." – Hanako nói – "Tôi đã nhớ rằng Satoshi từng than phiền về một cô gái cứ theo đuôi nó."
Nhóm Rocket và Millefuei đứng hình.
"Giờ tôi đã có những bằng chứng đủ để tố cáo các người với sở cảnh sát." – Hanako cầm trên tay Rotom phone đang quay phim, chạy ra phía cửa.
"Đừng hòng chạy thoát khỏi đây!" – Musashi nói – "Ra đây đi nào, Pumpjin! Quả Cầu Hắc Ám!" – Pokemon bí ngô của vùng Kalos xuất hiện và khai triển chiêu thức tấn công người phụ nữ trước mặt nó.
"Barried, Tấm Chắc Ánh Sáng!" – Barrierd nhận lệnh và tạo ra màn chắn chặn Quả Cầu Hắc Ám.
"Maaiika, Tia Sáng Tâm Linh!" – Kojiro ra lệnh.
Tia Sáng Tâm Linh hướng đến chỗ của Barrierd nhưng bị chặn lại do hiệu quả của Tấm Chắn Ánh Sáng.
"Barrierd, Liên Hoàn Tát!" – Hanako ra lệnh. Barrierd nhanh chóng ra chiêu hạ đo ván Maaiika.
"Đúng là mẹ nào con nấy, đều lì lợm như nhau!" – Musashi bực tức.
"Đừng nghĩ các ngươi có thể bắt nạt được ta!" – Hanako đáp lại – "Barrierd, Tâm Linh Xuất Thần!"
Ánh mắt Barrierd chuyển xanh, những đồ vật xung quanh bắt đầu lơ lửng và bắt đầu hướng về phía nhóm các Pokemon của nhóm Rocket theo sự điều khiển của nó. Tuy nhiên, trước khi nó kịp thành công, một chiêu Tâm Linh Xuất Thần đã chặn đứng đợt tấn công đó.
Hanako và Barrierd bị nhất bổng lên không và không thể điều khiển cơ thể của mình. Hanako biết rằng có một Pokemon khác đã thực hiện chiêu thức này trong lúc cô không để ý. Cô nhìn quanh và thấy một Nyaonix đực đang thực hiện chiêu thức hệ Tâm Linh điều khiển cô và Barrierd, còn Millefuei thì đứng ngay sau Nyaonix đó.
"Cháu e là cô phải bị nhốt lại đây một thời gian rồi, cô Hanako ạ!" – Millefuei nói.
"Tại sao cháu lại làm như vậy? Tại sao cháu lại hợp tác với nhóm Rocket?" – Hanako bất lực hỏi.
"Vì Satoshi được sinh ra là dành cho cháu." – Millefuei tiến lại phía Hanako và lấy chiếc Rotom phone của người phụ nữ đang bị khống chế trước mặt.
"Peroream, Quả Cầu Năng Lượng!" – Millefuei ra lệnh cho Peroream phá huỷ chiếc Rotom phone của Hanako. Rotom phone nổ tung khi quả bóng năng lượng chạm vào.
"Giờ thì dùng Sấm Sét lên hai kẻ phá đám này cho ta!" - Nhận lệnh Millefuei, Peroream tung một luồng sét cực mạnh về phía Hanako và Barrierd khiến cả hai tê liệt và bất tỉnh.
"Này, đau lắm đấy..." – Kojiro e ngại nhìn về phía Hanako và Barrierd.
"Không phải chuyện của mấy người!" – Millefuei liếc mắt nhìn Kojiro – "Peroream, dùng Lười Nhầy!" – Peroream tiếp tục thi triển chiêu thức và dán chặt Hanako và Barrierd lên tường với mạng lưới của mình.
"Satoshi... sẽ không bao giờ thuộc về cháu đâu..." – Hanako thở hổn hễn – "Chính Satoshi đã nói như vậy..."
Millefuei bước về phía Hanako và nói – "Để rồi xem ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng! Nếu cô vẫn ngoan cố không chịu nói cho tôi biết Satoshi thực sự đang ở đâu, thì chúng tôi sẽ dùng cô để dụ cậu ấy ra!"
"Này! Chẳng phải chúng ta sẽ đến hồ Eichi sao?" – Musashi hỏi.
"Không cần nữa! Chính bà ta đã tự nộp mạng cho chúng ta. Sao không lợi dụng việc này để con mồi của chúng ta ra mặt?" – Millefuei cười gian xảo.
"Millefuei, cháu..." – Hanako bất lực – "Barrierd, hãy cố thoát ra..."
"Bari bari..."
"Nằm mơ giữa ban ngày à?" – Millefuei ném một Poke Ball vào không trung – "Watacco, Phấn Gây Mê!" – Watacco xuất hiện và sử dụng phấn mê khiến Hanako và Barrierd rơi vào giấc ngủ sâu.
"Satoshi... Đừng rơi vào bẫy của bọn chúng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sưởi ấm con tim
FanfictionFic dịch - Pearlshipping (Satoshi x Hikari) Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Beauty and the Beast" Nguồn: https://www.wattpad.com/story/203222283-warming-hearts Nhân vật chính: Satoshi (18 tuổi), nhà huấn luyện trẻ đến từ thị trấn Masara vùng Kanto. Cậu m...