Chương 25: Phá giải lời nguyền

108 3 0
                                    

Sau khi nhìn thấy Millefuei rời đi, Hikari chạy đến ôm lấy Satoshi.

"Anh đã thật sự quay về." – Hikari vui mừng – "Em biết anh sẽ quay về mà!"

"Ừa, anh đã hứa thì anh sẽ làm mà!" – Satoshi cười.

Rồi cả hai lại nhìn nhau, đôi bên như muốn nói điều gì đó nhưng ngập ngừng rồi lại thôi. Cuối cùng, Hikari là người chủ động trước.

"Satoshi, em biết điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng em thật sự có tình cảm với anh." – Hikari nói.

"Điều đó... thật sao..." – Satoshi vẫn chưa thể tin vào những điều mình vừa nghe.

"Đồ ngốc! Em yêu anh, Satoshi!" – Hikari cười.

"Hikari... Anh cũng..." – Satoshi chưa kịp nói hết câu thì cậu và Pikachu đã bị nhấc bổng lên không trung bởi một sức mạnh bí ẩn. Nhưng cậu cũng nhanh chóng biết được nguyên nhân là gì – "Millefuei..."

Chìm đắm trong hạnh phúc ngắn ngủi, họ không hề biết rằng Millefuei đã quay lại và thực hiện một cuộc tấn công khác.

"Onidrill, Tia Sáng Huỷ Diệt!" - Một tia sáng bắn thẳng qua vai Hikari khiến cô đổ gục.

Millefuei bước lại gần và cúi mặt xuống nói chuyện với Hikari.

"Ngươi nghĩ ta thật sự chịu thua sao? Ngây thơ quá." – Millefuei cười nham hiểm – "Nếu ta không có được Satoshi, thì không ai có được cả."

Rồi sau đó, một cảnh tượng không thể ngờ xảy ra. Millefuei rút ra từ trong túi của mình và đâm thẳng vào tim của Hikari. Hành động đó khiến cho Satoshi, những người hầu vừa đến của Hikari và thậm chí cả những Pokemon của Millefuei bất ngờ.

"Millefuei! Đó là giết người đó!" – Satoshi giận dữ.

"Giết người!?" – Millefuei hỏi lại – "Thứ này chỉ là một tên quái vật thôi. Cậu đã bị nó bỏ bùa rồi Satoshi. Bây giờ cậu phải quay về với tớ."

"Millefuei! Cô mất hết nhân tính rồi hả?" – Satoshi ngày càng giận dữ.

"Rượu mời không uống mà muốn uống rượu phạt sao?" – Millefuei nói – "Erureido, sử dụng Tâm Linh Xuất Thần khiến cậu ấy và tất cả những kẻ ở đây phải đau đớn!"

Nhưng lần này, Erureido không nghe theo lời của Millefuei mà nó thậm chí còn sử dụng Tâm Linh Xuất Thần để đưa Millefuei biến mất đến chỗ khác. Có lẽ trước những hành động độc ác của Millefuei, Erureido cũng nhận ra bản chất vô nhân tính của nhà huấn luyện. Nó cũng giải khống chế cho Satoshi và Pikachu của cậu.

"Cảm ơn Erureido." – Satoshi nói. Sau đó, cậu ngay lập tức chạy đến chỗ của Hikari.

"Xin em, đừng bỏ anh lại!" – Nhìn thấy vết thương chí mạng của Hikari, Satoshi không kìm được những giọt nước mắt – "Anh còn chưa nói cho em biết rằng anh yêu em mà, Hikari..."

Những người hầu và các Pokemon đứng xung quanh chứng kiến, ai nấy đều khóc.

Về phần Millefuei, sau khi chịu tác động từ chiêu thức tâm linh của Erureido, cô ta bị thổi bay đến một nơi đất hoang vắng ở phía xa lâu đài.

Sưởi ấm con timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ