Chương 20: Một đêm khó quên

62 2 0
                                    

Tại toà lâu đài bên hồ Eichi

Hikari đang ở trong phòng cùng với Paris "Mimilop" giúp cô ấy chải lại phần bờm Zoroark vì cô vừa tắm xong. Đối với Hikari, kể cả khi là con người, và trở thành quái thú do lời nguyền, việc giữ cho phần tóc luôn vào nếp là một nỗi ám ảnh đối với cô.

"Thật không thể tin được là cậu ấy lại đồng ý về điều đó." – Hikari hào hứng.

"Rốt cuộc cậu ấy đã nói gì với công chúa vậy?" – Paris hỏi.

Buổi sáng cùng ngày

Hikari đi tìm Satoshi trong toà lâu đài của mình. Hôm nay cậu ấy không ở ngoài sân để luyện tập cùng với các Pokemon. Mối quan hệ giữa họ đã dần trở nên thân thiết hơn kể từ lần cậu ấy có chuyến thăm nhà cũ ở thị trấn Masara (theo một nghĩa nào đó) và biết được những câu chuyện về ba của cậu. Các Pokemon của Satoshi cũng đã dần mạnh mẽ hơn rất nhiều, Fushigidane giờ đây đã tiến hoá thành Fushigibana, Waninoko cũng tiến hoá thành Alligates và cùng với đó là các Pokemon cũ học được những chiêu thức mới mạnh mẽ hơn. Kể từ khi Satoshi đến toà lâu đài này, cậu đã cho Hikari nhìn thấy rất nhiều loài Pokemon đa dạng đến từ các vùng đất khác nhau mà cậu đã đi qua, và cô cũng đã thân thiết hơn với các Pokemon của cậu.

Tìm một hồi, Hikari cũng phát hiện Satoshi đang ở trong một căn phòng dùng để tổ chức các buổi khiêu vũ cho khách mời. Hikari rất bất ngờ khi cậu ấy lại có mặt ở đây. Căn phòng này khiến cô nhớ về người mẹ quá cố và người chị sinh đôi giờ đây đã xa cách và cũng không còn nhớ đến cô nữa. Hikari trầm ngâm.

"Hikari." – Satoshi gọi – "Tôi không ngờ căn phòng khiêu vũ của toà lâu đài này lại lớn đến như vậy." – Satoshi thán phục – "Ý tôi là, tôi đã từng đến thăm nhiều toà lâu đài khác nhau ở các vùng đất khác, nhưng đây là căn phòng khiêu vũ lớn nhất và đẹp nhất mà tôi biết."

Hikari vẫn chỉ im lặng.

"Đây có phải là... một căn phòng cấm vào khác không..." – Satoshi bối rối trước sự im lặng của Hikari."

"Không đâu... Chỉ là bước vào đây, tôi có chút bồi hồi nhớ lại thời ấu thơ của mình." – Hikari trả lời.

"Tôi chắc rằng đó là những kí ức rất đẹp." – Satoshi cười.

"Đúng vậy. Mọi thứ đã từng được trang hoàng lộng lẫy..." – Hikari chợt nghĩ ra điều gì đó – "À, phải rồi. Cậu có muốn nhảy cùng tôi tối nay không?"

"Hai chúng ta sao?" – Satoshi bất ngờ trước lời đề nghị.

"Ừm, tôi cũng muốn được sống lại những kí ức tươi đẹp đó, nên là..." – Hikari vừa nói vừa nhìn Satoshi – "À mà, nếu cậu không muốn thì cũng không sao đâu..."

"Không phải! Tôi đồng ý chứ! Chỉ là tôi có chút bất ngờ nên chưa biết trả lời ra sao thôi?" – Satoshi đáp lại.

"Thật sao? Vậy tối nay nhé!" – Hikari vui vẻ nắm lấy tay Satoshi.

"Ừm, hẹn gặp lại cô tối nay." – Satoshi cười – "Giờ tôi phải quay trở lại tập luyện cùng Fushigibana và Alligates rồi. Các cậu ấy càng lúc càng mạnh, và tôi thật sự rất hào hứng." – Nói rồi Satoshi chạy thật nhanh ra ngoài sân.

Sưởi ấm con timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ