Kết thúc trận bán kết, Satoshi theo lời mời của Shigeru và các bạn đã đến dự tiệc tại nhà hàng Kotobuki. Tại đây, nhóm của họ đã gặp công chúa Hikari đang dùng bữa.
"Nữ hoàng Salvia của Sinnoh?" - Mọi người đều ngạc nhiên và cúi đầu chào.
"Không phải đâu, Salvia là chị của tôi." – Hikari xua tay phủ nhận – "Tôi là Hikari, em của Salvia. Xin chào tất cả mọi người."
"Nếu vậy thì chị là công chúa nhỉ?" – Eureka hỏi.
"Đúng vậy. Tôi là công chúa Hikari." – Hikari trả lời – "À mà, mọi người là bạn của Satoshi đúng không?"
"Đúng vậy. Tôi là Satoshi." – Satoshi tự giởi thiệu – "Tôi không biết là nữ hoàng Salvia cũng có chị em sinh đôi đấy. Xin chào công chúa Hikari."
"Chị tôi cũng có kể cho tôi biết về cậu, Satoshi. Những trận đấu của cậu đều rất tuyệt vời. Tôi chúc cậu sẽ chiến thắng trong trận chung kết." – Hikari bắt tay với Satoshi.
"Cảm ơn cô. Tôi sẽ cố gắng hết sức." – Satoshi đáp lại.
"Cảm giác này..."
"...thân thuộc quá."
Những suy nghĩ và cảm giác kì lạ khi cả hai bắt tay nhau.
Sau đó một tuần, trận đấu chung kết giữa Satoshi và Dande đã chính thức diễn ra.
"Chào mừng tất cả khán giả đang có mặt ở sân vận động và những người hâm mộ trên toàn thế giới. Cuối cùng chúng ta cũng đã có mặt ở trận chung kết hấp dẫn hôm nay. Xin mọi người hãy nồng nhiệt hơn nữa để chào đón hai nhân vật chính của chúng ta.
Đầu tiên là tuyển thủ Dande, nhà vô địch của Galar, đương kim vô địch của giải đấu, nhà vô địch bất bại."
Các khán giả nhiệt liệt chào mừng khi Dande bước vào sân đấu.
"Đã đến lúc, thời khắc của nhà vô địch." – Dande tạo dáng quen thuộc của anh ấy.
"Và giờ là đối thủ của anh ấy, nhà vô địch của Alola, một người hùng của Sinnoh trước đây đã từng chấm dứt âm mưu của tổ chức Ngân Hà, tuyển thủ Satoshi."
Satoshi vẫy chào mọi người, khán đài rất cuồng nhiệt.
"Em có vẻ rất nổi tiếng với người dân của vùng Sinnoh nhỉ, Satoshi?" – Dande hỏi.
"Dạ, cũng không có gì lớn lao đâu anh. Lần đó là nhờ có sự giúp đỡ của mọi người và các Pokemon nữa." – Satoshi cười.
"Nhưng không vì vậy mà anh sẽ chùn bước, anh nhất định sẽ chứng minh cho mọi người trên thế giới thấy như thế nào là sức mạnh của nhà vô địch." – Dande nói.
"Hôm nay em sẽ cố gắng chiến thắng." – Satoshi đáp lời.
Những tiếng hò hét của khán giả còn lớn hơn nữa. Bên ngoài sân vận động, những khán giả không có vé vào sân vận động cũng tập trung ở quảng trường trung tâm để theo dõi trận đấu.
"Và giờ, trận chung kết giữa tuyển thủ Dande và tuyển thủ Satoshi xin được phép bắt đầu. Mỗi bên được quyền sử dụng sáu Pokemon và được phép tự do thay đổi trong suốt trận đấu. Trận đấu sẽ kết thúc khi có một bên mất hết cả sáu Pokemon của mình. Ngoài ra, các tuyển thủ có thể sử dụng tự do cả ba cơ chế chiến đấu bao gồm tiến hoá Mega, tuyệt kĩ Z và Daimax." - Trọng tài đọc luật – "Và giờ, xin mời hai tuyển thủ cùng đưa Pokemon đầu tiên cho trận đấu hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sưởi ấm con tim
FanfictionFic dịch - Pearlshipping (Satoshi x Hikari) Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Beauty and the Beast" Nguồn: https://www.wattpad.com/story/203222283-warming-hearts Nhân vật chính: Satoshi (18 tuổi), nhà huấn luyện trẻ đến từ thị trấn Masara vùng Kanto. Cậu m...