Tại nhà mới của Satoshi ở thành phố Kotobuki
"AAAAAAA, Hikariiiii" – Satoshi rớt xuống giường nằm đè lên Pikachu khiến chú chuột điện phát ra một luồng điện cao thế khiến Satoshi tê liệt.
"Pika pi!"
"Chào buổi sáng... Pikachu... Chiêu vừa rồi... mạnh lắm..." – Satoshi vẫn còn bị tê liệt.
"Mình vừa gọi tên ai ấy nhỉ?"
Ở dưới nhà có tiếng của mẹ cậu gọi.
"Satoshi! Con có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả?"
"Dạ con xuống liền!"
"Hôm nay là ngày diễn ra lễ khai mạc đại hội Master Tournament ở sân vận động trung tâm thành phố Kotubuki. Con mau xuống ăn sáng rồi chuẩn bị đi nè!" - Mẹ cậu giục.
"Dạ! Con thay đồ rồi xuống ngay đây ạ!" – Satoshi đáp lại – "Đi thôi, Pikachu!"
Khoảng 20 phút sau, Satoshi và Pikachu đã xuống sân nhà và ngồi ngay ngắn vào bàn ăn. Bữa sáng diễn ra rất nhanh chóng và đầy tiếng cười. Hai mẹ con Satoshi cùng với các Pokemon của cậu quây quần bên nhau dùng bữa. Kể từ khi chuyển đến thành phố Kotobuki sinh sống, nhờ có sự giúp đỡ của chị Shirona, họ đã tìm được một căn nhà rất vừa ý ở ngoại ô thành phố và luôn có những người phụ trách bảo vệ an ninh xung quanh. Nơi đây có sân vườn rộng cho các Pokemon của Satoshi sinh sống và luyện tập. Tất cả các Pokemon của Satoshi được gửi tại phòng thí nghiệm của giáo sư Okido và cả những Pokemon ở tại phòng thí nghiệm của giáo sư Kukui cũng đều đã tụ họp.
Sau khi ăn xong, Satoshi đứng dậy dõng dạc tuyên bố.
"Cảm ơn các cậu đã chăm chỉ luyện tập trong suốt thời gian qua! Hôm nay chúng ta sẽ chính thức bước vào giải đấu quan trọng với những đối thủ mạnh nhất. Tớ mong rằng tất cả các cậu sẽ cùng với tớ cố gắng và vượt qua những thử thách này."
Tất cả các Pokemon của Satoshi hô vang đồng thanh, nhất trí với nhà huấn luyện.
Sau đó, mẹ Hanako lái xe chở Satoshi đến sân vận động Kotobuki.
"Con đã quyết định sẽ chọn những Pokemon nào chưa?" - Mẹ Hanako hỏi.
"Theo con được biết thì năm nay thể lệ sẽ thay đổi so với mùa thi đấu vừa rồi." – Satoshi trả lời – "Sau khi nắm rõ thể lệ thi đấu, con sẽ đưa ra quyết định của mình."
"Vậy mẹ chúc con của mẹ sẽ thi đấu thành công!" – Hanako cười.
"Con cảm ơn mẹ!" – Satoshi đáp lại.
"Các bạn của con cũng sẽ đến chứ?" – Hanako hỏi.
"Dạ, tất cả các cậu ấy đều sẽ đến. Con cảm thấy rất vui mừng khi họ đều sắp xếp công việc riêng để đến đây xem con thi đấu như vậy." – Satoshi phấn khích trả lời.
Khoảng nửa tiếng sau, hai mẹ con đã đến trước sân vận động của thành phố Kotobuki.
"Con đi vào trước để làm thủ tục đi. Mẹ có vé mời đặc biệt dành cho người nhà của các tuyển thủ nên sẽ đi theo lối đó. Cố lên nha con!" – Hanako cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sưởi ấm con tim
FanfictionFic dịch - Pearlshipping (Satoshi x Hikari) Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Beauty and the Beast" Nguồn: https://www.wattpad.com/story/203222283-warming-hearts Nhân vật chính: Satoshi (18 tuổi), nhà huấn luyện trẻ đến từ thị trấn Masara vùng Kanto. Cậu m...