Chương 22: Săn tìm quái vật

56 3 1
                                    

Sau khi bắt trói mẹ Satoshi, nhóm Rocket cùng với Millefuei quyết định mang mẹ cậu theo và đi đến hồ Eichi. Bọn chúng dự định dùng mẹ để làm mồi nhử Satoshi ra mặt.

"Nếu cô ngoan ngoãn khuyên Satoshi cưới cháu thì mọi chuyện đâu có thành ra như thế này." – Millefuei nói. Cô gái vẫn ra lệnh cho Nyaonix dùng sức mạnh tâm linh để khống chế Hanako và Barrierd.

"Không bao giờ!" – Hanako giận dữ đáp trả - "Satoshi xứng đáng với một người con gái tốt hơn kẻ xấu xa ngươi!"

Millefuei nghiến răng, giận dữ ra lệnh – "Nyaonix, siết chặt bọn chúng cho ta!"

Nyaonix bất ngờ trước lệnh của nhà huấn luyện. Trong giây phút nó cũng bối rối.

"Ngươi còn suy nghĩ gì nữa, mau làm đi!" – Millefuei ngày càng giận dữ.

Nyaonix đành chấp nhận lệnh của Millefuei. Hanako kêu la thảm thiết, nhưng vì sức mạnh tâm linh của Nyaonix đã khiến cho những tiếng la hét đó không thể bị những cư dân trong thành phố phát hiện.

Ở phía trước đầu xe, nhóm Rocket cũng đã chuẩn bị xong xuôi những thứ cần thiết.

"Con nhỏ đó ghê thiệt. Nhìn mặt vậy mà ác thấy ớn." – Kojiro thì thầm với Nyasu.

"Ừa, phụ nữ khi yêu đúng là kinh khủng." – Nyasu đáp lại.

"Nói cái gì đó!?" – Musashi liếc mắt khiến cả hai giật mình.

"À... Không có gì!" – Kojiro và Nyasu đồng thanh.

Và rồi cả bọn khởi động và chạy về hướng ra khỏi thành phố Kissaki, tiến về hồ Eichi.

Sau gần 1 tiếng bay trên bầu trời, Satoshi, Pikachu và Pigeot đã đến thành phố Kissaki. Cả nhóm đã bắt kịp một chiếc xe tải đáng nghi đang chạy theo hướng đi ra khỏi thành phố.

"Là bọn chúng đó! Pigeot, tăng tốc chắc đầu bọn chúng giúp tớ!"

"Pigeot!!!"­ ­– Như một mũi tên, chú chim Kanto lao vút về phía chiếc xe tải.

"Dùng Cắt Đôi Không Khí!" – Satoshi ra lệnh. Những mảnh phi đao không khí bắn đi với tốc độ cao chặn đứng chiếc xe tải.

Một tiếng nổ lớn khiến nhóm Rocket giật mình, phanh gấp.

"Cái quái gì vậy!?" – Musashi hỏi.

"Fushigibana, tớ chọn cậu!" – Satoshi một Poke Ball và Fushigibana xuất hiện – "Sử dụng Quả Cầu Năng Lượng phá cửa thùng xe giúp tới!"

"Banaaa!" - Một quả cầu năng lượng bay thật nhanh phá tan cánh cửa thùng xe.

"Thằng nhãi, mi đừng hòng chặn được bọn ta!" – Musashi tức giận – "Pumpjin, Quả Cầu Hắc Ám!"

"Maaiika, Tia Sáng Tâm Linh!" – Kojiro cũng gọi ra Pokemon của mình.

"Bakphoon, Phóng Hoả lên Pumpjin! Gengar, Móng Vuốt Hắc Ám lên Maaiika!" – Satoshi gọi ra hai Pokemon khác của mình để ứng chiến.

Những đòn đánh siêu hiệu quả khiến Pokemon của nhóm Rocket gục ngay lập tức.

"Pikachu, dùng Lưới Điện để bắt lấy bọn họ!" – Satoshi ra lệnh. Pikachu ngay lập tức tung ra một Lưới Điện và nhóm Rocket bị khống chế hoàn toàn và tê liệt do ảnh hưởng của điện.

Sưởi ấm con timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ