Chương 9: Lời mời bị từ chối

69 1 0
                                    

Trong lúc đó, tại toà lâu đài bên hồ Eichi

Tin tức về sự có mặt của Satoshi đã khiến toà lâu đài như được thổi bùng sức sống. Trong bếp, mọi người vui vẻ hơn và làm việc năng suất hơn thường ngày.

"Nozumi! Cuối cùng cũng đã có một chàng trai trong toà lâu đài này rồi." – Mirakiri "Kireihana" phấn khởi.

"Ừm, chị biết rồi, Miki." – Nozumi "Nyarmar" đáp lại với một nụ cười.

"Liệu cậu ấy sẽ thích uống gì nhỉ? Trà sữa hay là cacao nóng đây ta? Loại bánh ưa thích của cậu ta là gì? Em phấn khích quá." – Miki luyên thuyên.

"Cẩn thận. Em sẽ làm đổ mấy cái ly trước khi đem đến chỗ cậu ấy bây giờ." – Nói rồi, Nozumi cùng với sự trợ giúp của Pokemon Siêu Linh Mumargi đã làm đây chiếc bình với cacao nóng – "Chị cũng không biết cậu ấy sẽ thích gì. Nhưng cứ thử xem nào."

"Của chị đây, Nozumi." – Yomumi đưa một đĩa bánh quy lên trên chiếc đuôi lò xo của Nozumi.

Tại phòng ăn trên lầu

Quái thú đã đến, những tiếng bước chân của cô ấy vang vọng. Hôm nay tâm trạng của cô ấy rất tệ.

Cô ấy đang suy tư điều gì đó? Liệu cậu ấy có phải là "người đó"? Người sẽ giải thoát cô và những người khác khỏi lời nguyền này.

Cô ngồi vào vị trí của mình trên bàn ăn rồi lại nhìn sang phía đối diện. Ở đó có một chỗ đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng không kém gì chỗ của cô. Sôi máu, cô ném tất cả những đồ ở chỗ ngồi đó xuống đất vì cô biết nó được dùng cho mục đích gì.

"Yumomi!!!!" – Quái thú căm phẫn hét lên. Tiếng hét lớn đến nỗi những người ở dưới bếp đều nghe thấy.

Kengo có chút lo lắng. Yumomi đến bên cạnh và cố gắng làm dịu cậu.

"Không sao đâu. Tôi sẽ nói chuyện với công chúa." – Yumomi nói rồi bước đến phòng ăn.

Một lát sau, Yumomi bước vào. Theo sau đó là Kengo. Nhìn thấy con Urimoo và Pottaishi trước mặt, Hikari phẫn nộ.

"Sao cô dám cho hắn ta ăn tối chứ?" – Quái thú tra hỏi.

"Xin nói trước là tôi không hề muốn tham gia vào việc chuẩn bị bữa tối, thiết kế quần áo hay là chuẩn bị giường ngủ cho cậu ta đâu nha!" – Kengo chen ngang.

"Các người còn chuẩn bị chỗ ngủ cho hắn sao!?" – Quái thú tức điên.

"Đúng vậy!" – Yumomi thừa nhận – "Nếu cậu ấy chính là người sẽ giải lời nguyền cho chúng ta, thì ít nhất, công chúa cũng nên tiếp đãi cậu ấy một bữa tối thịnh soạn chứ. Người ta nói đường ngắn nhất để đến trái tim của đàn ông là qua đường dạ dày mà."

"Xàm xí hết sức!" – Quái thú bĩu môi – "Tiếp đãi một tù nhân sao?"

"Công chúa nên tận dụng cơ hội này." – Yumomi thở dài – "Thời gian sắp hết, và chúng ta cũng dần biến thành những Pokemon đúng nghĩa."

"Hắn ta chỉ là một thường dân mà thôi." – Quái thú khinh bỉ - "Làm sao có thể tin được những kẻ như hắn ta cơ chứ."

Sưởi ấm con timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ