Tại toà lâu đài của Hikari, những người hầu buồn bã rời khỏi phòng của công chúa và đang quây quần bên nhau, tận hưởng phút giây họ còn tính người trong hình dạng hiện tại.
"Cuối cùng, công chúa cũng đã biết cách yêu một ai đó." – Yumomi nói.
"Nhưng thật tiếc là cậu ấy không yêu công chúa..." – Kengo rầu rĩ.
"Các bạn, thật lòng thì, tôi vẫn có một chút gì đó tin rằng Satoshi sẽ quay lại đây trước đêm nay." – Nozumi động viên những người khác – "Chúng ta hãy chờ. Vẫn còn ít ỏi thời gian mà."
Mọi người gật đầu. Họ vẫn mong muốn sẽ có phép màu, dù cho chỉ là những hi vọng nhỏ nhoi đi chăng nữa. Chính Satoshi là người đã cho họ hiểu hi vọng là gì, và giờ họ đang hi vọng Satoshi sẽ quay lại, phá tan lời nguyền của toà lâu đài này.
Miki đứng bên cửa sổ la lớn.
"Mọi người, em nhìn thấy một chiếc xe tải đang đi về phía này. Trên chiếc xe còn có kí hiệu R rất lớn nữa."
"Có vẻ như đó là nhóm Rocket, những kẻ chuyên quấy phá Satoshi và các Pokemon của cậu ấy trong những chuyến hành trình." – Nozumi nhắc lại.
"Chúng ta sẽ không thể để bọn chúng tấn công nơi này." – Yumomi nói.
"Mọi người chuẩn bị đi! Cùng với tất cả các Pokemon ở đây, chúng ta sẽ bảo vệ toà lâu đài này." – Kengo khẳng định – "Tôi sẽ đi báo cho công chúa biết."
Mọi người đồng thanh "Bảo vệ lâu đài của chúng ta!".
Trở lại với Satoshi, tác động từ đòn tấn công của Erureido khiến cậu và các Pokemon rất đau đớn. Cậu không nghĩ rằng Millefuei lại có một Pokemon có sức mạnh lớn đến như vậy.
"Các cậu, trở về thôi nào!" – Satoshi thu hồi Pigeot, Fushigibana, Bakphoon và Gengar về Pokemon rồi chạy sang chỗ của mẹ và Barrierd – "Mẹ bị thương nặng quá. Cả Barrierd nữa."
"Mẹ không sao đâu." – Hanako trả lời – "Nhưng làm sao con có thể thoát khỏi toà lâu đài đó?"
"Chính Hikari đã để con rời đi và đến đây cứu mẹ." – Satoshi trả lời – "Và giờ con phải quay lại đó để giải cứu cho cô ấy?"
"Giải cứu?" – Hanako ngạc nhiên.
"Đúng vậy." – Satoshi đáp – "Có lẽ chúng ta nên quay về trung tâm Pokemon trước để chữa thương cho các Pokemon của con và cả mẹ nữa. Và con cũng cần thêm những đồng minh mạnh mẽ khác."
Địa điểm họ gặp nhóm Rocket cách trung tâm Pokemon không quá xa nên họ nhanh chóng quay về đó. Sau khi để lại các Pokemon cho chị Joy, Satoshi đã ngay lập tức liên hệ với giáo sư Okido để xin ông gửi cho mình Lizardon, Jukain, Goukazaru và Gekkoga, những ác chủ bài của cậu. Pikachu tuy bị thương nhưng vẫn cố gắng xin đi theo vì ở đó có những Pokemon rất thiết với chú và chú muốn bảo vệ họ trước những kẻ xấu xa.
Satoshi kể về tình cảm của cậu dành cho Hikari. Satoshi cũng đưa cho mẹ Hanako bức thư mà ba cậu đã để lại. Cậu cũng kể cho mẹ nghe về giấc mơ cậu đã gặp ba và đã biết được những gì xảy ra trong quá khứ của ba mẹ cậu. Nghe những câu chuyện đó, Hanako khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sưởi ấm con tim
FanficFic dịch - Pearlshipping (Satoshi x Hikari) Lấy cảm hứng từ tác phẩm "Beauty and the Beast" Nguồn: https://www.wattpad.com/story/203222283-warming-hearts Nhân vật chính: Satoshi (18 tuổi), nhà huấn luyện trẻ đến từ thị trấn Masara vùng Kanto. Cậu m...