ZOWIE'S POV
SHEYT ! WHY SO GWAPO? O_O
Half naked yung gwapong nilalang nagbukas nung pinto tapos WAAAH* wait guiz kapit sa pants baka malaglag ^.^
Hantangkad men! kahit hindi ko talaga na titigan 'yong mukha kasi nemen parang magnet 'yong abs doon napako ang tingin ko. Noong titingnan ko na sana ulit 'yong mukha eh nakatalikod na, OMG ! Hindi kaya ....
"Mommy maling room ata tayo, ehh hindi naman tayo pinapasok at tsaka ang gwapo kaya nung nagbukas, hindi naman si Justine 'yon diba?" Imposible naman talagang si Justine 'yon eh ang macho kaya ni kuya pero parehas silang bastos, hindi man lang kami kinausap.
"No iha, tama to at si Justine yung nagbukas ng pinto"
O_O Ano raw? si Justine 'yon? Bulag ba si Mommy eh hindi 'yon ang Justine na kilala ko eh.
"Mom! don't you have a plan of getting inside with your pet?" Sabi ni JUSTINE, ngayon naniniwala na ko na si Justine talaga 'yon hindi dahil sa mukha niya kundi sa ugali niya.
"Watch your words Justine! respetuhin mo naman si Zowie, I hope you still remember her" Sabi ni mommy habang papasok kami, nadatnan namin si Justine na nakaupo sa sofa at nanonod ng basketball.
"Of course, I could still remember how ugly she was before, and nothing has change she's still ugly until now" Sagot niya habang hindi man lang inaalis ang tingin niya sa kanyang pinapanood.
Langya ! -_- pigigilan niyo ko, sasabunutan ko talaga ang walang hiyang ito. Imagination ko lang pala ang nakita kong gwapo kanina, ang totoo eh unggoy pala 'yon. Promise!
"Huwag muna siyang pansinin iha, tara na sasamahan na lang kita sa magiging kwarto mo". Sumunod na lang ako kay Mommy. Dinala niya ko sa isang kwarto na katabi nung isa pang kwarto na katabi pa ng isa psng dalawang kwarto. Ang tanong ilan lahat ang kwarto?
Hehe Dejoke lang po :D
Nang pumasok ako sa loob ay inayos ko na agad ang mga gamit ko. Nakakapagtaka kasi sobrang linis naman nitong condo ng unggoy bakit pa niya kailangan ng maid?
"Zowie anak kailangan ko na pa lang umalis, nakalimutan ko may importante pala akong lakad" Biglang sabi ni mommy.
"Mommy mamaya na po kayo umalis" Pagmamakaawa ko kay Mommy, natatakot talaga akong maiwan dito..
"If this is about Justine, wag kang mag-alala iha bad mood lang siguro siya" BAD MOOD lang sya sa lagay na 'yon?? Eh paano pa kaya kapag galit sya. -_-
"Pero mo-----"
"Akong bahala iha, pagsasabihan ko siya bago ako aalis" Eh hindi naman makikinig 'yon eh.
"Okay po" Sabi ko na lang.
"Mabuti kung ganoon,sige iha kailangan ko nang umalis, dadaanan na lang kita dito paminsan-minsan"
"Okay po. Mag-iingat po kayo" Sabi ko kay mommy, niyakap niya muna ako bago umalis.
Pagkatapos kung ayusin ang gamit ko naisipan kong e check 'yong cellphone ko. At andaming text mula sa mga baliw kung kaibigan kaya binasa ko nlg muna.
*Message from Chary*
>girls knock knock (:
>ui girls try niu kayang pansinin ako, promise havey to
>sge na nga DVD DVD
>mahal kita pero ....... ................. DVD kay nanay
DVD kay Tatay ayaw ni Tito at ni Tita...
Oh dbah girls ang SAYA :D
*end of message*
Daig pang may sayad nitong si Chary ah (: Magrereply na sana ako ng biglang may umagaw ng cellphone ko. Sino pa ba sa tingin niyo ang pwedeng gumawa nun?
"Ano ba Justine! Ibalik mo nga yang cellphone ko!"
"Your not being paid here just to text with your f*cking textmate" Ito na nga ba ang sinasabi ko eh.
"Eh wala naman na akong gagawin ah, ibalik mo na kasi yan!"
Pilit kong inaagaw yung cellphone pero ano ba naman ang laban ko sa isang kapre. Ang ginawa ko ay tumalon na lang ako ng tumalon para maabot ko yung kamay niyang may hawak ng phone ko pero dahil sadyang pinanganak akong MASWERTE, bigla kong naapakan 'yong paa niya kaya nawalan ako ng balanse.
Handa na sanang masaktan ang pwet ko pero wala akong nramdamng nsa sahig na ko, pag mulat ng mata ko ay tumambad sa akin ang isang mgandang tnawin. Ang lapit nung mukha ni Justine, at nkahawak sya sa bewang ko dapat ay maiinis ako pero babae lng ako may kahinaan rin ^___^pag kayo sa posisyon ko baka tumulo pa laway niyo.
Kasi nemeen ang lips ang pula sarap e kiss tapos yung adams apple niya gumalaw pa plus pa yung amoy niya hammbango . Nung tumingim ako sa mata niya ay para akong matutunaw sa titig niya, parang nawalan ng lkas yung tuhod ko .
Nramdaman ko na lg na humigpit yung hawak niya sa bewang ko at unti unting lumalapit ang labi niya hindi ko alam kung ano ang gagawin kaya pumikit nlg ako.
Maya maya ay naramdaman ko ang mainit niyang hininga sa tenga ko sabay bulong.
"May pa pikit pikit ka pa akala mo naman hahalikan kita . ASA!"
*AHHHHHHHHH NAKAKAHIYA ! kung pwd lg akong magpalamon sa semento ginawa ko na. TENG'ENE >_
Pagkatapos niyang sabihin yun ay bgla niya na lg akong binitiwan na muntik ko ng ikatumba. Bago sya lumabas ay tiningnan niya muna ako sabay tawa.Bwis*t na unggoy ka mamatay ka sana kakatawa!. Mas lalo pa ata akong namula dahil ngsama na ang nararamdaman kong inis at hiya.
Humanda ka talaga JUSTINE dahil bukas ako nman ang tatawa *evil smile*
Please vote and comment .THANK YOU (:
BINABASA MO ANG
My Extraordinary Maid (On-Hold)
Teen FictionJustine Keiv has everything in life,the money,looks,brain and all the girls he want to be with everynight. Eh paano na lang kung isang araw ay may isang katulong na papasok sa buhay niya. Hindi lang isang simpleng katulong dahil ito ang babaeng sob...